Instant Gaming EU
 
 

Sanctuary được hồi tỉnh trong video mới nhất của Diablo 4

Sanctuary được hồi tỉnh trong video mới nhất của Diablo 4

Sê-ri Diablo đã khiến chúng ta quen với những câu chuyện ly kỳ kèm theo nhiều pha hành động với lối chơi có thể trở nên đặc biệt sôi nổi vào cuối trò chơi. Nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa trong các trò chơi Diablo . Một khía cạnh của nhượng quyền thương mại đôi khi bị bỏ qua là bối cảnh. Thế giới của Sanctuary đã thay đổi rất nhiều kể từ khi Diablo đầu tiên được phát hành và chúng ta đã đến thăm nhiều địa điểm bên ngoài ngôi làng ban đầu trong trò chơi đầu tiên. Nhưng Diablo 4 còn tiến thêm một bước nữa.

Một thế giới mờ mịt hơn

Diablo 4 không chỉ lấy bối cảnh trong một thế giới đen tối hơn. Phong cách mới trong đồ họa của trò chơi hoàn toàn phù hợp với bầu không khí ngột ngạt và u ám hơn, với những môi trường mới đưa sự đắm chìm đến một cấp độ chưa từng có trong sê-ri. Bạn có thể tìm hiểu về những thay đổi mà Sanctuary đã trải qua trong quá trình tạo trò chơi trong đoạn giới thiệu do nhà phát triển nhận xét, được Blizzard đưa ra gần đây.

 



Hãy nhớ rằng Diablo 4 sẽ có một cách tiếp cận hoàn toàn khác đối với lối chơi, với một thế giới mở mà bạn có thể khám phá tùy thích. Do đó, bản thân thế giới có ý nghĩa như một yếu tố sẽ góp phần rất lớn vào việc nâng cao mức độ đắm chìm của bạn trong Diablo 4, đặc biệt là với lần đầu tiên bạn chơi trò chơi. Nhiều người chơi trong thế giới mở cũng sẽ cung cấp giải trí cho một kiểu người chơi khác, vì nó mở ra nhiều khả năng khi nói đến tương tác ngoài việc chạy đi chạy lại trong một hầm ngục ngẫu nhiên trong một nhóm.

Chúng ta nóng lòng muốn thử Diablo 4. Xin nhắc lại, có một phiên bản beta mở của Diablo 4 được lên lịch vào tháng tới và bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để kiểm tra các giao dịch tốt nhất trên mã keys của Diablo 4 PC trước khi phát hành trò chơi vào tháng 6.

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4