Instant Gaming EU
 
 

Total War: Pharaoh chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 này

Total War: Pharaoh chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 này

Sega và Creative Assembly vừa công bố phần mới nhất trong sê-ri chiến lược nổi tiếng của họ: Total War: Pharaoh, lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại gần sự sụp đổ của Thời đại Đồ đồng. Xem đoạn giới thiệu thông báo của Total War: Pharaoh ngay tại đây. Cảnh báo gây khó chịu nếu bạn không thích côn trùng:

 

 

Cuộc chiến thời đồ đồng

Total War đã đi được một chặng đường dài kể từ lần ra mắt đầu tiên ở Nhật Bản cổ đại. Nhưng không giống như các mục gần đây như Total War: Warhammer IIITotal War: Troy - Mythos, Total War: Pharaoh dựa trên chủ nghĩa hiện thực và lịch sử. Lấy bối cảnh vào cuối thời đại đồ đồng, Pharaoh đưa bạn vào quyền kiểm soát một trong ba nền văn hóa ở thời điểm then chốt trong lịch sử. Mỗi phe - Ai Cập, Canaan và Hittite - đang tranh giành quyền lực tối cao ở vùng đất khô cằn của Ai Cập.

Bạn cũng sẽ có thể lựa chọn giữa tám thủ lĩnh phe phái với khả năng và phong cách chơi khác nhau. Giống như các mục Total War trước đây, bạn có thể xác định cách mình sẽ theo đuổi chiến thắng - bằng cách đi theo con đường ngoại giao hơn hoặc lãnh đạo quân đội của bạn tàn phá các đơn vị của kẻ thù và chiếm lấy lãnh thổ của chúng.

Total War: Pharaoh sẽ có các tính năng mới để tạo ra các kịch bản chiến đấu năng động. Thứ nhất, môi trường sẽ đóng một vai trò quan trọng, với bão cát và giông bão che khuất tầm nhìn và hạn chế tầm bắn của vũ khí tên lửa. Đốt cháy một khu định cư có thể phá hủy các tòa nhà, làm suy giảm tinh thần và gây tổn hại cho cả dân thường và quân đội của bạn.

Tính năng Tùy chỉnh chiến dịch mới sẽ cho phép bạn chỉnh sửa độ khó của chiến dịch theo ý thích của mình. Bạn có thể thay đổi vị trí bắt đầu của mình, đặt tần suất xảy ra thiên tai, xác định những tài nguyên bạn sẽ nhận được, v.v.

Total War: Pharaoh sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay cho PC thông qua Steam cũng như Epic Games Store. Đơn đặt hàng trước hiện đã có sẵn, vì vậy hãy nhớ xem bảng giá của chúng tôi để có mã PC key của Total War: Pharaoh.