Instant Gaming EU
 
 

Total War: Pharaoh có nhiều tính năng hơn những trận chiến lớn

Total War: Pharaoh có nhiều tính năng hơn những trận chiến lớn

Creative Assembly nổi tiếng với loạt game chiến thuật Total War. Cho dù đó là khía cạnh giả tưởng với Total War: Warhammer III hay khía cạnh lịch sử với Total War: Rome, sê-ri mang đến trải nghiệm thú vị đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ trong những năm qua. Sự ra mắt sắp tới của Total War: Pharaoh sẽ khiến người hâm mộ một lần nữa tập trung vào lịch sử cổ đại nhưng trong một kịch bản mới.

Chiến đấu không phải là tất cả

Khả năng triển khai hàng trăm binh sĩ trên chiến trường và chỉ huy họ trong những cuộc đụng độ hoành tráng trong thời gian thực là điều mà rất ít người hâm mộ thể loại này nên bỏ lỡ. Nhưng các trò chơi Total War thực sự tỏa sáng khi bạn thêm chiến lược theo lượt vào hỗn hợp và Total War: Pharaoh sẽ không khác biệt so với những người tiền nhiệm về vấn đề này. Trò chơi có một chiến dịch trong đó chính trị thậm chí còn nguy hiểm hơn một chiến trường đầy kẻ thù và bạn cần chuẩn bị cho hậu quả từ những quyết định của mình. Việc quản lý đế chế của bạn sẽ yêu cầu bạn phải hoạt động hiệu quả và việc mở rộng biên giới của bạn sẽ phải mất một chặng đường dài để duy trì danh tiếng tốt, nhưng bạn sẽ cần phải sẵn sàng sử dụng thủ đoạn khéo léo và thao túng triều đình của mình để loại bỏ các mối đe dọa chính trị tiềm ẩn.

 

 

Nhìn chung, Total War: Pharaoh mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị cả trong và ngoài các trận chiến lớn, đồng thời người hâm mộ sẽ yêu thích hệ thống lối chơi mới được triển khai trong trò chơi. Khi tham gia chiến dịch, bạn sẽ sớm thấy mình phải tham gia một số lĩnh vực, bao gồm chiến tranh, kinh tế và chính trị. Hãy bỏ qua một trong số chúng, rất có thể bạn sẽ không trụ được lâu.

Mặc dù không hoành tráng và hào nhoáng như Total War: Warhammer III, trò chơi Total War mới mang đến trải nghiệm sẽ thu hút người hâm mộ của sê-ri vì nó không loại bỏ bất kỳ lĩnh vực nào mà Creative Assembly đề cập đến trong các trò chơi của mình. Total War: Pharaoh dự kiến phát hành vào ngày 11 tháng 10 năm 2023 trên PC. Như thường lệ, bạn có thể mua mã PC key của Total War: Pharaoh với mức giá rất hợp lý bằng công cụ so sánh của chúng tôi.