Instant Gaming EU
 
 

Like a Dragon: Infinite Wealth lớn hơn nhiều so với dự kiến

Like a Dragon: Infinite Wealth lớn hơn nhiều so với dự kiến

Chúng ta đã quen với việc các trò chơi trong loạt Yakuza được điều khiển theo cốt truyện, có rất ít chỗ để di chuyển ra ngoài câu chuyện ngoài một số mini-game. Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ hoàn toàn khác - theo như lời của studio Nhật Bản Ryu Ga Gotoku. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đứng đầu studio là Masayoshi Yokoyama đã tiết lộ rằng tựa game sắp ra mắt sẽ lớn hơn nhiều so với bất kỳ tựa game nào họ đã tạo ra trước đây. Không chỉ thế giới mở trong trò chơi sẽ có kích thước gấp ba lần bản đồ của trò chơi trước mà Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ giúp người hâm mộ giải trí lâu hơn. Nếu thời gian chạy trung bình của một trò chơi Yakuza mất khoảng 20 giờ thì tựa game mới sẽ cho bạn chơi trong khoảng 50 giờ.

Một thế giới mở rộng lớn để khám phá

Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ có một thế giới mở rộng lớn để bạn khám phá nhưng cũng có nhiều hoạt động bên lề để tham gia. Trò chơi cho phép bạn đắm mình vào một cốt truyện ly kỳ với sự tham gia của Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu, nhưng nó có một cách tiếp cận khác biệt đáng kể để chơi trò chơi bằng cách cho bạn nhiều tự do hơn để tương tác với thế giới xung quanh theo ý muốn. Ngoài ra, bạn phải nhớ rằng trong Like a Dragon: Infinite Wealth, cảnh hành động lấy bối cảnh ở Hawaii - một địa điểm hoàn toàn mới lần đầu tiên được đưa vào loạt sê-ri, mở ra rất nhiều cơ hội để khám phá.

 

 

Nhìn chung, Like a Dragon: Infinite Wealth là một sự đánh cược mạo hiểm từ Studio Ryu Ga Gotoku, nhằm mục đích mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn, đặc biệt là ngoài câu chuyện. Đây sẽ là một chuyến đi thú vị và hỗn loạn đến những vùng đất mới mà những người hâm mộ sê-ri Yakuza sẽ yêu thích, vì nó vẫn duy trì phong cách độc đáo của Yakuza: Like a Dragon, với chiến đấu theo turn-based và tất cả những điều khác. Tất nhiên, bạn có thể mong đợi sẽ gặp nhiều bất ngờ với Ichiban Kasuga trong vai đồng nhân vật chính.

Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 25 tháng 1 năm 2024 trên PlayStation, Xbox và PC. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được mã CD key của Like a Dragon: Infinite Wealth giá rẻ .