Instant Gaming EU
 
 

Alone in the Dark bị trì hoãn đến năm 2024

Alone in the Dark bị trì hoãn đến năm 2024

Cuộc hành trình trở lại dinh thự Decerto trong Alone in the Dark mới sẽ mất nhiều thời gian hơn chúng tôi dự đoán do thông báo gần đây từ nhà phát triển Pieces Interactive. Ban đầu, những người hâm mộ cuộc phiêu lưu kinh dị sinh tồn do Infogrames tạo ra vào năm 1992 sẽ được thưởng thức phiên bản mới của trò chơi cổ điển vào ngày 25 tháng 10, đúng dịp Halloween. Thật không may, có vẻ như Alone in the Dark sẽ không được phát hành vào ngày đã định do những hoàn cảnh rất cụ thể và phải đến năm sau mới ra mắt.

Một tháng bận rộn

Lý do đằng sau sự chậm trễ như vậy không gì khác ngoài việc phát hành các tựa game quan trọng khác, đó là Alan Wake 2Marvel's Spider-Man 2 .

“Mục đích của chúng tôi là tránh cạnh tranh với sự ra mắt hoành tráng của Alan và trốn tránh đường chân trời rực rỡ của các thành phố được tô điểm bởi những cú đu duyên dáng của Người Nhện. Chúng tôi mong muốn thực sự duy trì trạng thái Cô đơn trong bóng tối (Alone in the Dark) nhất có thể. Để tôn vinh điều này, trò chơi kinh dị lạnh sống lưng đã được lên lịch lại để tiết lộ nỗi kinh hoàng của nó vào ngày 16 tháng 1 năm 2024. Tiện ích mở rộng này sẽ phục vụ một mục đích kép: nó không chỉ cho phép chúng tôi hoàn thiện trải nghiệm chơi trò chơi một cách tỉ mỉ mà còn cấp cho chúng tôi cơ hội để đắm mình hoàn toàn vào những bản phát hành đáng chú ý của tháng 10.”

Dễ hiểu là Pieces Interactive hướng đến ngày phát hành tốt nhất có thể để Alone in the Dark thành công, dù việc trì hoãn sẽ khiến người hâm mộ có nhiều thời gian rảnh rỗi. Ít nhất, thật tốt khi biết rằng studio của nhà phát triển đang sử dụng thời gian đó để trau chuốt trò chơi và đảm bảo rằng nó mang lại trải nghiệm vượt trội.

Studio đã để lại cho chúng ta một đoạn trailer mới với sự tham gia của David Harbor trong vai thám tử Edward Carnby, một trong những nhân vật chính của Alone in the Dark .

 


Nếu bạn là người hâm mộ lâu năm của trải nghiệm kinh dị sinh tồn cổ điển và muốn trải nghiệm phiên bản hiện đại của nó, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã code của Alone in the Dark với giá rẻ cho PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.