Instant Gaming EU
 
 

A.K.I. sẽ có mặt trong Street Fighter 6 trong tháng này

A.K.I. sẽ có mặt trong Street Fighter 6 trong tháng này

Mỗi nhân vật mới được giới thiệu trong Street Fighter 6 đều bổ sung thêm vô số khả năng chơi trò chơi cho những ai muốn tận dụng mọi niềm vui trong trò chơi. điều này đặc biệt đúng với những nhân vật hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trước đây trong loạt phim chiến đấu nổi tiếng. Tháng trước, CAPCOM đã giới thiệu A.K.I. tới người hâm mộ bằng một video ngoạn mục và giờ đây họ đã xác nhận ngày phát hành của DLC sẽ đưa cô ấy vào trò chơi.

Một chất độc chết người

Ngày phát hành DLC thứ hai cho Street Fighter 6 đã được xác nhận qua Twitter trong một ấn phẩm cũng làm sáng tỏ khả năng của cô ấy trong đấu trường chiến đấu. A.K.I. là một chiến binh nhanh nhẹn, có thể tiêm chất độc làm suy nhược vào các đòn tấn công của mình, điều này sẽ khiến đối thủ của cô nhận sát thương dần dần. Mặc dù tính năng đặc biệt này sẽ không khiến cô trở thành một võ sĩ thích hợp cho người mới bắt đầu vì họ thường có cách tiếp cận chiến đấu trực tiếp hơn, nhưng A.K.I. sẽ là một sự bổ sung rất thú vị cho danh sách của Street Fighter 6.

 

 

Giám đốc trò chơi Takayuki Nakayama đã nói về thiết kế độc đáo của cô ấy trong một cuộc phỏng vấn trên PlayStation Blog, nơi ông xác nhận rằng cô ấy đã được tạo ra với ý tưởng từ một con rắn chết người.

"Thiết kế nhân vật mà chúng tôi chọn là một đệ tử có làn da nhợt nhạt với phong cách chiến đấu của cô ấy là sự kết hợp giữa võ thuật Phong cách Độc tay và Phong cách Rắn nanh. Vì vậy, chúng tôi quyết định tiếp tục với AKI là một con rắn trắng mang chất độc."

A.K.I. sẽ có sẵn ngay vào ngày 26 tháng 9 cho tất cả người chơi Streer Fighter 6 đã mua phiên bản Deluxe hoặc Ultimate của trò chơi hoặc Thẻ Year 1 Character Pass. Ngoài ra, cô ấy sẽ có thể được mở khóa trong trò chơi thông qua một DLC riêng biệt vào cùng ngày. Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để kiểm tra mức giá tốt nhất cho tất cả các tùy chọn đó và nhận Street Fighter 6 với giá rẻ nếu bạn chưa biết về một trong những tựa game hay nhất trong loạt game chiến đấu mang tính biểu tượng.