Instant Gaming EU
 
 

Hawaii là bối cảnh hoàn hảo cho Like a Dragon: Infinite Wealth

Hawaii là bối cảnh hoàn hảo cho Like a Dragon: Infinite Wealth

Sự trở lại của sê-ri Yakuza đình đám Like a Dragon: Infinite Wealth hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và độc đáo không giống bất kỳ phiên bản nào trước đây. Infinite Wealth không những có tận hai nhân vật chính là Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu, mà còn là tựa game đầu tiên trong sê-ri game có cốt truyện lấy bối cảnh bên ngoài Nhật Bản. Đối với những fan hâm mộ đã quen với việc du hành qua các thành phố và quận Nhật Bản trong các phiên bản trước, Infinite Wealth mở ra một cơ hội mới để khám phá các địa điểm độc đáo và trải nghiệm tương tác với môi trường thông qua các mini-game hoàn toàn mới.

Nhiều game trong một game

Nhà phát triển Ryu Ga Gotoku Studio đã hoạt động hết công suất cho Like a Dragon: Infinite Wealth. Sê-ri Yakuza đã nổi tiếng với sự đa dạng của các mini-game và hoạt động phụ bổ sung, và phần mới này hứa hẹn mang đến một thế giới phong phú với nhiều mini-game hấp dẫn hơn bất kỳ tựa game nào trước đó, vượt xa cả Yakuza: Like a Dragon. Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu sẽ có vô vàn cơ hội tận hưởng niềm vui bằng cách tham gia vô số hoạt động giải trí khi đến thăm Hawaii. Ngoài những trò chơi giải trí, những hoạt động này còn mang theo những lợi ích đặc biệt, từ tác dụng dưới dạng buff tạm thời cho đến mở khóa các job thay thế cho nhân vật.

 

 

Like a Dragon: Infinite Wealth cho thấy nhà phát triển đã nỗ lực rất nhiều để gắn kết mọi thứ thành một trải nghiệm hoàn chỉnh, Nỗ lực không ngừng đã khiến một số fan trung thành của bộ ba Yakuza cổ điển phải thốt lên rằng game quá "ngông cuồng". Dù sao đi nữa, vẫn không thể phủ nhận rằng bầu không khí đời thường của Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ là nhân tố tạo nên những giây phút vô cùng vui vẻ, để việc chơi game không chỉ là việc thách thức, mà còn là cuộc phiêu lưu đích thực, là một trải nghiệm không thể quên được trong lòng người chơi.

Với một bối cảnh hoàn toàn mớiLike a Dragon: Infinite Wealth hứa hẹn mở ra một cánh cửa đầy nắng và cát, đặt chân đến thành phố vàng của du lịch – Honolulu để trải nghiệm vùng biển nhiệt đới nổi tiếng nhất. Hãy chuẩn bị cho hành trình phiêu lưu đặc sắc khi tựa game này chính thức ra mắt chỉ sau vài tuần nữa. Game sẽ có mặt trên PC, PlayStation và Xbox. Đừng quên truy cập công cụ so sánh của dLcompare để xem các ưu đãi tốt nhất và đặt trước mã digital code của Like a Dragon: Infinite Wealth trước ngày 25 tháng 1.