Instant Gaming EU
 
 

Street Fighter 6 tiết lộ World Tour và hệ thống avatar

Street Fighter 6 tiết lộ World Tour và hệ thống avatar

Street Fighter 6 sẽ thay đổi cuộc chơi đối với những người hâm mộ loạt game đối kháng mang tính biểu tượng. Trò chơi sẽ giới thiệu một loạt cơ chế chơi trò chơi mới khiến nó khác biệt với những trò tiền nhiệm và thậm chí hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Cho đến nay, sê-ri chỉ cung cấp cho bạn khả năng chiến đấu chống lại các đối thủ khác trong các loại trận đấu khác nhau. Cho dù bạn đang khám phá chế độ câu chuyện hay bất kỳ chế độ nhiều người chơi nào, bạn đều bị hạn chế sử dụng các nhân vật trong nhượng quyền thương mại. Street Fighter 6 thay đổi hoàn toàn điều đó bằng cách cho phép bạn tạo hình đại diện của riêng mình để khám phá World Tour theo ý muốn và chiến đấu chống lại những người khác.

Capcom đã làm sáng tỏ một số tính năng này trong video Street Fighter 6 mới mà bạn có thể xem bên dưới.

 

 

Chuyến tham quan thế giới của Street Fighter 6 cho phép bạn tạo một hình đại diện tùy chỉnh sẽ là nhân vật chính của chế độ này. Bạn có thể sử dụng nó để điều hướng các địa điểm khác nhau, tương tác với nhiều nhân vật khác nhau, mở khóa phần thưởng và các tùy chọn tùy chỉnh, thậm chí tham gia vào các trận chiến đầy thử thách. Từ những tên côn đồ cho đến những chiếc tủ lạnh trông khó chịu, bạn sẽ phải chứng minh kỹ năng của mình trước nhiều đối thủ. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm các nhân vật huyền thoại để họ trở thành bậc thầy của bạn trong võ thuật và dạy cho bạn những chiêu thức đặc trưng của họ.

Chuyến tham quan thế giới hoàn toàn khác với bất kỳ thứ gì đã thấy trong sê-ri cho đến nay và gợi nhớ một cách mơ hồ về các trò chơi như Yakuza: Like a Dragon, nơi bạn có thể tiến bộ bằng cách thực hiện các nhiệm vụ khác nhau và thực hiện các hoạt động khác nhau. Điều tuyệt vời nhất về hệ thống hình đại diện là bạn sẽ có thể đưa nhân vật của mình, với bộ chuyển động được tùy chỉnh, đến Battle Hub để tham gia vào các trận chiến đầy thử thách với những người chơi khác.

Những tính năng độc đáo này chắc chắn sẽ khiến Street Fighter 6 vượt trội so với các đối thủ khác. Nhưng nếu bạn không chắc chắn về chúng, bạn có thể muốn dùng thử bản demo hiện có sẵn và tự mình khám phá.

Street Fighter 6 sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 6 cho PS, PS5 và Xbox Series X/S, và Capcom đã tiết lộ những nhân vật nào sẽ xuất hiện trong hai DLC đầu tiên sau khi ra mắt. Bạn cũng có thể kiểm tra mức giá tốt nhất để mua mã Street Fighter 6 cho bất kỳ nền tảng nào với công cụ so sánh của chúng tôi.