Instant Gaming EU
 
 

Alone in the Dark trỗi dậy từ cõi chết với trò chơi mới

Alone in the Dark trỗi dậy từ cõi chết với trò chơi mới

Đây là thông tin chính thức - Alone in the Dark đang có một trải nghiệm mới mẻ với sự tái hiện của THQ Nordic. Trong buổi giới thiệu kỹ thuật số, họ đã công bố trò chơi mới kèm theo đoạn giới thiệu mà bạn có thể xem tại đây:

 

 

Bản gốc Alone in the Dark năm 1992 là một trò chơi mang tính bước ngoặt ra mắt thể loại kinh dị nhập vai, ảnh hưởng đến các tựa game như Resident EvilSilent Hill. Đáng buồn thay, các phần tiếp theo của nó đã không đạt được sự xuất sắc như phần gốc, khiến sê-ri rơi vào tình trạng lấp lửng trong nhiều năm sau khi phần cuối cùng được phát hành vào năm 2015. Nhưng giờ đây, sê-ri đã trở lại với một số dòng máu mới đầy hứa hẹn.

Trò chơi đang được phát triển bởi Pieces Interactive thuộc sở hữu của THQ Nordic, sẽ có một câu chuyện mới nhưng sẽ có các nhân vật, địa điểm và chủ đề quen thuộc. Dựa trên trailer, chúng ta cũng có thể mong đợi những con quái vật mới và đáng sợ của nhà thiết kế Guy Davis. Câu chuyện xoắn của trò chơi được viết bởi Mikael Hedberg, tác giả của SOMAAmnesia: The Dark Descent. Cuối cùng, chuyên gia nhạc jazz diệt vong Jason Köhnen sẽ cung cấp nhạc nền đầy ám ảnh và hồi hộp cho trò chơi.

Theo mô tả của Liz Pieri từ blog PlayStation :

“Alone in the Dark của chúng tôi lấy bối cảnh ở miền nam nước Mỹ theo phong cách Gothic vào những năm 1920 – một bối cảnh đen tối với các yếu tố kinh dị kiểu Lovecraft cổ điển. Đó là một thế giới nơi cái quen thuộc gặp cái siêu thực. Bạn sẽ thăm lại Biệt thự Derceto đã được mở rộng và biến đổi, địa điểm xuất hiện trong trò chơi năm 1992, cũng như nhiều địa điểm khác được kết nối với Derceto.”

Chúng ta cũng sẽ thấy sự trở lại của các nhân vật chính trong trò chơi gốc, Edward Carnby và Emily Hartwood. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm trò chơi thông qua một trong hai góc nhìn, mặc dù vẫn còn phải xem liệu bạn có thể chuyển đổi giữa chúng hay không.

Trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành nhưng có vẻ như hiện tại nó đã gần có thể chơi được, vì vậy hãy cùng chờ đợi thông báo ngày ra mắt chính thức sớm. Cho đến lúc đó, bạn có thể đợi mã PC key của Alone in the Dark bằng bộ so sánh của chúng tôi.