Instant Gaming EU
 
 

Total War: Pharaoh thay đổi nhịp độ để có trải nghiệm tốt hơn

Total War: Pharaoh thay đổi nhịp độ để có trải nghiệm tốt hơn

Sê-ri Total War nổi tiếng vì mang đến trải nghiệm chiến lược thú vị trong các trận chiến thời gian thực, nơi bạn điều khiển một số lượng lớn đơn vị. Phần mới nhất trong sê-ri hứa hẹn sẽ tiếp nối những tiền đề của những phần trước nhưng cũng sẽ giới thiệu các tính năng mới sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn chơi trò chơi. Total War: Pharaoh lấy bối cảnh ở một địa điểm và giai đoạn lịch sử rất cụ thể: sự kết thúc của Thời đại đồ đồng ở Ai Cập. Cài đặt độc đáo này có một số đặc điểm mà những người tạo ra trò chơi đã thể hiện trong trò chơi sẽ có tác động sâu sắc đến lối chơi.

Thời tiết khắc nghiệt

Bạn có thể nghĩ rằng Ai Cập chỉ là một sa mạc lớn không chịu ảnh hưởng của mưa nhưng điều đó không hẳn chính xác. Khu vực gần sông Nile và các vùng ven biển là địa hình mà mưa và lũ lụt thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến trận chiến của bạn. Creative Assembly đã thiết kế thời tiết để những hiệu ứng này vượt xa hiệu ứng thẩm mỹ đơn thuần. Trong Total War: Pharaoh, các mảng bùn sẽ xuất hiện và chúng có thể cản trở nghiêm trọng khả năng cơ động của các đơn vị của bạn chẳng hạn. Hoặc bạn có thể đang chiến đấu chống lại ảnh hưởng của một cơn bão cát khủng khiếp, điều đó sẽ làm giảm tầm hoạt động của các đơn vị của bạn, khiến chúng mệt mỏi hơn và thậm chí gây sát thương cho chúng. Tất cả những yếu tố này sẽ tạo thêm một lớp phức tạp mới cho các trận chiến của bạn trong trò chơi cũng như mang tính chân thực hơn.

 

 

Áo giáp xuống cấp

Creative Assemby đang tiến khá xa trong việc biến Total War: Pharaoh trở nên chân thực hơn và nó đã bổ sung thêm nhiều cơ chế mới. Ví dụ, áo giáp sẽ xuống cấp sau mỗi lần đối đầu, khiến các đơn vị chịu nhiều sát thương hơn theo thời gian khi tham chiến. May mắn thay, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để phản ứng với tất cả các tính năng động mới mà trò chơi đưa vào, vì tốc độ của trò chơi chậm hơn một chút so với các trò chơi trước trong sê-ri, như Total War Saga: Troy .

Total War: Pharaoh đang được định hình thành một trò chơi khá thú vị với nhiều điều mới lạ chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Nhà phát triển Creative Assembly cũng sẽ nghiên cứu sâu hơn về các tính năng của nó trong những tháng tới trước khi phát hành vào mùa thu này. Xin nhắc lại, bạn có thể nhận được mã PC key Total War: Pharaoh giá rẻ với công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn không muốn bỏ lỡ phần mới nhất của một trong những sê-ri RTS phổ biến nhất mọi thời đại.