Instant Gaming EU
 
 

Không phải mọi thứ đều vui vẻ và đầy tiếng cười trong Like a Dragon: Infinite Wealth

Không phải mọi thứ đều vui vẻ và đầy tiếng cười trong Like a Dragon: Infinite Wealth

Việc có một kịch bản mới chưa từng thấy trước đây trong sê-ri sẽ khiến Like a Dragon: Infinite Wealth khác biệt đáng kể so với những phần trước. Honolulu không giống bất kỳ thành phố nào ở Nhật Bản nhưng có rất nhiều cơ hội mới để vui chơi. Cả Kazuma Kiryu và Ichiban Kasuga sẽ đến thăm nhiều địa điểm mới và tận hưởng thời gian rảnh rỗi cũng như tham gia một loạt hoạt động. Một số hoạt động thậm chí sẽ mang lại cho họ những lợi ích đặc biệt hoặc mở ra những công việc bất ngờ. Tuy nhiên, Honolulu cũng có một mặt tối, đó là điều không có gì đáng ngạc nhiên đối với bất kỳ cựu thành viên Yakuza nào giống như các nhân vật chính.

Chào mừng đến với thiên đường

Sega đã phát hành video Like a Dragon: Infinite Wealth mới chào mừng bạn đến thiên đường. Thật vậy, Honolulu có thể được coi là thiên đường trên trái đất và phần nửa đầu của video đã chứng minh điều đó bằng cách chiếu một số hoạt động ngoạn mục trên bãi biển và những địa điểm có vẻ ngoài kỳ lạ. Nhưng nửa sau của video nhấn mạnh rằng các nhân vật chính cũng sẽ dính líu đến mặt tối của thành phố. Mafia địa phương, hoạt động kinh doanh nguy hiểm và bạo lực tàn bạo là một phần của Like a Dragon: Infinite Wealth. Những người hâm mộ sê-ri Yakuza ít quan tâm đến các hoạt động phụ và mini game sẽ có thể nhúng tay vào hoạt động kinh doanh ngầm.

 

 

Like a Dragon: Infinite Wealth hứa hẹn mang đến hai mặt của thế giới hòa quyện với nhau để trở thành kịch bản hoàn hảo cho ta một trải nghiệm độc đáo. Tất nhiên, nó sẽ giống với Yakuza: Like a Dragon hơn bất kỳ game nào khác trong sê-ri, nhưng những ai yêu thích sê-ri này sẽ không có bất kỳ phàn nàn nào về điều đó.

Việc phát hành Like a Dragon: Infinite Wealth dự kiến vào ngày 25 tháng 1. Như thường lệ, công cụ so sánh của chúng tôi là nguồn đáng tin cậy cho bạn giá tốt nhất để mua mã CD key của Like a Dragon: Infinite Wealth trên PlayStation, Xbox và PC.