Instant Gaming EU
 
 

Mua Call of Duty: Infinite Warfare key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Call of Duty: Infinite Warfare PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho CoD Infinite Warfare là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Call of Duty: Infinite Warfare

    Misto
    Misto
    22:13 6 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Je joue à CoD depuis le tout premier sur PC et j'espère encore pouvoir jouer pendant des années, même si les derniers épisodes me plaise de moins en moins. Un bon point sur cette épisode le Call of Duty: Modern Warfare Remastered, dommage qu'il ne soit dipso qu'avec la legacy edition, j'espère le voir plus tard en version seul à l'achat. J'espère gagner le concours en sachant que je ne l’achèterais sûrement pas autrement :/ Merci à dlcompare pour tous ces concours :)
    Tôi đã chơi CoD ngay từ lần đầu tiên trên PC và tôi vẫn hy vọng có thể chơi trong nhiều năm nữa, ngay cả khi tôi ngày càng ít thích những tập cuối. Một điểm hay trong tập này là Call of Duty: Modern Warfare Remastered, thật tệ là nó chỉ khác với phiên bản kế thừa, tôi hy vọng sau này sẽ thấy nó trong một phiên bản duy nhất để mua. Tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi biết rằng có lẽ tôi sẽ không mua nó nếu không :/ Cảm ơn dlcompare cho tất cả các cuộc thi này :)
    xdarkx84
    xdarkx84
    08:48 6 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    C"est un jeu que j'attends avec impatience depuis la première bande annonce sur le multijoueur . Moi qui a déjà joué des opus de call of duty sur le futuriste j'ai joué énormément sur ces jeux surtout au Multi et a la campagne , je vais surement joué a fond sur se lui la alors que d'autre préférons jouer a MWR que infinity warfare . Moi qui joue beaucoup au fps futuriste .
    Đây là một trò chơi mà tôi đã chờ đợi kể từ trailer nhiều người chơi đầu tiên.Tôi, một người đã chơi các tác phẩm của nhiệm vụ về tương lai, đã chơi rất nhiều trò chơi này, đặc biệt là ở chế độ Nhiều người chơi và ở nông thôn, tôi chắc chắn sẽ chơi kỹ lưỡng về anh ấy, trong khi những người khác thích chơi MWR hơn là chiến tranh vô cực. Tôi, người chơi nhiều khung hình/giây tương lai.
    Youxou
    Youxou
    01:37 6 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Les graphismes ont l'air géniaux, et je pense que l'histoire de la campagne doit être intéressante!! Mais je suis très déçue qu'ils n'aient pas séparé de la vente Infinite Warfare de Modern Warfare Remastered... Néanmoins, je suis curieuse de voir ce que va donner le jeu, et j'achèterai la version legacy pour jouer à MW1 Remastered direct!
    Đồ họa trông tuyệt vời và tôi nghĩ câu chuyện về chiến dịch sẽ rất thú vị!! Nhưng tôi rất thất vọng vì họ không tách đợt giảm giá Infinite Warfare khỏi Modern Warfare Remastered... Tuy nhiên, tôi tò mò muốn xem trò chơi sẽ như thế nào và tôi sẽ mua phiên bản cũ để chơi MW1 Live Làm lại!
    david
    david
    23:46 5 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    CoD infinite warfare sera clairement un jeux à avoir, entre ce mix de gameplay à la sauce science-fiction dont une partie se passe dans l'espace, et les scénarios hyper maîtrisés des développeurs de cette licence qui sait maintenir un climat haletant
    Chiến tranh vô tận CoD rõ ràng sẽ là một trò chơi cần có, giữa sự kết hợp giữa lối chơi khoa học viễn tưởng, một phần diễn ra trong không gian và các kịch bản siêu thành thạo của các nhà phát triển giấy phép này, những người biết cách duy trì bầu không khí khó thở
    P'ti Chris
    P'ti Chris
    17:53 5 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Après avoir lu et regardé pas mal de trucs sur le net, il me semble que le jeu n'est pas trop mal par rapport à tous ces "dislike" sur la vidéo de présentation... J'espère pouvoir y jouer dans peu de temps ;-)
    Sau khi đọc và xem rất nhiều thứ trên mạng, tôi thấy trò chơi này không quá tệ so với tất cả những lượt "không thích" này trên video giới thiệu... Tôi hy vọng sẽ sớm được chơi nó ;-)
    rorngar
    rorngar
    09:56 5 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Voila une bonne occasion de me remettre a call of duty. Je me souviens j'étais vraiment fan des premiers puis je les ai laissé tombé mais je dois avouer que le trailer m'a beaucoup plu. J'ai vraiment hate de voir la campagne solo
