Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XVI bán được 3 triệu bản trong chưa đầy một tuần

Final Fantasy XVI bán được 3 triệu bản trong chưa đầy một tuần

Độ nổi tiếng của sê-ri trò chơi đã báo trước một thành công cho Final Fantasy XVI khi phát hành, nhưng những con số nhiều hơn mong đợi, đến nỗi Square Enix đã khoe chúng trên mạng xã hội rồi. Final Fantasy XVI đã vượt qua con số 3 triệu bản bán ra trên PlayStation 5, bao gồm cả doanh số đĩa cứng và kỹ thuật số, đây là một điều đáng tự hào. Những con số đó không chỉ chứng minh rằng có một cộng đồng lớn hỗ trợ trò chơi mà còn cho thấy người hâm mộ sẵn sàng đón nhận những thay đổi quan trọng về lối chơi miễn là chúng giúp trải nghiệm tốt hơn.

Khác biệt là một lợi thế

Thay vì trì trệ với cơ chế chơi trò chơi cổ điển có thể cảm thấy lỗi thời đối với một số người chơi, Square Enix đã quyết định tiến một bước và đổi mới với một phong cách mớiFinal Fantasy XVI không có hệ thống nhóm và giới thiệu một hệ thống gần giống với những gì bạn thường thấy trong các game hành động thuần túy, với cơ chế chiến đấu thời gian thực thú vị. Trò chơi có các chủ đề trưởng thành hơn và không lấy bối cảnh trong một thế giới mở mà bạn có thể khám phá khi thấy phù hợp. Chỉ riêng những thay đổi đó đã đủ khiến người hâm mộ phải nhướng mày, nhưng kết quả hóa ra lại tốt đến mức giúp trò chơi bán chạy như tôm tươi.

Tất nhiên, Final Fantasy XVI không phải là trò chơi bán chạy nhất trong sê-ri, nhưng nó chỉ dành riêng cho PlayStation 5 và kết quả của nó khá tốt đối với một trò chơi ra mắt trên một nền tảng duy nhất. Trong mọi trường hợp, nó vẫn còn một chặng đường dài phía trước, và sẽ rất thú vị để xem Square Enix sẽ đi theo hướng nào với dòng game này trong tương lai sau thành công của trò chơi.

 

 

Mặc dù Final Fantasy XVI có thể gây ngạc nhiên cho bạn nếu bạn là người theo dõi lâu năm của sê-ri, nhưng nó mang lại trải nghiệm chơi trò chơi đáng kinh ngạc có thể được coi là sự phát triển tự nhiên của nhượng quyền thương mại. Hãy nhớ rằng bạn có thể nhận được mã key của Final Fantasy XVI PS5 giá rẻ với công cụ so sánh của chúng tôi.