Mua Outcast - A New Beginning key

  • PC

Shop yêu thích

    (*) Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 15 nhà cung cấp hỗ trợ 1 hệ thống DRM: Steam trên 1 nền tảng - PC. Trò chơi cung cấp 1 phiên bản khác nhau. Trong so sánh giá của chúng tôi, chúng tôi có 18 giá (digital) . Ngoài ra, nền tảng của chúng tôi còn hiển thị phản hồi từ người dùng, với 25 bình luận đã được chia sẻ.

    Giá tốt nhất cho Outcast A New Beginning là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Phí

    Bình luận về Outcast - A New Beginning

    65f5241c9a003@mahmoudroaa239
    65f5241c9a003@mahmoudroaa239
    06:03 16 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    تعيدنا لعبة Outcast A New Beginning إلى شهر يونيو من عام 1999، عندما تم إصدار العنوان الذي يحمل نفس الاسم على أجهزة الكمبيوتر لدينا وفاز بنا جميعًا بفضل ابتكاراته ورسوماته الاستثنائية، فضلاً عن تعريفه من قبل الكثيرين بأنه مغامرة العام. بفضل THQNordic سنعود إلى عالم Adelpha. الأمر متروك لـCutter Slade للقيام بمهمة وإنقاذ الكوكب مرة أخرى.
    تعيدنا لعبة Outcast A New Beginning إلى شهر يونيو من عام 1999, عندما تم إصدار العنوان الذي يحمل نفس الاسم على أجهزة الكمبيوتر لدينا وفاز بنا جميعة ة العام. بفضل THQNordic سنعود إلى عالم Adelpha. الأمر متروك لـCutter Slade للقيام بمهمة وإنقاذ الكوكب مرة أخرى.
    gennyshark
    gennyshark
    18:37 12 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Outcast A New Beginning takes us back to June 1999, when the title of the same name was released on our PCs and won us all over for its innovation and exceptional graphics, as well as being defined by many as adventure of the year. Thanks to THQNordic we will return to the world of Adelpha. It is up to Cutter Slade to undertake a mission and save the planet again.
    Outcast A New Beginning đưa chúng ta quay trở lại tháng 6 năm 1999, khi tựa game cùng tên được phát hành trên PC của chúng tôi và khiến chúng tôi say mê vì sự đổi mới và đồ họa đặc biệt, cũng như được nhiều người coi là cuộc phiêu lưu của năm. Nhờ THQNordic chúng ta sẽ trở lại thế giới của Adelpha. Cutter Slade phải thực hiện một nhiệm vụ và cứu hành tinh một lần nữa.
    Cabilau
    Cabilau
    16:29 12 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    The combat looks fun and the exploration paired with traversal seems nice as well. Not expecting much out of this one but still might turn out to be worth the time and money. Not every game needs to be a masterpiece, being entertaining is good enough for me.
    Cuộc chiến có vẻ thú vị và việc khám phá kết hợp với việc di chuyển cũng có vẻ thú vị. Không mong đợi nhiều ở điều này nhưng vẫn có thể xứng đáng với thời gian và tiền bạc. Không phải trò chơi nào cũng cần phải là kiệt tác, đối với tôi chỉ cần mang tính giải trí là đủ.
    Baris4hin
    Baris4hin
    12:56 12 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    The first time I played this game was way back in 2000 on my very first gaming pc. The experince was magical but I never did get around to finishing it. I really hope this version is good. It looks phenomenal
    Lần đầu tiên tôi chơi trò chơi này là vào năm 2000 trên chiếc máy tính chơi game đầu tiên của tôi. Trải nghiệm thật kỳ diệu nhưng tôi chưa bao giờ hoàn thành được nó. Tôi thực sự hy vọng phiên bản này là tốt. Nó trông thật phi thường
    RaBlack
    RaBlack
    00:26 12 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    This game was one of my favorite games before... I remember the adventure and action together with the nice graphics at that time. This new game will revoke my old memories for sure but with a new feeling with new graphics , music and sounds... I love it. 5/5 Stars from me.
    Trò chơi này là một trong những trò chơi yêu thích của tôi trước đây... Tôi nhớ sự phiêu lưu và hành động cùng với đồ họa đẹp mắt vào thời điểm đó. Trò chơi mới này chắc chắn sẽ gợi lại những ký ức cũ của tôi nhưng với cảm giác mới với đồ họa, âm nhạc và âm thanh mới... Tôi thích nó. 5/5 sao từ tôi.
    Angry by default
    Angry by default
    22:54 11 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    its like horizon zero dawn combined with tomb raider combined with zelda it looks good BUT 2024 and AAA game? need to see first to believe
