Instant Gaming EU
 
 

Mua Total War: PHARAOH key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Creative Assembly trở lại với phần mới trong loạt game chiến lược mang tính biểu tượng của hãng. Total War: PHARAOH đưa bạn chống lại những tai ương của lịch sử với bối cảnh là sa mạc của Ai Cập cổ đại. Với sự kết hợp độc nhất giữa các trận chiến thời gian thực quy mô lớn và cơ chế đánh theo lượt, trò chơi mang đến trải nghiệm mới và thú vị, nơi bạn đặt mục tiêu vượt lên trên những người cùng trang lứa với mình và trở thành Pharaoh vĩ đại cuối cùng của Ai Cập. Kiểm soát sức mạnh thần thánh của một vị thần trên Trái đất và đưa người dân của bạn đến vinh quang trong cuộc phiêu lưu hoành tráng này với tư cách là người kế vị của Pharaoh Merneptah vĩ đại.



    Chọn một số nhà lãnh đạo, mỗi người có ưa nhược và phong cách chơi riêng, và xây dựng tầm ảnh hưởng của bạn khi bạn cố gắng kiểm soát các vùng đất Ai Cập, Canaan và Anatolia. Game khắc họa các nền văn hóa và vùng đất trong khu vực với các chi tiết chính xác về mặt lịch sử sẽ cho phép bạn khám phá nhiều khía cạnh của lối sống ngày xưa.



    Cho dù bạn chọn thiên về ngoại giao hay chiến tranh, bạn sẽ cần phát triển một nền kinh tế vững chắc để tài trợ cho những nỗ lực thống trị của mình. Total War: PHARAOH có hệ thống tùy chỉnh mới cho phép bạn tùy chỉnh game, bảo đảm các chiến dịch luôn mới lạ, không chiến dịch nào giống chiến dịch nào.



    Total War: PHARAOH là một trải nghiệm chiến lược tuyệt vời, mặc dù không đồ sộ bằng những phiên bản tiền nhiệm trong loạt sê-ri. Từ những trận chiến thú vị với vô số đơn vị cho đến cơ chế chiến lược phức tạp, trò chơi có mọi thứ cần thiết để mang lại một trải nghiệm Total War đích thực.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Total War PHARAOH là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    • The Avatar of the Gods Cosmetic Pack
    • The Heart of the Shardana cosmetic pack contains
    • Early Access Weekend
    • Faction Pack DLC 1
    • Digital Soundtrack
    • The Avatar of the Gods Cosmetic Pack
    • The Heart of the Shardana cosmetic pack contains
    • Early Access Weekend
    • Faction Pack DLC 1
    • Faction Pack DLC 2
    • Faction Pack DLC 3
    • Campaign Pack DLC
    • Digital Soundtrack

