Instant Gaming EU
 
 

Stalker 2: Heart of Chornobyl bị trì hoãn đến năm 2023

Stalker 2: Heart of Chornobyl bị trì hoãn đến năm 2023

Sự phát triển của Stalker 2: Heart of Chornobyl giống như đi tàu lượn siêu tốc đối với những người hâm mộ loạt sê-ri game S.T.A.L.K.E.R. Tác động của tình hình hiện tại ở Ukraine đối với hãng phim là khá đáng chú ý. Quá trình phát triển trò chơi bị trì hoãn vô thời hạn, đây là một đòn nặng nề đối với cộng đồng háo hức tận hưởng trải nghiệm mới. Sau đó, khi GSC Game World tiết lộ rằng quá trình phát triển đã trở lại đúng hướng vài tuần trước, thông báo đã được đón nhận một cách vui vẻ, nhưng mọi người đều cho rằng việc phát hành Stalker 2: Heart of Chornobyl sẽ diễn ra muộn hơn dự kiến.

Xác nhận đã đến vào ngày hôm qua khi nhà phát triển trình chiếu một video chơi trò chơi mới của Stalker 2: Heart of Chornobyl. Nhà phát triển Ucraina GSC Game World cũng xác nhận rằng trò chơi sẽ phát hành vào năm tới trên máy tính và Xbox Series X/S. Với tình hình hiện tại, không có nhiều việc phải làm ngoài việc vui mừng vì trò chơi cuối cùng sẽ phát hành vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Khám phá Zone

Khu vực loại trừ xung quanh nhà máy điện hạt nhân cũ là nơi diễn ra tất cả các hành động. Nơi hậu tận thế bị nhiễm phóng xạ này ẩn chứa nhiều bí mật và nỗi kinh hoàng. Bạn sẽ khám phá nó khi theo dõi một cốt truyện phi tuyến tính cho phép bạn đắm chìm trong một thế giới khoa học viễn tưởng đen tối đầy hành động. Những dị nhân khủng khiếp, những hiện tượng dị thường huyền bí kỳ lạ và những mối đe dọa khôn lường đang chờ đón bạn trong The Zone. Video mới nhất của Stalker 2: Heart of Chornobyl đóng vai trò giới thiệu một câu chuyện sẽ khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

 

 

Mặc dù Stalker 2: Heart of Chornobyl không có ngày phát hành chính xác, chúng tôi thực sự hy vọng rằng các nhà phát triển sẽ không phải dừng công việc của họ một lần nữa và người hâm mộ sẽ có thể chạm tay vào trò chơi mà không bị chậm trễ nữa. Phần tiếp theo của Call of Pripyat là một tựa game khá được mong đợi và bạn có thể tìm thấy mã CD key của Stalker 2: Heart of Chornobyl với giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi.

925.153₫
STALKER. 2
STALKER. 2