Instant Gaming EU
 
 

Jujutsu Kaisen Cursed Clash tiết lộ lối chơi của Yuji Itadori

Jujutsu Kaisen Cursed Clash tiết lộ lối chơi của Yuji Itadori

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện tranh được sáng tác bởi Gege Akutami. Hiện tại, Jujutsu Kaisen đang theo lối đi của loạt sê-ri nổi tiếng khác cùng thể loại và được chuyển thể thành trò chơi điện tử. Jujutsu Kaisen Cursed Clash là một game đối kháng bám sát câu chuyện trong manga. Nó cho phép bạn đắm mình trong thế giới đen tối của bộ truyện. Thế giới đó đại diện cho một Nhật Bản hiện đại, nơi tất cả sinh vật sống đều tạo ra năng lượng nguyền rủa từ những cảm xúc tiêu cực của họ. Năng lượng đó chính là khởi nguồn của những Chú linh cực mạnh, một chủng tộc quái vật tâm linh sinh ra để làm hại con người. Cách phòng thủ duy nhất chống lại họ là các Chú thuật sư, một vài cá nhân mạnh mẽ có khả năng kiểm soát năng lượng bị nguyền rủa để thực hiện các kỹ thuật mà họ sử dụng để chống lại Lời nguyền.

Bước vào một thế giới đầy bí mật và hiểm nguy

Jujutsu Kaisen Cursed Clash là một trò chơi hành động thú vị cho phép bạn hòa mình vào thế giới này và hóa thân vào một số nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ truyện tranh để tham gia vào các trận chiến 2v2 thú vị. Trò chơi có rất nhiều Chú thuật sư cho bạn lựa chọn, bao gồm cả nhân vật chính của bộ truyện, Yuji Itadori. Anh ta không phải là một Chú thuật sư bình thường mà là một sinh viên trẻ với sức mạnh khác thường vô tình trở thành vật chứa của một Chú linh huyền thoại, đạt được sức mạnh đáng kinh ngạc trong quá trình này. Bạn có thể xem Yuji Itadori thi đấu trong video Jujutsu Kaisen Cursed Clash mới nhất.

 

 

Trò chơi mang đến lối chơi đầy hành động, những trận chiến thú vị và năng động cũng như cơ hội khám phá vũ trụ của bộ truyện. Jujutsu Kaisen Cursed Clash mang đến trải nghiệm mãnh liệt tương tự như Dragon Ball FighterZ , Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm ConnectionsOne Piece Pirate Warriors 4.

Nếu bạn là người hâm mộ bộ truyện tranh và muốn tham gia cùng các nhân vật yêu thích của mình trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm những ưu đãi tốt nhất cho các mã CD key của Jujutsu Kaisen Cursed Clash.

  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : BYKING
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 1 tháng 2, 2024