Stellaris ở mức giá tốt nhất

  • PC
  • XboxOne

Shop yêu thích

    Stellaris là cách tiếp cận của Paradox Interactive đối với chủ đề khám phá và chinh phục không gian. Đây là một trò chơi chiến thuật thời gian thực theo phong cách 4X (khám phá, mở rộng, khai thác và tiêu diệt) những yếu tố cốt lõi của thể loại này. Bối cảnh diễn ra vào năm 2200, và bạn sẽ điều khiển sự phát triển, mở rộng và tiến hóa của một nền văn minh thiên hà. Bạn lựa chọn một chủng loài, các hệ tư tưởng và công nghệ của họ. Khởi đầu với một hành tinh duy nhất trong lãnh thổ cùng một hạm đội vũ trụ nhỏ, mục tiêu của bạn là mở rộng lãnh thổ, khám phá không gian rộng lớn và năng động xung quanh, và cuối cùng là kiểm soát cả thiên hà dù bằng cách chinh phục các nền văn minh đối địch hay thuyết phục họ gia nhập liên bang của bạn. Bạn có thể tự mình chinh phục thiên hà hoặc cạnh tranh với tối đa 32 người chơi trong một trải nghiệm nhiều người chơi hoành tráng, nơi kỹ năng ngoại giao và chiến tranh của bạn sẽ quyết định kết cục. Nhưng hãy luôn sẵn sàng cho những điều bất ngờ mỗi khi chơi, vì thiên hà ẩn chứa nhiều hiểm họa bạn sẽ bắt gặp những nhánh truyện phân nhánh và những bước ngoặt đầy bất ngờ trong quá trình khám phá.

    Giá tốt nhất cho Stellaris là bao nhiêu?

