Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XVI sắp có trên PC

Final Fantasy XVI sắp có trên PC

Các thỏa thuận độc quyền dường như không còn chắc chắn như trên hệ máy PlayStation, ít nhất là khi nói đến dòng Final Fantasy. Hóa ra là cuối cùng chúng ta sẽ có thể chơi Final Fantasy XVI trên PC và đó là một tin khá quan trọng nếu chúng ta cho rằng trò chơi này chỉ độc quyền trên hệ máy PlayStation được vài tháng. Vào tháng 5, Square Enix đã dự đoán sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa cho đến khi cổng sẵn sàng và giờ đây cuối cùng chúng tôi cũng đã có xác nhận chính thức về vấn đề này. Nhà sản xuất Final Fantasy XVI Naoki Yoshida đã tiết lộ rằng phiên bản PC của trò chơi đã được phát triển cùng với hai DLC cốt truyện mới cho trò chơi.

 

 

Sắp có bản mở rộng

Trước đây, các trò chơi Final Fantasy giống như một trải nghiệm độc lập không có DLC, nhưng Square Enix đã thay đổi định dạng của chúng và giờ đây chúng ta đã quen với việc thấy những sửa đổi được thực hiện đối với chúng. Cho dù đó là dưới dạng các bản cập nhật lớn hay DLC trả phí. Final Fantasy XVI đang đi theo mô hình đó và gần đây nó đã nhận được sự bổ sung các tùy chọn tùy chỉnh mới trong Bản cập nhật 1.10. Hai DLC được Naoki Yoshida công bố sẽ cho phép người chơi khám phá thêm những bí ẩn và truyền thuyết về Valisthea. Nhà sản xuất chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chúng, nhưng ông nhận ra rằng lý do đằng sau sự ra mắt của chúng là ý chí của một cộng đồng muốn hòa mình sâu hơn vào thế giới mới.

Chúng tôi sẽ có thêm tin tức về các DLC sắp tới cho Final Fantasy XVI trước khi năm nay kết thúc và hy vọng cũng có ngày phát hành cho phiên bản PC. Rất có thể bạn sẽ không thể truy cập Valisthea trên PC cho đến năm sau. Có lẽ người chơi PC có thể có quyền truy cập vào một gói bao gồm trò chơi và hai DLC mới, điều này sẽ rất tuyệt vời cho những người hâm mộ sê-ri này. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ tìm thấy các ưu đãi tốt nhất về các mã PC key của Final Fantasy XVI trước khi phát hành, bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Nếu không thể chờ đợi, bạn luôn có thể chọn phiên bản PS5 đã được người hâm mộ đánh giá cao.