Instant Gaming EU
 
 

Mua Dishonored 2 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Dishonored 2 PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Dishonored 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Khóa CD để sử dụng trên ứng dụng khách GOG GALAXY để tải xuống trò chơi của bạn.

    Bình luận về Dishonored 2

    Kalidus
    Kalidus
    21:19 29 thg 12, 2016tại dlcompare.fr
    Bon bon bon. Ce jeu est l'une des suites que j'attend le plus. Jai BESOIN de finir nouveau un dassasin sans assassiner personne , peace and furtivity !! Monsieur dlcompare pour la nouvelle , qui s'annonce rude et pour passer l'hiver sereinement j'ai besoin de vous
    Tốt tốt tốt. Trò chơi này là một trong những phần tiếp theo mà tôi mong chờ nhất. TÔI CẦN kết liễu một dassassin một lần nữa mà không giết bất cứ ai, hòa bình và tàng hình!! Ông dlcompare cho tin tức, hứa hẹn sẽ khắc nghiệt và trải qua mùa đông thanh thản, tôi cần bạn
    Kei Le Brave
    Kei Le Brave
    20:02 29 thg 12, 2016tại dlcompare.fr
    Moi j'aimerais bien le gagner ce jeu, parce que je déteste voir la lumière du jour. Parler avec de vraies personnes, tout ça, c'est l'enfer! Alors qu'assassiner des gens tout en étant bourré de pouvoirs, ça c'est la classe, là je dis oui!
    Tôi muốn thắng trò chơi này, bởi vì tôi ghét nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Nói chuyện với người thật là địa ngục! Trong khi giết người trong khi được nhồi nhét sức mạnh, đó là đẳng cấp, tôi đồng ý!
    Necem
    Necem
    17:29 29 thg 12, 2016tại dlcompare.fr
    Le premier m'a beaucoup plu alors forcément j'ai envie de faire le 2. En plus, cette fois on peut jouer Corvo et Emily du coup ça augmente encore plus le potentiel de rejouabilité. J'ai aussi hâte découvrir les nouvelles intrigues et nouveaux pouvoir dont on dispose pour laisser s'exprimer ma créativité.
    Tôi thích cái đầu tiên nên rõ ràng là tôi muốn làm cái thứ 2. Ngoài ra, lần này chúng tôi có thể chơi Corvo và Emily để nó tăng khả năng chơi lại hơn nữa. Tôi cũng mong muốn được khám phá những âm mưu mới và sức mạnh mới để khả năng sáng tạo của tôi được thể hiện.
    Fabulous Fab
    Fabulous Fab
    22:48 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Bonjour à vous, Ayant adoré le premier du nom j'aimerai beaucoup explorer tous les recoins de ce nouvel opus ; D'autant plus que mon ami Polo l'a déjà depuis quelque jours et ne fait que de me parler de ce jeu en positif !!! Peut être aurais je un peu de chance en remportant ce concours XD Dans tous les cas bonne continuation à vous et merci pour cette opportunité . Fab I'm Not a Robot
    Xin chào các bạn, Yêu thích cái tên đầu tiên, tôi rất muốn khám phá mọi ngóc ngách của tác phẩm mới này; Đặc biệt là vì người bạn Polo của tôi đã chơi nó được vài ngày và chỉ nói chuyện tích cực với tôi về trò chơi này!!! Có lẽ tôi sẽ có một chút may mắn khi chiến thắng cuộc thi này XD Trong mọi trường hợp, chúc bạn may mắn và cảm ơn bạn vì cơ hội này. Fab Tôi không phải là người máy
    Florent
    Florent
    15:39 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Dishonored 2.. que dire ? avez vous regardé les video du 2 ? collecté les infos sur les ajouts/upgrades annoncés ? sans oublier les base de ce qu'était le premier.. (une pure merveille pour moi!) alternant infiltration & massacre de masse.. (au bon vouloir de chacun) j'ai hâte de tester le 2e et même si je suis hors concours, car il est déjà fini (il me semble), je compte bien le buy dès que j'aurai les fonds :)
    Nhục Bồ Đoàn 2.. nói sao bây giờ? bạn đã xem video cho 2? thông tin được thu thập về các bổ sung/nâng cấp đã công bố? mà không quên những điều cơ bản về phần đầu tiên là gì.. (một điều kỳ diệu thuần túy đối với tôi!) xen kẽ xâm nhập và giết người hàng loạt.. (theo quyết định của mọi người) Tôi nóng lòng muốn thử phần thứ hai và ngay cả khi tôi không tham gia cuộc thi , bởi vì nó đã kết thúc (với tôi thì có vẻ như vậy), tôi sẽ tính mua ngay khi có tiền :)
    Paul
    Paul
    13:34 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Bonjour, Tout le monde m'en parle tellement de ce Dishonored 2, mes amis, la presse, etc. Les critiques sont fabuleuses, l'histoire semble au top avec des choix qui impactent l'histoire Bref je me laisserais bien tenter, et je serai heureux de gagner un Dishonored 2
    Xin chào, Mọi người nói với tôi rất nhiều về Dishonored 2 này, bạn bè của tôi, báo chí, v.v. Các bài đánh giá rất tuyệt vời, câu chuyện dường như được đặt lên hàng đầu với những lựa chọn tác động đến câu chuyện Tóm lại, tôi sẽ bị cám dỗ và tôi rất vui nếu giành được Dishonored 2