    Câu hỏi thường gặp

    Cơ chế di chuyển FTL 'Hyperlane' về cơ bản định hình chiều sâu chiến lược của Stellaris như thế nào và tác động đến khả năng cơ động của hạm đội và việc mở rộng đế chế so với các trò chơi chiến lược khoa học viễn tưởng khác là gì?
    Hyperlane hạn chế hạm đội di chuyển theo những lộ trình được xác định trước giữa các hệ sao, tạo ra các điểm nghẽn và nhấn mạnh vào vị trí chiến lược. Không giống như các trò chơi có FTL mở, hệ thống này buộc người chơi phải dự đoán chuyển động của kẻ thù dọc theo các tuyến đường có thể dự đoán được, ảnh hưởng đến chiến tranh hải quân, an ninh tuyến đường thương mại và kế hoạch tổng thể của đế chế. Điều này thúc đẩy việc xây dựng các công sự phòng thủ tại các vị trí chiến lược và chú trọng hơn vào việc kiểm soát tài nguyên.
    Giải thích chức năng cốt lõi và tầm quan trọng chiến lược của 'Truyền thống' và 'Đặc quyền thăng thiên' trong Stellaris, và cách các hệ thống này cho phép người chơi tùy chỉnh bản sắc và khả năng của đế chế của họ ngoài việc chỉ nâng cấp công nghệ.
    Truyền thống và Đặc quyền Thăng thiên mang lại phần thưởng chiến lược dài hạn và chuyên môn hóa theo chủ đề cho đế chế của bạn. Truyền thống mang lại các buff thụ động liên quan đến các lĩnh vực như ngoại giao, mở rộng và kinh tế, trong khi Đặc quyền Thăng thiên mở khóa các khả năng và con đường mạnh mẽ, độc đáo để biến đổi đế chế của bạn, chẳng hạn như trở thành một trí tuệ bầy đàn, một trí tuệ máy móc, hoặc đạt được sự siêu việt thông qua sức mạnh tâm linh hoặc tiến hóa tổng hợp.
    'War in Heaven' đóng vai trò gì trong giai đoạn giữa và cuối trò chơi và nó thách thức đế chế của người chơi như thế nào, bất kể đạo đức ban đầu và lập trường ngoại giao của họ ra sao?
    War in Heaven là một cuộc khủng hoảng cuối game, nơi các đế chế sụp đổ thức tỉnh và xung đột, thường kéo người chơi vào cuộc xung đột. Nó buộc người chơi phải chọn phe hoặc giữ thái độ trung lập, làm thay đổi đáng kể cục diện chính trị thiên hà và tạo ra những cuộc chiến tranh quy mô lớn với những đối thủ hùng mạnh, sở hữu công nghệ tiên tiến. Sự kiện này thử thách kỹ năng ngoại giao, sức mạnh quân sự và khả năng thích ứng chiến lược.
    Stellaris sử dụng 'Phe phái' để mô phỏng động lực chính trị nội bộ trong một đế chế như thế nào và người chơi có thể quản lý hoặc khai thác các phe phái này như thế nào để tác động đến chính sách và sự ổn định của đế chế?
    Các phe phái đại diện cho các hệ tư tưởng chính trị và nhóm lợi ích khác nhau trong đế chế. Họ tạo ra ảnh hưởng dựa trên sự ủng hộ của mình và có thể tác động đến các chính sách của đế chế, chẳng hạn như loại hình chính phủ, đạo đức và lập trường ngoại giao. Người chơi có thể quản lý các phe phái thông qua chính sách, sắc lệnh và đáp ứng các yêu cầu của họ để duy trì sự ổn định và ngăn chặn các cuộc nổi loạn, hoặc thao túng họ để đưa đế chế đi theo hướng mong muốn.
    Mô tả tầm quan trọng của 'Sự kiện' và 'Khảo cổ học' trong Stellaris và cách các cơ chế này tăng cường chiều sâu cốt truyện của trò chơi và mang đến cho người chơi những khám phá và thử thách độc đáo.
    Sự kiện và Khảo cổ học bổ sung thêm một tầng cốt truyện và khám phá cho trò chơi. Sự kiện được kích hoạt thông qua việc khám phá, tiếp xúc với các nền văn minh khác và các hành động cụ thể trong trò chơi, mang đến cho người chơi những lựa chọn ảnh hưởng đến cốt truyện của đế chế. Khảo cổ học cho phép bạn khai quật các địa điểm trên khắp thiên hà, khám phá các nền văn minh tiền FTL và những bí ẩn cổ xưa, dẫn đến những khám phá, phần thưởng và cả những mối đe dọa tiềm tàng.
    Giải thích cách thức hoạt động của cơ chế 'Khủng hoảng' trong Stellaris và những loại mối đe dọa cuối trò chơi mà người chơi phải đối mặt, cùng với các đế chế thiên hà khác.
    Khủng hoảng là những thử thách cuối game đe dọa toàn bộ thiên hà, chẳng hạn như Unbidden (những kẻ xâm lược xuyên không gian), Prethoryn Swarm (một tai họa sinh học hung dữ), hay Contingency (một cuộc nổi dậy của máy móc trên toàn thiên hà). Người chơi phải đoàn kết hoặc chiến đấu đơn độc để chống lại những mối đe dọa áp đảo này, đòi hỏi sự hợp tác chiến lược, công nghệ tiên tiến và sức mạnh quân sự đáng kể.
    Hệ thống 'Liên bang' hoạt động như thế nào và nó tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác và ngoại giao giữa các đế chế khác nhau ra sao, dẫn đến mục tiêu chung và lợi thế chiến lược?
    Liên bang cho phép nhiều đế chế thành lập liên minh với các mục tiêu chung, chẳng hạn như phòng thủ chung, hợp tác kinh tế hoặc giao lưu văn hóa. Các thành viên được hưởng lợi từ hạm đội kết hợp, tiền thưởng nghiên cứu và quyền tiếp cận tài nguyên của nhau. Các loại liên bang cung cấp các phần thưởng và phong cách chơi khác nhau, ảnh hưởng đến chính trị nội bộ và các lựa chọn ngoại giao.
    Vai trò của 'Đạo đức' và 'Công dân' trong việc hình thành bản sắc của một đế chế là gì và những cơ chế này tác động như thế nào đến lối chơi, ngoại giao và sự phát triển của đế chế?
    Đạo đức quyết định các giá trị cốt lõi của một đế chế, ảnh hưởng đến ngoại giao, chính sách nội bộ và tương tác với các đế chế khác. Công dân là những đặc điểm chuyên biệt xác định cấu trúc và chức năng của một đế chế. Cùng nhau, chúng tạo nên những tính cách độc đáo của đế chế, định hình lối chơi. Ví dụ, một đế chế quân phiệt có thể ưu tiên chinh phục và bành trướng, trong khi một đế chế hòa bình sẽ tập trung vào ngoại giao và phát triển kinh tế.
    Hệ thống 'Tiếp xúc đầu tiên' trong Stellaris hoạt động như thế nào và người chơi phải đưa ra những lựa chọn nào khi chạm trán với nền văn minh mới, và những lựa chọn này ảnh hưởng như thế nào đến các mối quan hệ trong tương lai và tiến trình của trò chơi?
    First Contact là lần tương tác đầu tiên với một đế chế mới, nơi người chơi lựa chọn cách thể hiện bản thân. Các lựa chọn trải dài từ ngoại giao hòa bình đến hành động quân sự hung hăng. Những lựa chọn này ảnh hưởng đến quan điểm ban đầu, quan hệ ngoại giao và các tương tác trong tương lai. Hệ thống này buộc người chơi phải cân bằng giữa sự thận trọng, tò mò và lợi ích cá nhân khi khám phá thiên hà.
    Mô tả những tác động chiến lược độc đáo của việc quản lý 'Dân số' trong Stellaris, bao gồm hạnh phúc, vai trò công việc và di cư của họ, cũng như cách những yếu tố này tác động đến năng suất và sự ổn định của đế chế.
    Dân số đại diện cho từng công dân trong đế chế của bạn, mỗi người đều có nhu cầu và mong muốn riêng. Dân số có vai trò công việc đóng góp vào nền kinh tế. Hạnh phúc ảnh hưởng đến năng suất và sự ổn định, điều này có thể dẫn đến các cuộc nổi loạn. Di cư ảnh hưởng đến sự phân bố dân số và do đó, ảnh hưởng đến nguồn lao động cho các công việc cụ thể. Quản lý dân số là yếu tố sống còn cho một đế chế thành công.

