Instant Gaming EU
 
 

Capcom tiết lộ lối chơi của Street Fighter 6

Capcom tiết lộ lối chơi của Street Fighter 6

State of Play của ngày hôm qua đầy bất ngờ. Chà, có lẽ thông báo về Street Fighter 6 không quá bất ngờ. Đã có rất nhiều tin đồn về nó và đây là một trong những thương hiệu quan trọng nhất trong thể loại này. Trong mọi trường hợp, video được hiển thị ngày hôm qua đóng vai trò là xác nhận chính thức. Nó cũng tiết lộ kiểu chơi trò chơi mà người chơi có thể mong đợi được thưởng thức khi trò chơi ra mắt và cung cấp thời gian phát hành cho phần mới trong sê-ri sau Street Fighter V rất thành công.

Thông báo về Street Fighter 6

 

 

Đoạn video thông báo cho thấy khá nhiều đoạn chơi trò chơi và tự hào về đồ họa ấn tượng mà Street Fighter 6 sẽ có. Nó tiết lộ bốn võ sĩ mang tính biểu tượng từ các tựa game trước: Ryu, Chun-Li, Jamie và Luke. Bạn có thể xem họ trong trận chiến thực hiện một số động tác và đòn đánh đặc trưng nổi tiếng nhất của họ. Street Fighter 6 sẽ có một số chế độ chơi trò chơi, bao gồm Fighting Ground, đây là một trải nghiệm mới về trải nghiệm cổ điển và hai điểm mới lạ. Một mặt, World Tour sẽ là một trải nghiệm chơi đơn nhập vai, một chế độ Story. Mặt khác, Battle Hub sẽ tập trung vào các trận chiến PvP giữa những người chơi. Capcom sẽ tiết lộ thêm về cả hai trong tương lai.

Street Fighter 6 trông rất ấn tượng và cho thấy series đã trưởng thành khá tốt. Diện mạo mới của các nhân vật và phong cách đồ họa chân thực hơn góp phần mang lại trải nghiệm chiến đấu hiện đại. Capcom sẽ triển khai những điểm mới quan trọng trong khía cạnh lối chơi của các trận chiến, với chế độ điều khiển mới cho phép người chơi tung ra các đòn tấn công đặc biệt chỉ bằng cách nhấn một nút. Sẽ thật hoàn hảo khi giới thiệu người chơi mới vào trò chơi. Tất nhiên, hệ thống điều khiển cổ điển sẽ có sẵn cho những người chơi dày dặn hơn đã ghi nhớ các combo yêu thích của họ sau nhiều năm luyện tập.

Mặc dù còn quá sớm để so sánh phần mới với Street Fighter V, nhưng sẽ thật tuyệt nếu Capcom nỗ lực để ra mắt Street Fighter 6 ở trạng thái tốt nhất có thể. Người tiền nhiệm của nó đã gặp một chút khó khăn để thuyết phục người hâm mộ khi ra mắt, nhưng may mắn thay, việc phát hành Phiên bản Champion đã giải quyết được hầu hết các vấn đề và sự thất vọng, đồng thời biến Street Fighter V trở thành trò chơi đáng lẽ phải có ngay từ đầu.

Với phạm vi phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S và Máy tính vào năm 2023, Street Fighter 6 chắc chắn sẽ là một phần của đội hình vô địch EVO năm sau nếu nó ra mắt trước khi cuộc thi bắt đầu. Để sẵn sàng cho sự ra mắt, hãy nhớ tìm kiếm mức giá tốt nhất để mua mã Street Fighter 6 giá rẻ trên trang web của chúng tôi.