Instant Gaming EU
 
 

AKI là nhân vật Street Fighter 6 mới

AKI là nhân vật Street Fighter 6 mới

Lễ kỷ niệm trận chung kết EVO 2023 vào cuối tuần này đã mang đến những trò chơi đối kháng quan trọng nhất. Street Fighter 6 đã trở thành tâm điểm của sự kiện khi được phát hành gần đây nhất và các đối thủ cạnh tranh đã có thể thể hiện khả năng làm chủ trò chơi của họ trong các trận giao tranh căng thẳng suốt cuối tuần. Đúng như dự đoán, Rashid, nhân vật mới ra mắt vài tuần trước đã được chọn trong nhiều đội hình, nhưng CAPCOM có nhiều chiến binh hơn sẵn sàng gia nhập đội hình của Street Fighter 6. Sự kiện này là dịp hoàn hảo để giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới sẽ sớm có mặt trong trò chơi thông qua DLC.

Một bậc thầy về chất độc

AKI là nhân vật DLC thứ hai của Street Fighter 6 và nó sẽ ra mắt vào mùa thu này. Cô ấy sử dụng các đòn tấn công bằng chất độc để làm suy yếu đối thủ của mình và kết liễu chúng bằng móng vuốt chết người của mình. Bạn có thể xem một chút về cô ấy trong đoạn trailer teaser.

 

 

AKI là người mới tham gia nhượng quyền thương mại Street Fighter và chúng tôi vẫn chưa khám phá hết khả năng của cô ấy, nhưng như đã xảy ra với Rashid, cô ấy sẽ chứng tỏ là một đối thủ đầy thách thức đối với những người chơi Street Fighter 6 dày dạn kinh nghiệm. Cô ấy sẽ đến quá muộn cho EVO năm nay nhưng chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc thi năm sau.

Cùng với việc tiết lộ nhân vật này, CAPCOM đã công bố sự hợp tác giữa Street Fighter 6Teenage Mutant Ninja Turtles. Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày mai và sẽ giới thiệu các vật phẩm, trang phục và biểu tượng cảm xúc theo chủ đề TMNT cho những người hâm mộ loài rùa biểu tượng để mở khóa.

Street Fighter 6 là một trong những phần được mong đợi nhất trong loạt game đối kháng nổi tiếng nhờ cơ chế chơi trò chơi mới và chế độ World Tour. Nếu bạn chưa khám phá những điều này, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Street Fighter 6 với giá rẻ cho Máy tính, PlayStation và Xbox. Ngoài ra, các ưu đãi tốt nhất về các mã CD key của Street Fighter 6 Year 1 Character Pass có sẵn trên trang web của chúng tôi để mở khóa các nhân vật mới nhất.