Instant Gaming EU
 
 

Việc phát hành Alone in the Dark lại bị hoãn thêm một lần nữa

Việc phát hành Alone in the Dark lại bị hoãn thêm một lần nữa

Classic video game là nguồn cảm hứng bất tận cho các dự án mới. Cho dù ở dạng remake, remaster hay làm nền tảng cho các tựa game mới như Alone in the Dark mới đều nhằm mục đích thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ - những người muốn có nhiều nhượng quyền thương mại cụ thể hơn. Trong trường hợp này, nhà phát triển Pieces Interactive và THQ Nordic đang làm cuộc phiêu lưu kinh dị do Infogrames phát hành vào đầu những năm 90 trở nên sống động. Trò chơi gốc là một trong những tiền thân của một thể loại không được nhiều người yêu thích vào thời đó và nó đã định hình một câu chuyện kinh dị thành một cuộc phiêu lưu bí ẩn với sắc thái Lovecraftian.

Alone in the Dark mới sẽ mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu thú vị với đồ họa hiện đại nhưng vẫn có lối kể chuyện sâu sắc như bản gốc. Khám phá những bí mật khủng khiếp ẩn giấu giữa những bức tường của Trang viên Derceto trong các chương trình của Edward và Emily, mà lần này sẽ là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn khác, hoặc ít nhất nó sẽ trông hoàn toàn khác. Không có thay đổi lớn nào trong cốt lõi của một câu chuyện đầy những khúc mắc có thể sẽ dẫn người chơi đến một cái kết rùng rợn và bất ngờ, nhưng phiên bản mới của câu chuyện sẽ có một số bất ngờ.

 

 

Một lần nữa lại phát hành muộn

Đáng tiếc là bạn sẽ phải chờ lâu hơn dự kiến để hòa mình vào thế giới của Alone in the Dark. Việc phát hành trò chơi, vốn được lên kế hoạch ban đầu cho năm nay, đã bị trì hoãn đến đầu năm 2024. Lúc này đây, lần hoãn thứ hai sẽ ảnh hưởng đến trò chơi kinh dị sắp ra mắt này. Trò chơi này sẽ không có sẵn để chơi cho đến ngày 20 tháng 3 năm 2024.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem qua trò chơi, đã có bản demo của Alone in the Dark mà bạn có thể chơi miễn phí. Bản demo cho phép bạn vào vai Grace và ghé thăm Trang viên Derceto trước các sự kiện trong trò chơi chính, do đó, nó sẽ không spoil bất cứ điều gì cho bạn. Bản demo hiện có sẵn trên PC, PS5 và Xbox Series. Như thường lệ, bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Alone in the Dark bất kỳ lúc nào bằng công cụ so sánh của chúng tôi.