Instant Gaming EU
 
 

Trailer cơ chế trò chơi Jujutsu Kaisen Cursed Clash

Trailer cơ chế trò chơi Jujutsu Kaisen Cursed Clash

Nhân vật mạnh mẽ nhất trong Jujutsu Kaisen - Satoru Gojo đã dành một chút thời gian để giải thích về cơ chế tag team trong trò chơi đối kháng anime sắp tới cho người chơi. Trong Jujutsu Kaisen Cursed Clash, mỗi trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức 2v2, trong đó cả hai thành viên trong nhóm phải phối hợp với nhau và hỗ trợ lẫn nhau bằng chú lực độc đáo của bản thân.

Đoạn trailer cho thấy những nhân vật có mối quan hệ nhất định sẽ có một số lợi thế, nhưng lại không đề cập đến điều gì sẽ xảy ra nếu có một tag team giữa hai nhân vật không quen biết. Yuji Itadori được nhìn thấy đang chiến đấu bên cạnh anh trai mình, Aoi Todo, trong khi Chú lực của họ có thể thực hiện các đòn combo tàn khốc lên kẻ thù. Các sự kết hợp khác đã được xác nhận trong trailer là giữa Nanami và Gojo, cũng như giữa Panda và Toge Inumaki. Nói chung, tất cả phụ thuộc vào cách chơi của bạn.

 

 

Người chơi sẽ cần tích lũy thanh Năng lượng Chú Lực để sử dụng khả năng đặc biệt của mình. Khi trận chiến diễn ra, các nhân vật có thể sử dụng các Ultimate Moves, Joint Attacks và Awakened Moves để xoay chuyển tình thế. Chẳng hạn như mở rộng lãnh thổ. Cho đến nay, mười sáu nhân vật có thể chơi được đã được xác nhận, nhưng chúng tôi đang mong đợi rằng nhiều nhân vật hơn sẽ được công bố thông qua DLC hoặc vé xem theo mùa.

Chế độ offline sẽ kể lại câu chuyện của anime nhưng sẽ bổ sung thêm một số cảnh chưa từng thấy trước đây dành cho những fan cuồng nhiệt. Chế độ kể chuyện được trình bày theo phong cách tiểu thuyết trực quan, như đã thấy trong Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections. Khi câu chuyện tiến triển, biểu đồ mối quan hệ tiến triển, người chơi sẽ có nhiều phần thưởng reward và bonus khác nhau.

Chế độ online sẽ cung cấp nhiều chế độ match khác nhau, cả với người chơi hoặc với máy:

  • Online versus, nơi người chơi được đối đầu trong các trận chiến 2v2 với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.
  • Online co-op mode với người chơi cùng để đối đầu với các đối thủ CPU với độ khó tăng dần.
  • Online lobby (Sảnh trực tuyến) tạo ra một sảnh riêng nơi người chơi có thể thách đấu bạn bè của mình.

Trong chế độ online, nhân vật có thể tăng cấp, tăng thuộc tính cơ bản hoặc trang bị trang bị mới, tăng sát thương gây ra bởi một kiểu tấn công. Khi cấp độ nhân vật của bạn tăng lên, các tùy chọn tùy chỉnh mới sẽ được mở khóa, cho phép bạn sửa đổi nhân vật của mình để biến nhân vật đó thành của riêng bạn.

Trò chơi đang được phát triển bởi Byking, cùng nhóm đã làm việc cho My Hero One's Justice 2. Jujutsu Kaisen Cursed Clash sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 2 năm 2024 trên nền tảng PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch và PC. Đơn đặt hàng trước được mở ra trên tất cả các nền tảng và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Bạn có thể xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất cho Jujutsu Kaisen Cursed Clash và bắt đầu thực hành các chú thuật của mình để đánh bại đối thủ.

  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : BYKING
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 1 tháng 2, 2024