Instant Gaming EU
 
 

Creative Assembly hoàn trả một phần tiền của Total War: Pharaoh

Creative Assembly hoàn trả một phần tiền của Total War: Pharaoh

Creative Assembly là một studio phát triển game nổi tiếng với loạt game Total War, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong thể loại chiến lược. Các trò chơi trong dòng Total War có sự kết hợp thú vị giữa turn-based campaigns và real-time battles. Bạn phải quản lý tài nguyên và xây dựng chiến lược, đồng thời tham gia vào các trận chiến hoành tráng, nơi bạn điều khiển hàng trăm đơn vị lính trên chiến trường. Trong các tựa game như Total War: Warhammer III, bạn có thể đắm chìm trong một thế giới giả tưởng hoành tráng với đầy những sinh vật và quái vật huyền thoại, trong khi những tựa game khác như Total War: Pharaoh cung cấp cho bạn bản trình bày chi tiết về một giai đoạn cụ thể trong lịch sử và cho phép bạn điều hướng thông qua chính trị.

Trong khi không ai nghi ngờ sự khéo léo của Creative Assembly khi nói đến trò chơi chiến lược, nhiều người hâm mộ dòng game Total War đã phàn nàn về cách xử lý nội dung sau khi ra mắt. Studio thường phát hành nhiều DLC bổ sung nội dung mới cho trò chơi của mình, nhưng đôi khi chúng không cung cấp đủ nội dung so với mức giá của chúng. May mắn thay, điều này có thể thay đổi trong tương lai.

Xin lỗi và sửa đổi là cách sửa chữa

Creative Assembly gần đây đã xin lỗi sau khi thừa nhận sai sót của mình với DLC Total War: Warhammer III mới nhất và với Total War: Pharaoh. Đối với Shadows of Change, studio hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nội dung miễn phí với bản cập nhật trong tương lai.

"Chúng tôi đang hướng tới một bản cập nhật lớn cho Shadows of Change. Bản cập nhật này sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả những ai sở hữu nó. Chúng tôi đặt mục tiêu phát hành bản cập nhật này vào tháng 2 năm 2024, tại thời điểm đó, nó sẽ trở thành một phần của gói dành cho tất cả những ai mua nó trong tương lai."

Khi nói đến Total War: Pharaoh, Creative Assembly đang hoàn lại một phần tiền cho những ai đã mua trò chơi trên Steam và cũng hứa hẹn sẽ mở rộng miễn phí trò chơi trong những tháng tới. Bạn có thể đọc tất cả thông tin chi tiết về sự thay đổi chính sách này trong blog post chính thức về vấn đề này.

 

 

Tất nhiên, với sự thay đổi này, studio có ý định đảm bảo niềm tin của người hâm mộ để họ tiếp tục ủng hộ một thương hiệu đã mất nhiều năm để xây dựng - Creative Assembly. Tất nhiên, nếu bạn vẫn chưa chơi thử sê-ri Total War, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã key của Total War: Warhammer IIITotal War: Pharaoh PC với giá tốt nhất và bạn sẽ có quyền truy cập miễn phí vào nội dung sắp ra mắt vào lúc phát hành.