    nó giống như Horizon Zero Dawn kết hợp với Tomb Raider kết hợp với Zelda, nó có vẻ hay NHƯNG trò chơi AAA 2024 và AAA? cần phải nhìn thấy đầu tiên để tin
    cattycatD
    cattycatD
    17:51 11 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    My favorite game was the og one. Can’t wait for this. Little bit worried they will push too hard on the taking over territory part and not enough one xploring but we will see. Outcast had some truly innovative things when it came out, like being able to ask NPCs where others were located and they would describe and point. Small touches that really created a living world.
    Trò chơi yêu thích của tôi là trò chơi og. Không thể chờ đợi điều này. Một chút lo lắng rằng họ sẽ đẩy quá mạnh vào phần chiếm lãnh thổ và không có đủ người khám phá nhưng chúng ta sẽ thấy. Outcast có một số điều thực sự sáng tạo khi nó ra mắt, như khả năng có thể hỏi các NPC xem những người khác đang ở đâu và họ sẽ mô tả và chỉ ra. Những nét chạm nhỏ thực sự tạo nên một thế giới sống động.
    MasteroOFpuppet
    MasteroOFpuppet
    17:20 11 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    A sequel from the original devs, no less. It feels like they've been trying to make this game for 20 years, i remember finding the website of one of the original artists, and they had concept art for outcast 2. After this new game was announced, the artist hid all the concept art from their page "to not spoil Outcast: A New Beginning". Its such a longtime passion project.
    Phần tiếp theo của các nhà phát triển ban đầu, không hơn không kém. Có cảm giác như họ đã cố gắng tạo ra trò chơi này trong 20 năm, tôi nhớ mình đã tìm thấy trang web của một trong những nghệ sĩ ban đầu và họ đã có ý tưởng nghệ thuật cho outcast 2. Sau khi trò chơi mới này được công bố, người nghệ sĩ đã giấu tất cả ý tưởng đó nghệ thuật từ trang của họ "để không làm hỏng Outcast: A New Beginning". Đó là một dự án đam mê lâu năm.
    ooogway12
    ooogway12
    17:00 11 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    I played it a bit during the Steam Next Fest. My impressions were a bit mixed. On the one hand, the traversal, movement and combat all felt quite good. The combat was a bit on the easy side, but perhaps this was a low level area we were in for the demo. On the bad side, the demos were very limited - the exploration demo was max. 20 minutes. During those 20 minutes I felt like I saw a lot of the same enemies, resources and two "chase the moving light" puzzles.
    Tôi đã chơi nó một chút trong Steam Next Fest. Ấn tượng của tôi hơi lẫn lộn. Một mặt, việc di chuyển, di chuyển và chiến đấu đều cho cảm giác khá tốt. Cuộc chiến diễn ra hơi dễ dàng, nhưng có lẽ đây là khu vực cấp độ thấp mà chúng tôi đã tham gia trong bản demo. Về mặt xấu, số lượng bản demo rất hạn chế - bản demo khám phá ở mức tối đa. 20 phút. Trong 20 phút đó, tôi có cảm giác như mình đã nhìn thấy rất nhiều kẻ thù, tài nguyên giống nhau và hai câu đố "đuổi theo ánh sáng chuyển động".
    65f5241c9a003@mahmoudroaa239
    65f5241c9a003@mahmoudroaa239
    06:05 16 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    كانت هذه اللعبة واحدة من ألعابي المفضلة من قبل... أتذكر المغامرة والحركة مع الرسومات الجميلة في ذلك الوقت. هذه اللعبة الجديدة سوف تستعيد ذكرياتي القديمة بالتأكيد ولكن مع شعور جديد مع رسومات وموسيقى وأصوات جديدة... أحبها. 5/5 نجوم مني.
    Đây là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm. هذه اللعبة الجديدة سوف تستعيد ذكرياتي القديمة بالتأكيد ولكن مع شعور جديد مع رسومات وموسيقى وأصوات جديد ة... أحبها. 5/5 نجوم مني.
    Hiện thêm bình luận

    Bạn cũng có thể thích

    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Outcast A New Beginning
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Khoa học viễn tưởng
    • Tác giả : THQ Nordic
    • Nhà phát triển : Appeal Studios
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 15 tháng 3, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i3-7530K / Ryzen 3 1300X
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 980 Ti / Radeon RX 5600 XT
      • Dung lượng : 40 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-12400 / Ryzen 5 5600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2070 Super / Radeon RX 6800 XT
      • Dung lượng : 40 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16