Instant Gaming EU
 
 

Alone in the Dark là một trải nghiệm hoàn toàn mới

Alone in the Dark là một trải nghiệm hoàn toàn mới

Thông báo về phiên bản mới của trải nghiệm Alone in the Dark cổ điển đã được người hâm mộ đón nhận một cách vui vẻ. Tất nhiên, trò chơi mới này có rất ít liên quan đến tựa game được Infogrames phát hành năm 1992 về mặt đồ họa cũng như trải nghiệm tổng thể. THQ Nordic đã mua nhượng quyền thương mại vào năm 2018 và bây giờ chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên về một cuộc phiêu lưu kinh dị sinh tồn mới mà bằng cách nào đó có cảm giác gần gũi hơn với các trò chơi Resident Evil hơn là trò chơi gốc. Tuy nhiên, Alone in the Dark mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn và đắm chìm cho phép bạn đắm mình vào một thế giới đầy bí ẩn vượt quá tầm hiểu biết của con người.

Hai mặt của một câu chuyện đáng sợ

Alone in the Dark theo chân hai nhân vật khác nhau, Edward Carnby và Emily Hartwood khi họ khám phá bí mật của dinh thự Decerto. Những câu đố đầy thử thách, những con quái vật đáng sợ và vô số bí ẩn cần khám phá đang chờ đợi bạn ở mọi ngóc ngách trong một cuộc phiêu lưu tỏ lòng tôn kính với tác phẩm kinh điển nhưng lại có cảm giác hoàn toàn khác. Khi đi sâu vào câu chuyện qua con mắt của Edward hoặc Emily, bạn sẽ có được hai góc nhìn khác nhau về một câu chuyện mới sẽ không khiến những người hâm mộ trò chơi cổ điển thờ ơ. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho nhiều điều bất ngờ nếu muốn khám phá sự thật về Decerto.

THQ Nordic đã phát hành một video chơi trò chơi mở rộng của Alone in the Dark giới thiệu kịch bản đáng lo ngại và những sinh vật ở thế giới khác mà bạn sẽ phải đối mặt trong cuộc phiêu lưu mới.

 

 

Việc phát hành Alone in the Dark dự kiến vào ngày 16 tháng 1 năm 2024 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Nếu bạn là người hâm mộ các trò chơi kinh dị sinh tồn hoặc đang muốn xem lại trò chơi cổ điển theo một loại trải nghiệm mới, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key Alone In the Dark trước khi phát hành và sẵn sàng khám phá dinh thự Decerto vào đầu năm 2024.