Instant Gaming EU
 
 

Mua Alone in the Dark key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Trò chơi có ảnh hưởng đến game kinh dị nhập vai đã trở về từ cõi chết. Alone in the Dark là phiên bản tái hiện của trò chơi kinh dị sinh tồn cổ điển năm 1992 với đồ họa được cập nhật và một câu chuyện mới dành cho khán giả thời hiện đại.



    Lấy bối cảnh miền Nam nước Mỹ những năm 1920, một lần nữa bạn bước vào Trang viên Derceto đáng sợ với các nhân vật chính Edward Carnby và Emily Hartwood khi họ tìm kiếm người chú mất tích sau này. Khi họ làm sáng tỏ quá khứ ma ám của ngôi nhà, thay vào đó, những gì họ tìm thấy là một nỗi kinh hoàng không tên. Khi những sinh vật quỷ dữ xuất hiện từ trong bóng tối, bạn phải chiến đấu hoặc bị kéo đến chết.



    Khám phá một trang viên được mở rộng và các địa điểm liên quan khác, giải các câu đố hóc búa, chiến đấu chống lại những sinh vật gớm ghiếc trong trang viên và tự cứu mình. Alone in the Dark có lối viết xuất sắc của Mikael Hedberg, biên kịch của SOMAAmnesia: The Dark Descent . Cảm nhận nỗi kinh hoàng quét qua bạn với bản nhạc đầy ám ảnh của nghệ sĩ nhạc jazz doom Jason Köhnen. Và chuẩn bị cho cuộc chiến của cuộc đời bạn chống lại những con quái vật từ trí tưởng tượng méo mó của nhà thiết kế kỳ cựu Guy Davis. Bạn đã sẵn sàng cho những gì đang chờ đợi bạn ở Deceto Manor chưa?

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Alone in the Dark là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Bình luận về Alone in the Dark

