Like a Dragon: Infinite Wealth khéo léo liên kết hai thế giới, mở ra một trải nghiệm độc đáo.

Like a Dragon: Infinite Wealth khéo léo liên kết hai thế giới, mở ra một trải nghiệm độc đáo.

Dòng game Yakuza đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm qua và phần tiếp theo của Yakuza: Like a Dragon đã hứa hẹn đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới thú vị và đồng thời giúp ta xác nhận lại những phát triển đó. Like a Dragon: Ishin!Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name mang đến cho fan những cuộc phiêu lưu tương tự như những gì họ có thể trải nghiệm trong các tựa Yakuza gốc. Hơn thế nữa, Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ mang lại cơ chế chiến đấu theo lượt và yếu tố RPG, mang đến trải nghiệm mới lạ với sự xuất hiện của Ichiban Kasuga. Điều đặc biệt là, fan sẽ được tái ngộ không chỉ với một, mà mà hai nhân vật chủ chốt với sự trở lại của Kazuma Kiryu. Họ sẽ là cặp đôi nhân vật chính lần này. Đây là một sự kết hợp khá bất ngờ, đặc biệt khi chúng ta đã quen với việc nhìn thấy cựu thành viên gia tộc Tojo trong những bối cảnh “nghiêm túc”.

 


Hai phong cách trong một cuộc phiêu lưu

Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ có cách tiếp cận tương tự về mặt hành động và cốt truyện ấn tượng như nhưYakuza: Like a Dragon, nhưng lại đem đến một không khí tự do và vui vẻ hơn nhiều so với sê-ri Yakuza gốc. Game cũng sẽ giới thiệu những cơ chế đa dạng hơn với rất nhiều mini-game, hứa hẹn thỏa mãn niềm yêu thích của các fan đối với dòng game.

Với việc chọn Hawaii làm bối cảnh, Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ giới thiệu nhiều thứ mới lạ cho sê-ri ở cách kể chuyện và tổ chức sự kiện. Đây là game đầu tiên của sê-ri lấy bối cảnh bên ngoài Nhật Bản, tạo cơ hội cho những chàng trai đến từ Ryu Ga Gotoku Studio – không ngần ngại khám phá những tương tác mới. Trong đó mini-game Đảo Dondoko là một ví dụ điển hình nhất về một trải nghiệm hoàn tới mới trong game Yakuza. Xem thêm chi tiết trong video dưới đây để cảm nhận sự độc đáo của trò chơi!

 

 

Cho những người hâm mộ lâu năm của dòng game Yakuza, Like a Dragon: Infinite Wealth hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đầy thú vị. Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu, hai nhân vật với tính cách khác nhau, khi đặt họ vào cùng một câu chuyện, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Game dự kiến phát hành vào ngày 25 tháng 1 năm 2024 trên PC và console. Các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Like a Dragon: Infinite Wealth đã có sẵn trên bộ so sánh của dLcompare.