Instant Gaming EU
 
 

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 công bố clan cuối cùng

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 công bố clan cuối cùng

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 sẽ có bốn clan khác nhau khi ra mắt (với hai clan nữa sẽ ra mắt sau thông qua DLC). Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, bạn sẽ có trải nghiệm khác biệt đáng kể trong cuộc phiêu lưu mới lấy bối cảnh Thế giới bóng tối này. Một số clan của Camarilla đã được tiết lộ trước đây, bao gồm Brujah, Tremere và Banu Haquim. Mỗi clan sẽ cung cấp cho bạn một gia cảnh khác nhau và các discipline của ma cà rồng cụ thể để bạn sử dụng trong trò chơi. Phiên bản gốc của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 vốn định có nhiều clan hơn, nhưng nhà phát triển mới đã giới hạn số lượng clan. The Chinese Room đã tiết lộ clan cuối cùng có thể chơi được khi trò chơi khi ra mắt là Ventrue.

Sức mạnh chính trị

Tầng lớp quý tộc của xã hội Vampire sẽ để lại dấu ấn trong Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Cao lớn và hùng mạnh, ma cà rồng của tộc Ventrue thường chiếm giữ các vị trí quyền lực trong thế giới tài chính hoặc các khía cạnh khác của xã hội. Chúng có thể sử dụng dòng dõi của mình để kích hoạt các discipline của ma cà rồng, bao gồm Presence, Dominate và Fortitude (Hiện diện, Thống trị và Dũng cảm). Những điều này khiến chúng trở nên rất nguy hiểm trong chiến đấu vì chúng cho phép ma cà rồng Ventrue kiểm soát mọi tình huống trong khi có thể chống lại bất cứ thứ gì kẻ thù ném vào chúng. Đây chắc chắn sẽ là nhân vật được người hâm mộ game yêu thích khi tham gia vào chiến dịch đầy thử thách đang chờ đợi họ trong Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2.

Thật không may, chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để xem Ventrue hoạt động. The Chinese Room chưa tiết lộ bất kỳ video nào cũng như chưa có thông báo nào cả. Tuy nhiên, bạn có thể thưởng thức video giới thiệu Banu Haquim ngay bên dưới nếu bạn chưa xem.

 

 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2, bạn nên theo dõi phần tin tức của chúng tôi. Nhà phát triển trò chơi dự định tung ra video tiết lộ đầy đủ về gameplay của trò chơi vào tháng 1 năm 2024. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhận được mã code của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 giá rẻ, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi.