Instant Gaming EU
 
 

Jujutsu Kaisen Cursed Clash gây bất ngờ cho fan với mini game mới lạ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash gây bất ngờ cho fan với mini game mới lạ

Chỉ còn 2 ngày nữa là Jujutsu Kaisen Cursed Clash sẽ ra mắt và một lượng lớn người hâm mộ bộ manga do Akutami Gege tạo ra đang chờ đợi để hòa mình vào thế giới của game này. Game cho phép bạn hóa thân vào các nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ manga nổi tiếng và tham gia vào các trận chiến hành động 2v2 gay cấn. Manga và anime luôn là nguồn cảm hứng quan trọng cho các tựa game đối kháng. Những tựa game như One Piece: Pirate Warriors 4Dragon Ball FighterZ đã đưa ra cách tiếp cận riêng của họ cho thể loại này với cơ chế chiến đấu thú vị. Giờ đây, Jujutsu Kaisen Cursed Clash cũng sẽ làm tương tự như vậy.

Một mini-game bóng chày?

Tuy Jujutsu Kaisen Cursed Clash là một game đối kháng nhưng nhà phát triển Byking Inc. đã bổ sung thêm các mini-game và hoạt động phụ. Dưới cái tên Jujutsa 2024 , game cho phép bạn chơi một trận bóng chày trên phong cách arcade với đồ họa gợi nhớ đến những tác phẩm kinh điển trên bảng điều khiển NES ngày xưa. Bạn có thể xem qua lối chơi với sự tham gia của Yuta Okkotsu và Suguru Geto trong video sau.

 

 

Jujutsa 2024 không phải là phần cốt lõi của Jujutsu Kaisen Cursed Clash. Mini-game này chỉ là một bonus dành cho những ai mua phiên bản Digital Deluxe hoặc Digital Ultimate của game. Điều đáng nói là các phiên bản này cũng cho bạn quyền truy cập vào DLC Hidden Inventory/Premature Death khi DLC phát hành, cũng như một số tính năng hấp dẫn khác như trang phục độc quyền, digital artbook và soundtrack (soundtrack chỉ áp dụng với phiên bản Ultimate).

Với sự kết thúc của anime season 2, người hâm mộ sê-ri đang tìm kiếm những cách khác để thưởng thức bộ manga yêu thích của mình. Và Jujutsu Kaisen Cursed Clash mang đến cơ hội hoàn hảo để làm điều đó. Nếu bạn muốn tham gia cùng Itadori Yuji và những người bạn của anh ấy trong sứ mệnh bảo vệ thế giới khỏi những chú linh, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để pre-order Jujutsu Kaisen Cursed Clash ngay hôm nay.

  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : BYKING
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 1 tháng 2, 2024