Instant Gaming EU
 
 

Dead Island 2 sẽ có hai bản mở rộng

Dead Island 2 sẽ có hai bản mở rộng

Việc phát hành Dead Island 2 gần đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm khi trò chơi về ngày tận thế zombie đã được phát triển trong nhiều năm. Dambuster Studios đã không làm người hâm mộ thất vọng khi cho ra mắt phần tiếp theo đầy cảnh hành động và mới lạ, đồng thời trung thành với tinh thần của nguyên tác trong Dead Island. Mười lăm năm sau các sự kiện trong trò chơi đầu tiên, một đợt bùng phát thây ma khác kêu gọi cách ly Los Angeles, và bạn vào vai một trong sáu Kẻ giết người đang cố gắng thoát khỏi ngày tận thế. Bị thây ma cắn và giữa tình thế hỗn loạn nhất, bạn phải làm mọi cách để sống sót.

Dead Island 2 mang đến cho bạn một câu chuyện ly kỳ, đẫm máu và máu me, và một trong những hệ thống phân chia thực tế nhất từng được tạo ra cho trò chơi điện tử. Đừng lo lắng nếu điều đó là không đủ với bạn vì Dambuster thậm chí còn có nhiều nội dung hơn nữa.

Lộ trình của Dead Island 2

 

đảo chết 2 lộ trình

 

Studio của nhà phát triển đã tiết lộ lộ trình hiển thị nội dung sẽ có sẵn cho Dead Island 2 trong những tháng tới. Trò chơi sẽ nhận được không chỉ một mà là hai bản mở rộng mà bạn có thể nhận riêng lẻ hoặc là một phần của Dead Island 2 Expansion Pass. Bản mở rộng đầu tiên, Haus, sẽ phát hành vào quý cuối cùng của năm 2023, trong khi bản mở rộng thứ hai, SOLA Festival, sẽ ra mắt vào quý hai năm 2024.

  • Bản mở rộng đầu tiên: Làm thế nào để một tỷ phú chuẩn bị cho ngày tận thế? Một giáo phái kỹ thuật chết chóc với sự khỏe mạnh đầy suy đồi và máu me!
  • Bản mở rộng thứ hai: Chào mừng bạn đến với lễ hội SOLA, nơi những người tham gia bữa tiệc của LA có thể quét sạch con đường của họ để đạt được trạng thái ngây ngất và cứu lấy hành tinh, từng người một.

Có một số gói mở rộng của Dead Island 2 dành cho những người muốn chi thêm tiền để mở khóa thêm các tùy chọn mỹ phẩm và vũ khí. Bạn cũng có thể mở khóa các phần thưởng bổ sung thông qua các phần thưởng Twitch bằng cách xem những người phát trực tiếp chơi trò chơi trên nền tảng này. Tất nhiên, nếu bạn chưa khám phá trò chơi, giá tốt nhất để mua mã CD key của Dead Island 2 cho bạn nằm trên công cụ so sánh của chúng tôi.

557.657₫
Dead Island 2
Dead Island 2