Instant Gaming EU
 
 

STALKER 2 có thể vẫn ra mắt trong năm nay

STALKER 2 có thể vẫn ra mắt trong năm nay

Mặc dù là một trong những game bắn súng được chờ đợi nhiều nhất trong những năm gần đây, quá trình phát triển của STALKER 2: Heart of Chornobyl đã bị gián đoạn khiến việc phát hành trò chơi bị hoãn lại nhiều lần. Tình hình ở Ukraine đã không giúp ích được gì cho studio và họ buộc phải nỗ lực gấp bội để cố gắng hoàn thành trò chơi. Với một hoàn cảnh như vậy, ngày phát hành ban đầu được công bố cho trò chơi hóa ra lại là một mục tiêu bất khả thi, nhưng vẫn còn hy vọng và vô số người hâm mộ đang chờ để chơi trò chơi có thể thưởng thức STALKER 2 trước khi năm hiện tại kết thúc.

Mọi thứ đều chỉ vào tháng 12 tới

Việc phát hành STALKER 2: Heart of Chornobyl hiện được lên kế hoạch vào tháng 12 tới theo trang Steam của trò chơi. Nhà phát triển CSG Game World có thể đạt được mục tiêu ra mắt trò chơi trong năm nay vì studio đã chính thức xác nhận rằng phần tiếp theo của STALKER: Call of Pripyat sẽ có thể chơi được trong tháng này tại Gamescom. Trong khi đó, nhà phân phối Plaion đã liệt kê STALKER 2 với ngày phát hành là ngày 1 tháng 12. Tất nhiên, vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về vấn đề đó. Hy vọng rằng chúng ta sẽ biết nhiều hơn trong Gamescom năm nay, sẽ diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng này tại Đức.

 

 

STALKER 2: Heart of Chornobyl sẽ đưa chúng ta trở lại Exclusion Zone (Khu vực loại trừ) trong một cuộc phiêu lưu mới, nơi chúng ta sẽ chiến đấu chống lại nỗi kinh hoàng ẩn chứa trong vùng phóng xạ còn sót lại do hậu quả của vụ tai nạn tàn khốc đã làm ô nhiễm Chornobyl và khu vực xung quanh. Mặc dù hầu như không thể sống sót ở đó nếu không được bảo vệ, Khu vực này thường bị những Kẻ theo dõi xâm nhập để tìm kiếm những vật phẩm có giá trị, nhưng đó là một nơi nguy hiểm ẩn chứa nhiều bí mật và mối đe dọa.

Bạn đã có thể đặt hàng trước mã code của STALKER 2: Heart of Chornobyl giá rẻ dành cho máy tính và Xbox Series X/S bằng công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn bắt đầu chơi trò chơi ngay khi có sẵn.

937.888₫
STALKER. 2
STALKER. 2