    Đây là một cơ hội tốt để quay trở lại nhiệm vụ. Tôi nhớ tôi thực sự là một fan hâm mộ của những phần đầu tiên sau đó tôi đã bỏ chúng nhưng tôi phải thừa nhận rằng tôi thực sự thích đoạn giới thiệu. Tôi thực sự nóng lòng muốn xem chiến dịch chơi đơn
    Jihnkoda
    Jihnkoda
    06:33 5 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    L'annonce du titre à fait moins d'effet que le remaster de Modern Warfare inclus avec. Mais le titre à quand même la part belle de revenir chaque année avec son lots de nouveautés certes minime mais avec un attrait toujours certains pour ramener les joueurs. Une version plus spatiale pourquoi pas si cela est bien gérer surtout pour ma part au niveau du mode solo. Merci pour le concours.
    Thông báo về tiêu đề ít ảnh hưởng hơn so với bản làm lại Modern Warfare đi kèm với nó. Nhưng tựa game này vẫn có cái hay là quay trở lại hàng năm với hàng loạt điểm mới lạ, chắc chắn là tối thiểu, nhưng luôn có một sức hút nhất định để lôi kéo người chơi quay trở lại. Tại sao không phải là một phiên bản không gian rộng hơn nếu nó được quản lý tốt, đặc biệt đối với tôi ở cấp độ chế độ solo. Cám ơn bạn về cuộc thi.
    BlackHeart666
    BlackHeart666
    10:08 4 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Etant revenu depuis peu au super mode Zombie et n'étant pas spécialement fan des derniers opus, la franchise revient avec un titre qui me parle : SF + FPS, voilà de quoi ravir et combler mes temps libres ! Après, c'est une première pour COD. Est-ce que le mélange fera son effet ? A voir, mais effectivement, on commence à faire le tour des guerres passées et il est grand temps de se lancer dans quelque chose de nouveau et d'inédit !
    Gần đây đã quay trở lại chế độ siêu Zombie và đặc biệt không phải là người hâm mộ các tác phẩm mới nhất, nhượng quyền thương mại trở lại với một tiêu đề phù hợp với tôi: SF + FPS, đó là điều thú vị và lấp đầy thời gian rảnh của tôi! Sau đó, đây là lần đầu tiên cho COD. Hỗn hợp sẽ hoạt động? Để xem, nhưng thực sự, chúng ta đang bắt đầu lướt qua các cuộc chiến trong quá khứ và đã đến lúc bắt tay vào một điều gì đó mới mẻ và chưa từng có!
    Nyum
    Nyum
    22:29 3 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Pourquoi pas essayé, je n'ai pas suivi les dernière sortie, j'etait plutôt sur les ancienne version de call of duty1,2 et 3 (en marche vers paris) vraiment au top mais entre temps faute de moyen (étant trop jeune) je n'ai pas pu suivre les nouvelle sortie Pourquoi pas revoir cet esprit Du Call Of Duty avec un grand COD ^^ Envie de découvrir la partie espace, voir un peut ce que donnerais des combat dans l'espace, et admirer notre belle planète terre vu d'en haut Et peut-être acheter les autre.
    Tại sao không thử, tôi không theo dõi bản phát hành cuối cùng, tôi thích phiên bản cũ của nhiệm vụ 1,2 và 3 (trên đường đến Paris) thực sự trên đỉnh nhưng trong khi chờ đợi vì thiếu phương tiện (còn quá trẻ ) Tôi không thể theo dõi các bản phát hành mới Tại sao không xem lại tinh thần Call Of Duty này với một COD tuyệt vời ^^ Muốn khám phá phần không gian, xem cuộc chiến trong không gian sẽ như thế nào và chiêm ngưỡng hành tinh trái đất xinh đẹp của chúng ta nhìn từ trên cao Và có thể mua cái khác.
    Quentin
    Quentin
    21:17 3 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Vraiment hate de voir ce que peut donnez ce nouvelle opus car très septique car je trouve que sa ressemble fortement à TitanFall2 et je trouve que c’est de moins en moins réaliste mais j’adorerai gagner cette clé pour savoir si je me trompe et de voir le call of duty remasterised qui doit être pour le coup enormissime
    Thực sự nóng lòng muốn xem tác phẩm mới này có thể mang lại những gì vì rất nghi ngờ vì tôi thấy rằng nó rất giống TitanFall2 và tôi thấy rằng nó ngày càng kém thực tế hơn nhưng tôi rất muốn giành được chiếc chìa khóa này để biết mình có sai không và xem cuộc gọi nhiệm vụ được làm lại mà phải rất lớn cho một lần
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : CoD Infinite Warfare
    • Danh mục : First-Person Shooter
    • Tác giả : Activision
    • Nhà phát triển : Infinity Ward
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 3 tháng 11, 2016
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7
      • CPU : Intel Core i3-3225
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 660 / AMD Radeon HD 7850
      • Dung lượng : 70 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18