Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XVI có thể có bản mở rộng

Final Fantasy XVI có thể có bản mở rộng

Sau thành công vang dội của phần mới nhất trong sê-ri RPG mang tính biểu tượng, đã bán được hơn ba triệu bản chỉ sau một tuần phát hành, Square Enix đã thay đổi quyết định về việc mở rộng Final Fantasy XVI. Sê-ri luôn là một sự đánh cược vững chắc cho công ty Nhật Bản, công ty sẽ tiếp tục khai thác mỏ vàng của mình trong tương lai. Gần đây, họ đã thông báo rằng chúng ta sẽ thấy nhiều bản làm lại của các tựa game kinh điển trong sê-ri, như Final Fantasy Pixel Remaster, đã được người hâm mộ đón nhận một cách vui mừng.

 

 

Một sự thay đổi của con đường

Final Fantasy XVI sẽ đi theo con đường tương tự, mặc dù ý tưởng ban đầu của nhà phát triển là phát hành một trò chơi độc lập mà bạn có thể thưởng thức mà không cần bất kỳ bản mở rộng nào. Nhà sản xuất Naoki Yoshida đã thừa nhận sự thành công của trò chơi và yêu cầu của cộng đồng về nhiều nội dung hơn trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GamerBraves, nơi ông cũng tuyên bố rằng họ đang khám phá các tùy chọn để mở rộng trò chơi, mặc dù ban đầu họ phủ nhận khả năng đó.

“Như bạn đã biết, trong Final Fantasy 16, điều duy nhất chúng tôi muốn là tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh đầy đủ, thứ mà bạn có thể thưởng thức 100% từ đầu đến cuối mà không cần bất kỳ bản DLC nào, và tôi nghĩ chúng tôi đã có thể làm được điều đó. Nhưng bây giờ chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đang nhận được phản hồi từ những người chơi đã chơi trò chơi và rất nhiều người chơi muốn xem thêm, và chúng tôi biết điều đó và hiểu điều đó. Đối với chúng tôi, chúng tôi đang thực hiện điều đó và sau đó suy nghĩ về các lựa chọn của mình trong tương lai, vì vậy hy vọng trong tương lai gần, chúng tôi có thể có thứ gì đó mà chúng tôi có thể tặng cho tất cả các bạn.”

Chúng tôi vẫn chưa biết liệu Square Enix sẽ chọn một DLC nhỏ hay một bản mở rộng lớn để mở rộng trò chơi và cũng không rõ liệu họ có thêm các tính năng mới vào Final Fantasy XVI hay không, một trò chơi đã mang đến một trải nghiệm chắc chắn và dữ dội. Trải nghiệm đã thu hút hàng triệu người hâm mộ bất chấp những khác biệt đáng chú ý với những trò tiền nhiệm của nó. Nhưng có vẻ như nhà phát triển sẽ mở rộng câu chuyện của trò chơi, điều này là quá đủ đối với hầu hết người hâm mộ.

Trong mọi trường hợp, khi Square Enix quyết định phát hành nội dung bổ sung cho trò chơi, bạn sẽ luôn thấy nội dung đó ở mức giá tốt nhất với công cụ so sánh của chúng tôi cùng với các ưu đãi tốt nhất để nhận mã key PS5 của Final Fantasy XVI.