Instant Gaming EU
 
 

CAPCOM giới thiệu ba nhân vật Street Fighter 6 khác

CAPCOM giới thiệu ba nhân vật Street Fighter 6 khác

Ngoài phong cách hình ảnh mới, chế độ World Tour và một chỗ Battle Hub mới, một trong những điều thú vị nhất về Street Fighter 6 là danh sách chiến binh phong phú của nó. Những người hâm mộ sê-ri sẽ thấy sự trở lại của nhiều võ sĩ mang tính biểu tượng từ các trò chơi trước, nhưng cũng có một số võ sĩ mới, lên đến tổng số 18 võ sĩ khác nhau sẽ có trong trò chơi khi ra mắt. Danh sách đã được tiết lộ cách đây một thời gian và nó bao gồm Dhalsim, Luke, Jamie, Manon, Kimberly, Marisa, Lily, JP, Juri, Dee Jay, Cammy, Ryu, E. Honda, Blanka, Guile, Ken, Chun-Li, Zangief . Chúng tôi đã có cơ hội xem một vài trong số chúng hoạt động, nhưng Capcom đã giới thiệu thêm ba cái nữa trong State of Play ngày hôm qua.

Hai trong số những võ sĩ này sẽ quen thuộc với bất kỳ người hâm mộ dày dặn nào của sê-ri. Zangief là một đô vật người Nga to lớn với sở trường vật lộn với đối thủ của mình và ném họ xung quanh như thể họ là những con búp bê rách rưới. Cammy là một cựu sát thủ đã trở thành một trong những đặc vụ MI6 giỏi nhất. Sau đó là Lily, một trong những nhân vật mới trong truyện. Cô ấy là một cô gái gốc Mexico có thể giao tiếp với các linh hồn và sử dụng một cặp vũ khí chết người để tấn công đối thủ của mình từ những góc độ không thể.

 

 

Street Fighter 6 đã xác nhận cho EVO

Đã có một số nghi ngờ về sự hiện diện của loạt trận chiến mang tính biểu tượng trong giải đấu quan trọng nhất trên toàn thế giới. May mắn thay, Street Fighter 6 sẽ là một phần của đội hình EVO cùng với Guilty Gear Strive, Melty Blood: Type Lumina, King of Fighters 15, Mortal Kombat 11, Tekken 7Dragon Ball FighterZ . Giải đấu năm nay cũng sẽ mang đến bất ngờ với sự trở lại của siêu phẩm kinh điển được người hâm mộ yêu thích: Ultimate Marvel vs Capcom 3.

Street Fighter 6 được lên kế hoạch phát hành vào ngày 2 tháng 6 và bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các giao dịch tốt nhất và mua mã CD key của Street Fighter 6 của mình trên tất cả các nền tảng.