    Mao
    Mao
    18:14 24 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Pourquoi j'aimerai jouer à Dishonored 2 ? Tout simplement parce que j'ai découvert ce jeu à la Paris Games Week 2016 et que je n'ai pas eu la chance de pouvoir le tester (plus de 2heures d'attentes dans la queue). Ce jeu m'intéresse tout particulièrement par son gameplay dynamique, mais surtout pour son scénario qui parait-il, est époustouflant. Enfin, j'encourage les entreprises francaises qui font de très bon jeux ! J’espère avoir la chance de pouvoir jouer du joystick sur ce chef d'oeuvre.
    Tại sao tôi muốn chơi Dishonored 2? Rất đơn giản vì mình phát hiện ra game này tại Paris Games Week 2016 và chưa có cơ hội chơi thử (hơn 2 tiếng xếp hàng). Trò chơi này đặc biệt thu hút tôi bởi lối chơi năng động của nó, nhưng đặc biệt là vì kịch bản có vẻ như rất ngoạn mục của nó. Cuối cùng, tôi khuyến khích các công ty Pháp tạo ra những trò chơi rất hay! Tôi hy vọng sẽ có cơ hội chơi cần điều khiển trên kiệt tác này.
    jah_rastafari
    jah_rastafari
    16:53 24 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    J'ai très envie de pouvoir jouer mon propre style et de le recommencer pour en tester d'autres du beat'em all à l'infiltration la plus silencieuse et non violente. La suite d'un des meilleurs jeu d'infiltration ! Le premier était juste une tuerie (sans mauvais jeux de mots) on avait tellement une grande liberté d'action et que maintenant on a enfin cette suite tant désirée d'un jeu made in France.
    Tôi thực sự muốn có thể chơi theo phong cách của riêng mình và bắt đầu thử nghiệm lại những người khác, từ đánh bại tất cả đến xâm nhập im lặng và bất bạo động nhất. Phần tiếp theo của một trong những trò chơi tàng hình hay nhất! Đầu tiên chỉ là một kẻ giết người (không chơi chữ xấu), chúng tôi có rất nhiều quyền tự do hành động và bây giờ cuối cùng chúng tôi cũng có phần tiếp theo rất được mong đợi này cho một trò chơi được sản xuất tại Pháp.
    EagleSnipe
    EagleSnipe
    16:40 24 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Une grosse durée de vie avec en prime une bonne rejouabilité. Un univers franchement réussi et ouvert, avec un level-art et art-design juste énorme. En somme un jeu d'une excellente qualité ! Action et infiltration menée d'une main de maître, au sein d'un jeu tout simplement magique. Tel est mon ressenti après des heures passées à jouer et profiter de Dishonored 1. Comment ne pas vouloir découvrir et se jeter corps et âme dans ce second volet ?!!!! Que l'expérience continue ! :)
    Tuổi thọ dài với phần thưởng bổ sung là khả năng chơi lại tốt. Một vũ trụ cởi mở và thành công thẳng thắn, chỉ với thiết kế nghệ thuật và nghệ thuật cấp độ khổng lồ. Nói chung, một trò chơi có chất lượng tuyệt vời! Hành động và xâm nhập được thực hiện với một bàn tay bậc thầy, trong một trò chơi ma thuật đơn giản. Đây là cảm giác của mình sau hàng giờ ngồi chơi và thưởng thức Dishonored 1. Làm sao mà không muốn khám phá và thả mình vào phần 2 này cơ chứ?!!!! Có thể kinh nghiệm tiếp tục! :)
    Enzo Temprano
    Enzo Temprano
    11:28 24 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Après avoir passé de long ( ouais, vous aussi vous voyez ce que je veux dire ) moments sur Dishonored, j'ai attendu le 2 avec impatience. Malheureusement les prix de départ étant au dessus de mon budget j'attend une baisse pour pouvoir profiter un maximum de ce dernier volet... Ou de le gagner grâce à vous ! Merci DLCompare ! :)
    Sau khi dành một khoảng thời gian dài (vâng, bạn cũng hiểu ý tôi mà) cho Dishonored, tôi đã rất mong chờ phần 2. Thật không may, giá khởi điểm cao hơn ngân sách của tôi, tôi đang chờ giảm giá để có thể tận dụng tối đa phần cuối cùng này... Hoặc để giành được nó nhờ có bạn! Cảm ơn DLCompare! :)
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Dishonored 2
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Mô phỏng , Chuyện kể
    • Tác giả : Bethesda Softworks
    • Nhà phát triển : Arkane Studios
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 11 tháng 11, 2016
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7/8/10 (64-bit versions)
      • CPU : Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better
      • RAM : 8 GB RAM
      • GPU : NVIDIA GTX 660 2GB/AMD Radeon HD 7970 3GB or betterStorage:
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10 (64-bit versions)
      • CPU : Intel Core i7-4770/AMD FX-8350 or better
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GTX 1060 6GB/ Radeon RX 480 8GB or better
      • Dung lượng : 60 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18