Instant Gaming EU
 
 

Jujutsu Kaisen: Cursed Clash có tất cả các nhân vật mang tính biểu tượng trong manga

Jujutsu Kaisen: Cursed Clash có tất cả các nhân vật mang tính biểu tượng trong manga

Bộ truyện tranh do Gege Akutami sáng tác nổi tiếng với nhiều nhân vật đa dạng và Jujutsu Kaisen: Cursed Clash sẽ bao gồm những nhân vật mang tính biểu tượng nhất. Tất nhiên, video game chiến đấu sắp ra mắt sẽ cho phép bạn vào vai nhân vật chính trong bộ truyện, Yuji Itadori, nhưng cũng là một trong những Chú thuật sư mạnh nhất. Những nhân vật như Satoru Gojo, Nobara Kusiragi và Megumi Fushiguro sẽ sử dụng các kỹ thuật chiến đấu đặc biệt của mình để áp đảo đối thủ trong những trận chiến thú vị. Nhưng nếu bạn là fan của các nhân vật tà ác thì Jujutsu Kaisen: Cursed Clash cũng sẽ có rất nhiều Chú linh cho bạn lựa chọn, bao gồm Hanami, Mahito, Suguru Geto và Jogo.

Mỗi nhân vật này sẽ có quyền truy cập vào các động tác chiến đấu độc đáo và các kỹ thuật đặc biệt thể hiện sức mạnh của họ như đã thấy trong bộ truyện tranh. Tuy nhiên, vì Jujutsu Kaisen: Cursed Clash là một game đối kháng nên sức mạnh tương đối của những đòn tấn công này sẽ ở quy mô khác so với manga. Nếu bạn là một tín đồ của bộ truyện Jujutsu Kaisen, bạn đã biết rằng điều này hoàn toàn có lý. Để Satoru Gojo giết bất cứ ai chỉ bằng một chiêu hư thức Tử sẽ khiến mọi thứ trở nên nhàm chán khá nhanh. Do đó, bạn sẽ thấy rằng sức sát thương của một số kỹ thuật nhất định không quy mô giống như trong manga, nhưng chúng ngoạn mục như bạn mong đợi, đặc biệt là kết giới thuật thức Triển khai lãnh địa.

 

 

Tất cả các nhân vật đã được xác nhận cho đến nay

Danh sách các nhân vật xuất hiện trong Jujutsu Kaisen: Cursed Clash khá lớn và nhiều nhân vật trong số đó đã được tiết lộ. Bandai Namco đã xác nhận các nhân vật sau: Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo, Aoi Todo, Eso & Kechizu, Hanami, Jogo, Kento Nanami, Mahito, Maki Zen'in, Panda, Suguru Geto, Toge Inumaki, Yuta Okkotsu và Ryomen Sukuna.

Với đội hình ấn tượng như vậy và có thể một vài điều nữa sẽ được tiết lộ trước khi ra mắt, Jujutsu Kaisen: Cursed Clash hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu gay cấn mà các fan của bộ truyện tranh sẽ yêu thích.

Game dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 2 trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Nếu bạn muốn đặt hàng trước game cho mình, bạn nên xem các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Jujutsu Kaisen: Cursed Clash bằng bộ so sánh của chúng tôi.

  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : BYKING
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 1 tháng 2, 2024