Instant Gaming EU
 
 

Mua Jujutsu Kaisen Cursed Clash key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Jujutsu Kaisen Cursed Clash là game mới nhất lấy cảm hứng từ bộ manga nổi tiếng của Akutami Gege. Tham gia cùng các nhân vật kinh điển từ bộ manga Jujutsu Kaisen khi họ chiến đấu vượt qua các vương quốc bị nguyền rủa và đối đầu với những kẻ thù đầy hung bạo. Với ba phong cách đánh riêng biệt, cơ chế chiến đấu đa dạng và một cốt truyện hấp dẫn, game là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chìm mình vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong bộ manga yêu thích của mình. 



    Sẵn sàng để tung ra một loạt các đòn combo mạnh mẽ cùng đòn tấn công ma thuật chống lại đối thủ của bạn khi hướng đến chiến thắng trong các trận chiến 2v2. Mở khóa Bành trướng Lãnh địa và chú thuật mạnh mẽ với tư cách là Chú thuật sư hoặc Chú linh. Sẽ không có kẻ thù nào có thể cản đường bạn - kể cả những tên boss khủng hay quái vật khổng lồ. Jujutsu Kaisen Cursed Clash cho phép bạn trải nghiệm cốt truyện độc đáo với Itadori Yuji, Fushiguro Megumi, Kugisaki Nobara, Gojo Satoru và các nhân vật riêng khác của game.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Jujutsu Kaisen Cursed Clash là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Jujutsu Kaisen Cursed Clash
    • Hidden Inventory/Premature Death
    • Jujusta 2024
    • ujutsu Kaisen Cursed Clash
    • Hidden Inventory/Premature Death
    • Anime Ending Theme 1 Outfit Set
    • Jujusta 2024
    • Digital Artbook & Soundtrack

