Instant Gaming EU
 
 

Chơi thử Street Fighter 6 miễn phí

Chơi thử Street Fighter 6 miễn phí

Năm nay sẽ khá đặc biệt đối với những người hâm mộ trò chơi đối kháng vì hai thương hiệu mang tính biểu tượng đang có phần mới. Tekken 8Street Fighter 6 sẽ cạnh tranh để trở thành trò chơi được hàng triệu người hâm mộ lựa chọn. Bandai Namco cần thêm một thời gian nữa để trò chơi của mình sẵn sàng nhưng Capcom sẽ ra mắt phần mới trong loạt trò chơi điện tử chiến đấu huyền thoại vào tháng 6 tới. Street Fighter 6 sẽ mang lại những nhân vật quen thuộc và phong cách hình ảnh mới bên cạnh cơ chế chơi trò chơi mới để duy trì loạt phim này ở đầu bảng xếp hạng.

Bản demo Street Fighter 6 trên PlayStation

Cho dù bạn có phải là người hâm mộ Street Fighter hay không, bạn có thể chơi thử trò chơi trước khi phát hành. Capcom vừa tung ra bản demo miễn phí dành cho tất cả người chơi trên PlayStation 4 và PlayStation 5. Bản demo cho phép bạn truy cập vào các giai đoạn đầu tiên của chế độ World Tour. Bạn cũng có thể tạo hình đại diện của riêng mình mà bạn sẽ có thể sử dụng khi trò chơi ra mắt. Trò chơi sẽ có nhiều chế độ chơi hơn nhưng bản demo cũng đủ để bạn cảm nhận rõ về Street Fighter 6. Nếu bạn muốn chơi thử trò chơi nhưng không sở hữu bảng điều khiển PlayStation, bạn sẽ có thể truy cập bản demo sẽ có trên Steam và Xbox Series X/S vào ngày 26 tháng 4.

 

 

Nội dung sau khi ra mắt

Capcom cũng đã tiết lộ bốn máy bay chiến đấu đầu tiên sẽ được thêm vào Street Fighter 6 thông qua DLC trả phí sau khi phát hành. Rashid và AKI sẽ ra mắt trong năm nay, trong khi Akuma và Ed sẽ đến vào năm 2024.
Nếu bạn chơi bản thử nghiệm Street Fighter 6 và muốn nhận bản sao của trò chơi với giá tốt nhất, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm các giao dịch tốt nhất trên các mã key của Street Fighter 6 và sẵn sàng cho bản phát hành đầy đủ vào ngày 2 tháng 6.