    Bình luận về Total War: PHARAOH

    Absamo
    Absamo
    08:50 16 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    A very good game but too much centralized on Ramesses. The other playable factions are weak compared to is. And also please otpimize the game, too much memory leak and crashes after some hours of play.
    Một trò chơi rất hay nhưng tập trung quá nhiều vào Ramesses. Các phe phái có thể chơi được khác đều yếu so với. Và cũng hãy tối ưu hóa trò chơi, bộ nhớ bị rò rỉ quá nhiều và bị treo sau vài giờ chơi.
    samirone
    samirone
    21:34 15 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    While Pharaoh definitely nailed the visuals - particularly for the regions in Egypt which are stunning, the gameplay is admittedly a bit hollow. There’s plenty of features and mechanics but there’s negligible synergy or interplay between them. There’s no depth to explore. It feels like you have a lot of options but rarely a compelling reason to choose one over another besides things related to resource settlements. I never found myself planning things beyond a couple turns or being at a crossroa
    Mặc dù Pharaoh chắc chắn đã đóng đinh hình ảnh - đặc biệt là đối với các khu vực tuyệt đẹp ở Ai Cập, nhưng phải thừa nhận rằng lối chơi hơi trống rỗng. Có rất nhiều tính năng và cơ chế nhưng sức mạnh tổng hợp hoặc tương tác giữa chúng không đáng kể. Không có chiều sâu để khám phá. Có cảm giác như bạn có rất nhiều lựa chọn nhưng hiếm khi có lý do thuyết phục để chọn cái này hơn cái kia ngoài những thứ liên quan đến việc định cư tài nguyên. Tôi chưa bao giờ thấy mình lên kế hoạch cho những việc xa hơn một vài ngã rẽ hoặc ở ngã ba đường
    Baris4hin
    Baris4hin
    17:11 14 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    I’m still on the fence. But I’m becoming more hopeful after watching a lot of the mechanics. I also like the Character faction leader unit cards. I’m just hoping the faction leader general unit isn’t Saga based and can be destroyed like a regular unit. Don’t need single units that can wipe entire armies. It’s looking good.
    Tôi vẫn đang ở trên hàng rào. Nhưng tôi đang trở nên hy vọng hơn sau khi xem rất nhiều cơ chế. Tôi cũng thích các thẻ đơn vị lãnh đạo phe phái Nhân vật. Tôi chỉ hy vọng đơn vị chung của thủ lĩnh phe phái không có trụ sở tại Saga và có thể bị tiêu diệt như một đơn vị thông thường. Không cần những đơn vị đơn lẻ có thể quét sạch toàn bộ quân đội. Nó trông có vẻ ổn.
    PandaGamingReal
    PandaGamingReal
    16:22 14 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Firstly, this game promises to transport players to ancient Egypt, a rich and fascinating historical setting that's rarely explored in the gaming world. The prospect of commanding armies in the midst of this iconic civilization, with its grand pyramids, majestic Nile River, and complex societal structures, is incredibly enticing. Furthermore, the Total War series has a strong reputation for its intricate strategy gameplay, combining turn-based empire management with real-time battles, and Total
    Đầu tiên, trò chơi này hứa hẹn sẽ đưa người chơi đến với Ai Cập cổ đại, một bối cảnh lịch sử phong phú và hấp dẫn mà hiếm khi được khám phá trong thế giới game. Viễn cảnh chỉ huy quân đội giữa nền văn minh mang tính biểu tượng này, với những kim tự tháp vĩ đại, dòng sông Nile hùng vĩ và các cấu trúc xã hội phức tạp, vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, dòng game Total War còn nổi tiếng nhờ lối chơi chiến lược phức tạp, kết hợp quản lý đế chế theo lượt với các trận chiến thời gian thực và Total War.
    ajaj
    ajaj
    10:47 14 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Du peu que j'ai vu ca a l'air super avec des graphismes a couper les soufles et une époque plus que riche en histoire
    Từ những gì tôi đã thấy, nó trông rất tuyệt vời với đồ họa ngoạn mục và một thời đại còn hơn cả giàu lịch sử.
    Uny
    Uny
    09:46 14 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Ce nouveau Total War nous plonge en Egypte ce qui est très intéressant et le rendu graphique est particulièrement bien réussi. Très bon jeu de stratégie je vous le conseille.
    Total War mới này đưa chúng ta đến Ai Cập, điều này rất thú vị và đồ họa được thực hiện đặc biệt tốt. Trò chơi chiến lược rất hay, tôi khuyên bạn nên chơi nó.
    Rejnhardt
    Rejnhardt
    02:54 14 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    A nouveau Total War, nouvel univers, nouvelles batailles épiques ! J’avoue être encore trop occupé sur le TW:W3 pour me tourner vers un autre mais si les reviews sont bonnes à sa sortie, il fera surement parti de mes achats futurs héhé !
    Total War một lần nữa, vũ trụ mới, những trận chiến hoành tráng mới! Tôi thừa nhận rằng tôi vẫn còn quá bận rộn với TW:W3 để chuyển sang cái khác nhưng nếu đánh giá tốt khi nó ra mắt thì chắc chắn đây sẽ là một trong những sản phẩm mua hàng trong tương lai của tôi hehe!
    Kitten Chucklenugget
    Kitten Chucklenugget
    02:11 14 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    6/10 where is ROME? the only deal breaker it'll be if moses is in the game and starts unrest in your civilization
    10/6 ROME ở đâu? kẻ phá vỡ thỏa thuận duy nhất sẽ xảy ra nếu Moses tham gia trò chơi và bắt đầu tình trạng bất ổn trong nền văn minh của bạn
    Athemith
    Athemith
    23:44 13 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Pour moi ces jeux là sont juste des skins sur un vieux jeu. Un peu comme un fifa, mais en mieux déjà. Cette soupe là ne me dit plus rien depuis longtemps mais bon si on est client, aucun doute que ce sera une bonne soupe
    Đối với tôi những trò chơi này chỉ là giao diện của một trò chơi cũ, hơi giống FIFA, nhưng thậm chí còn hay hơn. Món súp này đã lâu không có ý nghĩa gì với tôi, nhưng nếu bạn là khách hàng thì chắc chắn đó sẽ là một món súp ngon.
    PlanetOTG
    PlanetOTG
    23:03 13 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    ¡Total War PHARAOH es pura felicidad de juegos de estrategia! Ya estoy enganchado, construyendo mi imperio en el antiguo Egipto. La atención a los detalles históricos es alucinante y las batallas son épicas. No puedo esperar para conquistar el Nilo
    Total War PHARAOH là niềm vui chơi game chiến lược thuần túy! Tôi đã say mê xây dựng đế chế của mình ở Ai Cập cổ đại. Sự chú ý đến chi tiết lịch sử thật đáng kinh ngạc và các trận chiến rất hoành tráng. Tôi nóng lòng muốn chinh phục sông Nile
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Total War PHARAOH
    • Danh mục : Hành động , Chiến lược , Chiến lược thời gian thực , Theo lượt
    • Tác giả : Sega
    • Nhà phát triển : Creative Assembly
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 11 tháng 10, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 64-Bit
      • CPU : Intel i3-2100 / AMD FX-4300
      • RAM : 6 GB
      • GPU : GeForce GTX 660 / AMD R9 270
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Intel i5-6600/Ryzen 5 2600X
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1660 Ti / AMD RX 480
      • Dung lượng : 50 GB