    Cabilau
    Cabilau
    16:44 19 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Great cast of characters, I liked the demo and hope the final release delivers an immersive, horror experience with suspenseful moments and challenging encounters
    Dàn nhân vật tuyệt vời, tôi thích bản demo và hy vọng bản phát hành cuối cùng mang đến trải nghiệm nhập vai, kinh dị với những khoảnh khắc hồi hộp và những cuộc gặp gỡ đầy thử thách
    RaBlack
    RaBlack
    19:44 18 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    I am a fan of the old Alone in the Dark games and I have played the demo they gave out .... I liked it and got same feelings I got when I played the old gOld games of Alone in the dark... With todays graphics, sounds and music this is a must have game for fans. I will for sure get it. 5 out of 5 stars from me.
    Tôi là một fan hâm mộ của trò chơi Alone in the Dark cũ và tôi đã chơi bản demo mà họ đưa ra .... Tôi thích nó và có cảm giác giống như khi tôi chơi các trò chơi vàng cũ của Alone in the dark... Với đồ họa, âm thanh và âm nhạc ngày nay đây là một trò chơi phải có đối với người hâm mộ. Tôi chắc chắn sẽ có được nó. 5 trên 5 sao từ tôi.
    gennyshark
    gennyshark
    17:06 18 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Alone in the Dark it's much more than a mere fight for survival, the journey will question your strongest beliefs. But what exactly is Alone in the Dark? Join Jodie Comer (Killing Eve) and David Harbor (Stranger Things) in this Southern Gothic cosmic horror story. Observe the disintegration of reality through the eyes of the protagonists, face countless challenges, from solving puzzles to managing the limited ammunition, all to shed light on the mystery hidden in the heart of Derceto Manor.
    Một mình trong bóng tối không chỉ đơn thuần là một cuộc chiến sinh tồn, cuộc hành trình sẽ đặt câu hỏi về niềm tin mạnh mẽ nhất của bạn. Nhưng chính xác thì Alone in the Dark là gì? Tham gia cùng Jodie Comer (Killing Eve) và David Harbor (Stranger Things) trong câu chuyện kinh dị vũ trụ Gothic miền Nam này. Quan sát sự tan rã của thực tế qua con mắt của các nhân vật chính, đối mặt với vô số thử thách, từ giải câu đố đến quản lý số lượng đạn dược có hạn, tất cả nhằm làm sáng tỏ bí ẩn ẩn giấu trong lòng Derceto Manor.
    LouifensenJR
    LouifensenJR
    16:31 18 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Looks promising. The only gripe I have is the character feels way too off on the left. Maybe it's because of her height but it doesn't really feel smooth. I guess for some people it might feel a bit more claustrophobic but for me it borders on frustrating. Other than that I am looking forward to this!
    Trông đầy hứa hẹn. Điều khó chịu duy nhất mà tôi có là nhân vật có cảm giác quá lạc lõng ở bên trái. Có lẽ là do chiều cao của cô ấy mà cảm giác chưa thực sự mượt mà. Tôi đoán đối với một số người, nó có thể cảm thấy ngột ngạt hơn một chút nhưng đối với tôi, nó gần như gây khó chịu. Ngoài ra tôi còn mong chờ điều này!
    gif123
    gif123
    15:50 18 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Alone in the Dark, Pieces Interactive tarafından geliştirilen ve THQ Nordic tarafından yayınlanan yeni bir hayatta kalma korku oyunudur. Oyun, orijinal 1992 tarihli Alone in the Dark'ın ve Alone in the Dark video oyunu serisinin yedinci bölümünün yeniden tasarlanmış halidir
    Alone in the Dark, Pieces Interactive có thể hỗ trợ các hoạt động và THQ Bắc Âu các hoạt động kinh doanh của bạn. Oyun, bản gốc 1992 tarihli Alone in the Dark'ın và Alone in the Dark video oyunu serisinin yedinci bölümünün yêniden tasarlanmış halidir
    razbhoot
    razbhoot
    14:17 18 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    This really looks like my next hyper-fixation for third-person 1920's cosmic horror investigation, akin to The Sinking City. Didn't even know about this game until the other day, but I'm very here for it now
    Đây thực sự giống như bản sửa lỗi tiếp theo của tôi cho cuộc điều tra kinh dị vũ trụ ở góc nhìn thứ ba những năm 1920, giống như Thành phố chìm. Tôi thậm chí còn không biết về trò chơi này cho đến ngày hôm trước, nhưng bây giờ tôi rất ủng hộ nó
    Heronix
    Heronix
    15:16 20 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Game looks great. Horror style game enjoyers will definitely want to play this.
    Trò chơi trông rất tuyệt. Những người yêu thích trò chơi theo phong cách kinh dị chắc chắn sẽ muốn chơi trò này.
    Francisc546
    Francisc546
    18:55 19 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    I've never played the original one, but this version looks amazing!! Definitely want to play this gem!
    Tôi chưa bao giờ chơi phiên bản gốc, nhưng phiên bản này trông thật tuyệt vời!! Chắc chắn muốn chơi viên ngọc này!
    Baris4hin
    Baris4hin
    04:21 19 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    Yay!! The wait for a new Alone in the dark game had felt it would be forever away
    Đúng!! Sự chờ đợi một trò chơi Một mình trong bóng tối mới dường như sẽ mãi mãi xa vời
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    19:23 18 thg 3, 2024tại dlcompare.com
    game looks good. horror games can be a lot of fun to play when done right. hope to try it some day
    trò chơi có vẻ tốt. trò chơi kinh dị có thể rất thú vị khi chơi đúng cách. hy vọng một ngày nào đó sẽ thử nó
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Alone in the Dark
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Kinh dị
    • Tác giả : THQ Nordic
    • Nhà phát triển : Pieces Interactive
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 20 tháng 3, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-Bit)
      • CPU : Core i3-8300 / Ryzen 3 3100
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 Ti / Radeon RX 570
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-12400 / Ryzen 7 3700X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2060 / Radeon RX 5700 XT
      • Dung lượng : 50 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18