    Các bản cập nhật

    • 4.2.2 - 27/11/2025 (4.2.2 Hotfix now available)
    • 4.1.7 - 03/11/2025 (4.1.7 Patch Released (checksum 6486))
    • v4.1.7 - 28/10/2025 (v4.1.7 Open Beta released! (checksum ad13))
    • 4.1.5 - 08/10/2025 (4.1.5 Patch Released (checksum e30c))
    • 4.1.1 - 23/09/2025 (Stellaris 4.1.1 hotfix released (checksum e1ca))
    • 4.0.23 - 25/08/2025 (Stellaris 4.0.23 Beta now available [checksum d17d])
    • 4.0.22 - 07/08/2025 (4.0.22-Wilderness Open Beta 2025-08-07 Update (checksum c3de))
    • 4.0.22 - 08/07/2025 (4.0.22-Wilderness Open Beta 2025-07-08 Updated (checksum 26d5))
    • 03/07/2025 (Wilderness Open Beta Available | 2025-07-03)
    • 4.0.21 - 17/06/2025 (4.0.21 Patch Released (checksum bb43))
    • 4.0.20 - 13/06/2025 (4.0.20 Hotfix Released (checksum a73a))
    • 4.0.19 - 12/06/2025 (4.0.19 Hotfix Released (checksum 51ef))
    • 4.0.17 - 11/06/2025 ([Dev Team] 4.0.17 (checksum b786) & 4.0.18 (checksum fdf3) Released)
    • 4.0.15 - 04/06/2025 (4.0.15 Patch (8ae6) & 4.0.16 Open Beta Released)
    • 4.0.14 - 27/05/2025 (4.0.14 Patch Released (checksum 1056))
    • 4.0.11 - 20/05/2025 (4.0.11 Patch Released (checksum 3f89))
    • 4.0.10 - 15/05/2025 (4.0.10 Patch Released (checksum 10cb))
    • 4.0.7 - 13/05/2025 (4.0.7, 4.0.8, and 4.0.9 Patches Released (checksum a854))
    • 4.0.7 - 09/05/2025 (4.0.7 Steam Open Beta (checksum 9128))
    • 4.0.6 - 09/05/2025 (4.0.6 Patch Released (checksum aa83))
    • 4.0.5 - 08/05/2025 (4.0.5 Patch Released (checksum 408d))
    • 4.0.4 - 07/05/2025 (4.0.4 Patch Released (checksum 6a76))
    • 4.0.3 - 06/05/2025 (Stellaris 4.0.3 "Phoenix" Hotfix Released)
    • 3.99.7 - 04/04/2025 (Stellaris 3.99.7 'Phoenix' Open Beta Release Notes)
    • 3.99.6 - 01/04/2025 (Stellaris 3.99.6 'Phoenix' Open Beta Release Notes)
    • 3.99.5 - 28/03/2025 (Stellaris 3.99.5 ‘Phoenix’ Open Beta update)
    • 3.99.4 - 25/03/2025 (Stellaris 3.99.4 'Phoenix' Open Beta Release Notes)
    • 3.99.3 - 21/03/2025 (Stellaris 3.99.3 ‘Phoenix’ Open Beta update)
    • 3.99.2 - 18/03/2025 (Stellaris 3.99.2 'Phoenix' Open Beta Release Notes)
    • 3.99.1 - 14/03/2025 (Stellaris 3.99.1 'Phoenix' Open Beta Release Notes)
    • 3.13.2 - 01/10/2024 (3.13.2 patch released (checksum d465))
    • 3.13.1 - 24/09/2024 (3.13.1 patch released (checksum e6fd))
    • 3.12.5 - 18/06/2024 (3.12.5 patch released (checksum 9a6f))
    • 3.12.4 - 31/05/2024 ([Dev Team] 3.12.4 Hotfix patch released (checksum f4eb))
    • 3.12.2 - 16/05/2024 (Stellaris 3.12.2 "Andromeda" now available!)
    • 3.10.1 - 23/11/2023 (3.10.1 "Pyxis" Update Released)
    • 17/11/2023 (Astral Planes Ownership Hotfix Released - checksum (462c))
    • 3.9.3 - 17/10/2023 (3.9.3 "Caelum" Patch Released)
    • 3.9.2 - 26/09/2023 (3.9.2 Patch Released)
    • 3.8.4 - 15/06/2023 (3.8.4 "Gemini" Now Available!)
    • 3.8.3 - 30/05/2023 (Stellaris 3.8.3 "Gemini" Patch Now Available!)
    • 3.8.2 - 11/05/2023 (3.8.2 "Gemini" Hotfix Patch Released)
    • 3.7.4 - 30/03/2023 (3.7.4 patch released (checksum fc72))
    • 3.7.3 - 21/03/2023 (3.7.3 Hotfix Patch Released (Checksum 462f))
    • 3.6.1 - 06/12/2022 (3.6.1 "Orion" Patch Released (checksum a6c5))
    • 3.5.3 - 11/10/2022 (Stellaris 3.5.3 "Fornax" Update now available!)
    • 3.4.5 - 29/06/2022 (3.4.5 Patch Released (checksum a361))
    • 3.4.3 - 19/05/2022 (Stellaris Dev Diary #254 - 3.4.3 'Cepheus' Patch Released... What's Next?)
    • 3.3.4 - 17/03/2022 (3.3.4 "Libra" Hotfix Released)
    • 3.3.3 - 15/03/2022 (3.3.3 "Libra" Patch Released)
    • 3.1.2 - 29/09/2021 (3.1.2 Patch Released (Checksum 6df7))
    • 2.5.1 - 04/11/2019 (2.5.1 Patch Released)
    • 2.5.1 - 28/10/2019 (2.5.1 Beta Patch Released)
    • 2.4.1 - 10/10/2019 (2.4.1 (Lee) Hotfix Released)
    • 2.4 - 09/10/2019 (Patch 2.4 "Lee" and a new Launcher)
    • #155 - 26/09/2019 (Stellaris Dev Diary #155 - Origins)
    • 2.2.6 - 20/03/2019 (2.2.6 patch released!)
    • 2.2.5 - 07/03/2019 (2.2.5 patch released, and 2.2.6 beta available)
    • #141 - 28/02/2019 (Dev Diary #141 - Exploring the Future)
    • 2.2.4 - 07/02/2019 (2.2.4 patch released, and 2.2.5 beta available)
    • 2.2.3 - 18/01/2019 (Stellaris 2.2.3 patch released, and 2.2.4 beta now available)
    • 2.2.2 - 20/12/2018 (2.2.2 patch now live [checksum 5b48])
    • 1.8.2 - 11/10/2017 (Stellaris 1.8.2 update released [checksum 135b])
    • 1.8 - 21/09/2017 (Čapek update (1.8) Released [checksum 3943])
    • 1.6.1 - 16/05/2017 (Adams hotfix (1.6.1) released [checksum b38e])
    • 1.6.0 - 09/05/2017 (Adams update 1.6.0 Released [checksum 7a87])
    • 1.5.1 - 12/04/2017 (Hotfix 1.5.1 is now live!)
    • 1.5 - 06/04/2017 (Update 1.5 Banks is now LIVE!)
    • 05/12/2016 (Stellaris: Horizon Signal - available now!)
    • 1.4 - 05/12/2016 (Update 1.4 Kennedy LIVE now!)
    • 1.3.2 - 10/11/2016 (Update 1.3.2 Live now!)
    • 1.3.1 - 27/10/2016 (Hotfix Patch 1.3.1 released)
    • 1.3 - 18/10/2016 (Patch 1.3 - Heinlein - Changelog)
    • 1.2.5 - 16/08/2016 (Patch 1.2.5 Released [checksum 328a])
    • 1.2.1 - 01/07/2016 (Hotfix 1.2.1 Released!)
    • 1.2 - 27/06/2016 (Update 1.2 Asimov is now live!)
    • 1.1 - 01/06/2016 (Update 1.1 Clarke is now live!)
    • 1.0.3 - 18/05/2016 (Hotfix 1.0.3 Released [checksum 48f6])
    • 1.0.2 - 12/05/2016 (Hotfix 1.0.2 Released [Checksum Fc5e])
    • 1.0.1 - 11/05/2016 (Hotfix 1.0.1 Released [checksum 4d15])

    Bình luận về Stellaris

    DLCompare Web Extension

    Bạn cũng có thể thích

    Discord Invite