    Bình luận về Jujutsu Kaisen Cursed Clash

    Minecraftplayer
    Minecraftplayer
    11:27 26 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Hope it to be good, anime is always hit or miss. But feeling this is going to be top ten games of the year
    Mong là hay, anime lúc nào cũng có hit hay hụt. Nhưng có cảm giác đây sẽ là 10 trò chơi hay nhất của năm
    Enilliav
    Enilliav
    10:40 26 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    jjk is already a very popular IP, so I think this may cause disadvantages in the game. If the fans ignore the shortcomings and work more devotedly instead of thinking that the producers will do whatever we put in front of them, the fact remains that it will be an above-average game and will be accepted in its genre. As I said, it is a very strong brand.
    jjk vốn đã là một IP rất phổ biến nên tôi nghĩ điều này có thể gây ra bất lợi trong game. Nếu người hâm mộ bỏ qua những thiếu sót và làm việc tận tâm hơn thay vì nghĩ rằng nhà sản xuất sẽ làm bất cứ điều gì chúng tôi đặt ra trước mặt họ thì sự thật vẫn là đây sẽ là một trò chơi trên mức trung bình và sẽ được chấp nhận trong thể loại của nó. Như tôi đã nói, đó là một thương hiệu rất mạnh.
    Baris4hin
    Baris4hin
    11:33 24 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    They should have done something like this in the Battle Royale game of My Hero Academia, even so this JJK game looks like it will be more fun and more frenetic
    Đáng lẽ họ phải làm điều gì đó như thế này trong trò chơi Battle Royale của My Hero Academia, dù vậy trò chơi JJK này có vẻ sẽ vui nhộn và cuồng nhiệt hơn
    65b018b20a9e9@raiden
    65b018b20a9e9@raiden
    21:01 23 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    This game is going to be great, I guarantee, unless the devs pull a cyberpunk (Which they won't), this game is gonna be amazingly fun. There is going to be an exponential increase in lobotomy kaisen jokes though, so be ready for a lot of "I am you"s.
    Trò chơi này sẽ rất tuyệt, tôi đảm bảo, trừ khi các nhà phát triển tạo ra một cyberpunk (Họ sẽ không làm như vậy), trò chơi này sẽ cực kỳ thú vị. Tuy nhiên, số trò đùa kaisen về phẫu thuật thùy não sẽ gia tăng theo cấp số nhân, vì vậy hãy sẵn sàng cho thật nhiều câu nói "Tôi là bạn".
    gennyshark
    gennyshark
    20:05 23 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    It's almost time for the arrival of Jujutsu Kaisen Cursed Clash, the tie-in dedicated to one of the manga/anime of the moment which recently saw the second television season end. In a classic three-dimensional arena, therefore, the various Yuji, Gojo, Megumi and many others will have the opportunity to beat each other but in today's protagonist trailer something more affectionate is on stage, a brotherly love between the protagonist and Aoi Todo, a student of the third year of the Kyoto school.
    Đã gần đến lúc sự xuất hiện của Jujutsu Kaisen Cursed Clash, phần kết hợp dành riêng cho một trong những manga/anime thời điểm hiện tại vừa kết thúc mùa truyền hình thứ hai. Do đó, trong một đấu trường ba chiều cổ điển, nhiều Yuji, Gojo, Megumi và nhiều người khác sẽ có cơ hội đánh nhau nhưng trong trailer nhân vật chính hôm nay, có điều gì đó tình cảm hơn trên sân khấu, tình anh em giữa nhân vật chính và Aoi Todo, là sinh viên năm thứ ba của trường Kyoto.
    neonLegend
    neonLegend
    18:44 23 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    As I got my hands on the game during New York comic con, The graphics checked all my boxes and gameplay was smooth, but there were a lot of techniques I wasn’t able to play around with in the short time, such as wall-running and the tag team attack, but that’s just more to look forward to once the game releases.
    Khi tôi bắt tay vào trò chơi trong buổi diễn truyện tranh ở New York, Đồ họa đã kiểm tra tất cả các ô của tôi và lối chơi rất mượt mà, nhưng có rất nhiều kỹ thuật mà tôi không thể chơi được trong thời gian ngắn, chẳng hạn như tường- đang chạy và nhóm gắn thẻ tấn công, nhưng đó chỉ là điều đáng mong đợi hơn khi trò chơi phát hành.
    Cabilau
    Cabilau
    15:33 23 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Jujutsu Kaisen Cursed Clash looks like a decent fighting game, 2v2 battles and offers both a solo and PvP modes. Especially interesting if you're following either the anime or/and manga.
    Jujutsu Kaisen Cursed Clash trông giống như một trò chơi chiến đấu khá hay, các trận chiến 2v2 và cung cấp cả chế độ solo và PvP. Đặc biệt thú vị nếu bạn đang theo dõi anime hoặc/và manga.
    Angry by default
    Angry by default
    14:19 23 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    u know the story from the anime fighting game, similar to naruto shippuden 60 bucks cose anime game, and dev needs to pay for license, like every single anime game trailer looks mid i mean, game wont be 'bad' but it isnt worth 60$ from what i have seen also from the trailer i feel like the game story ends before the current anime, thats gonna suck
    Bạn biết câu chuyện từ trò chơi anime đối kháng, tương tự như trò chơi anime naruto shippuden 60 đô la, và nhà phát triển cần phải trả tiền để có giấy phép, giống như mọi đoạn giới thiệu trò chơi anime đều trông ở mức trung bình, ý tôi là, trò chơi sẽ không 'tệ' nhưng nó không đáng giá 60 đô la $ từ những gì tôi đã thấy từ trailer, tôi cảm thấy như câu chuyện trò chơi kết thúc trước anime hiện tại, điều đó thật tệ
    BikiB
    BikiB
    08:18 26 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    Big fan of anime games. This is good, but with some fine tuning can be great. It is worth the time to try even if you are new to such games.
    Fan hâm mộ lớn của trò chơi anime. Điều này là tốt, nhưng với một số tinh chỉnh có thể sẽ rất tuyệt. Rất đáng để dành thời gian thử ngay cả khi bạn chưa quen với những trò chơi như vậy.
    Rqshid
    Rqshid
    05:08 25 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    i hope i would be a great anime game, cuz i love fighting :BOT:
    tôi hy vọng tôi sẽ là một game anime hay vì tôi thích chiến đấu :BOT:
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Danh mục : Hành động
    • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
    • Nhà phát triển : BYKING
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 1 tháng 2, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64 bit)
      • CPU : Core i3-2125 / Phenom II X4 965
      • RAM : 4 GB
      • GPU : GeForce GTX 660 Ti / Radeon RX 560 / Arc A380
      • Dung lượng : 10 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 11 (64 bit)
      • CPU : Core i5-2300 / A8-6600K
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1660 Super / Radeon RX 480 / Arc A750
      • Dung lượng : 10 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • ESRB T