Instant Gaming EU
 
 

Yêu cầu hệ thống của Diablo 4 beta được tiết lộ

Yêu cầu hệ thống của Diablo 4 beta được tiết lộ

Thông báo về bản open beta miễn phí cho Diablo 4 đã tạo ra rất nhiều kỳ vọng cho những người hâm mộ loạt game ARPG mang tính biểu tượng của Blizzard. Trò chơi sắp tới đã được tiết lộ cách đây khá lâu trong BlizzCon và chúng tôi đã khám phá thêm chi tiết về nó kể từ đó. Nó không chỉ làm mới sê-ri với phong cách nghệ thuật hoàn toàn khác, trông chân thực hơn bao giờ hết, mà còn là phần đầu tiên trong sê-ri lấy bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn mà bạn có thể khám phá tùy ý với những người chơi khác.

Diablo 4 sẽ mang đến nhiều tính năng thay đổi trò chơi, bao gồm các trận chiến hoành tráng chống lại các trùm cuối của thế giới, nơi một nhóm người chơi sẽ đấu tranh để sống sót trước các cuộc tấn công của quái vật khổng lồ và ác quỷ. Trò chơi sẽ đầy bất ngờ và nó sẽ chứng kiến sự trở lại của một lớp nhân vật được người hâm mộ yêu thích đã bị thiếu trong Diablo 3: the Druid. Những khả năng mới, cách chiến đấu mới, câu chuyện mới và một thế giới đen tối hơn nhiều với đồ họa thực sự tuyệt vời đang chờ đợi bạn trong thế giới Sanctuary.

Yêu cầu hệ thống để chơi bản beta trên máy tính

Cho dù bạn đã đặt hàng trước trò chơi để tham gia phiên bản beta truy cập sớm đầu tiên hay bạn háo hức tham gia phiên bản beta mở miễn phí sẽ diễn ra vào cuối tháng này, máy tính của bạn sẽ cần đáp ứng một số yêu cầu hệ thống nhất định. Những điều này đã được tiết lộ vào ngày hôm qua trong buổi phát trực tiếp mới nhất của nhà phát triển Diablo 4 . Bạn có thể kiểm tra chúng dưới đây:

Tối thiểu (1080p, độ phân giải kết xuất 720p, đồ họa thấp, 30 khung hình/giây)

  • CPU: Intel Core i5 2500K hoặc AMDFX 8100
  • RAM: RAM 8GB
  • GPU: Nvidia GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon R9 280
  • Lưu trữ: 45GB

Đề xuất (1080p, đồ họa trung bình, 60 khung hình/giây)

  • CPU: Intel Core i5 4670K hoặc AMD R3 1300X
  • RAM: 16 GB
  • GPU: Nvidia GeForce GTX 970 hoặc AMD Radeon RX 370
  • Lưu trữ: 45GB

Trong buổi phát trực tiếp, nhà phát triển đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về cả hai sự kiện beta. Chỉ có Barbarian, Sorcerer và Rogue mới có sẵn cho bản beta truy cập sớm. Người chơi sẽ có thể chọn giữa Barbarian, Rogue, Sorcerer, Druid và Necromancer trong giai đoạn open beta. Ngoài ra, giới hạn cấp độ sẽ là 25 và bạn có thể mở khóa một số phần thưởng khi hoàn thành một số thành tích trong sự kiện. Chúng bao gồm danh hiệu Initial Casualty nếu bạn đến Kyovashad với ít nhất một nhân vật, danh hiệu Early Voyager và vật phẩm mỹ phẩm bầy sói Beta khi đạt cấp 20 trên một nhân vật.

 

 

Việc phát hành Diablo 4 được lên kế hoạch vào ngày 2 tháng 6, nhưng nếu bạn muốn quay lại Sanctuary càng sớm càng tốt, bạn có thể truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được mã key của Diablo 4 PC rẻ nhất rồi.

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4