Instant Gaming EU
 
 

Like a Dragon: Infinite Wealth nhận hàng loạt đánh giá tích cực trong ngày phát hành

Like a Dragon: Infinite Wealth nhận hàng loạt đánh giá tích cực trong ngày phát hành

Phần mới nhất trong sê-ri Yakuza nổi tiếng đã chính thức lên sàn hôm nay. Like a Dragon: Infinite Wealth hứa hẹn một cuộc phiêu lưu thú vị với hai nhân vật chính huyền thoại của sê-ri, Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu sẽ cập bến một vùng đất xa lạ với nền văn hóa độc đáo: thành phố vàng của du lịch Honolulu - Hawaii. Tận hưởng kỳ nghỉ với vô vàn cách, cùng với đó là những công việc kinh doanh mờ ám pha lẫn hành động kịch tính, Like a Dragon: Infinite Wealth chắc chắn sẽ là một chuyến du ngoạn độc nhất chưa từng có trước đây. 

Phần hay nhất của sê-ri?

Hiện cộng đồng đang đón nhận Like a Dragon: Infinite Wealth một cách vô cùng tích cực. Game được giới phê bình đánh giá cao và có điểm Metacritic cao hơn bất kỳ game nào khác trong sê-ri, theo sát là Yakuza 0 , Yakuza Kiwami 2Yakuza: Like a Dragon. Điều này không nằm ngoài mong đợi, đặc biệt khi nhìn vào các điểm số và phản ứng chung của cộng đồng kể từ khi game được công bố cho đến nay.

 

 

Like a Dragon: Infinite Wealth mang đến cho người chơi vô số thứ mới mẻ, các cảnh hành động đẹp mắt, mini-game đa dạng và các hoạt động phụ thú vị khác, đi cùng với cốt truyện ly kỳ và một thành phố hoàn toàn mới bên ngoài nước Nhật để khám phá. Các bài review hiện cho rằng đây là một trong những game hay nhất trong sê-ri, cả về lối chơi lẫn sự mới lạ và độc đáo, hứa hẹn chắc chắn sẽ không làm bất kỳ người hâm mộ nào thất vọng.

Nếu không muốn bỏ lỡ hành trình thú vị đến Hawaii và khám phá thế giới của Yakuza, hãy sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua key Like a Dragon: Infinite Wealth với giá tốt nhất và bắt đầu chơi hành trình của bạn ngay hôm nay trên PC, PlayStation và Xbox nhé.