Instant Gaming EU
 
 

Rockstar Games công bố video giới thiệu Grand Theft Auto VI

Rockstar Games công bố video giới thiệu Grand Theft Auto VI

Cuối cùng nó cũng đã tới! Thông báo được mong đợi nhất trong mười năm qua cuối cùng đã đến. Rockstar Games đã phát hành một video giới thiệu về Grand Theft Auto VI và nó thú vị như mong đợi. Đoạn trailer đáng lẽ sẽ được trình chiếu vào hôm nay nhưng bị leak bất ngờ và khiến nhà phát triển phải phát hành nó trước đó vài giờ. Đoạn giới thiệu rất ngoạn mục, nhất là khi tất cả các video từ Rockstar Games đều chiếu cảnh trong trò chơi.

Chào mừng trở lại Vice City

Những người hâm mộ sê-ri sẽ một lần nữa quay trở lại các thành phố của thành phố yêu thích của họ trong GTA VI. Như bạn có thể thấy trong video, Vice City hiện đại sẽ là nơi diễn ra kịch bản của một câu chuyện mới với sự tham gia của hai nhân vật chính. Đây cũng sẽ là nơi hoàn hảo để sống trong những cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị mà bạn thấy phù hợp vì tựa game sẽ mang đến cho bạn loại tự do để thưởng thức nội dung của nó giống như trong GTA V. Rockstar Games đã đưa mức độ chi tiết của trò chơi lên một tầm cao mới cho phần này và Vice City trông đẹp hơn bao giờ hết trong Grand Theft Auto VI. Hãy tưởng tượng hàng giờ phiêu lưu đang chờ đợi bạn trong quá trình phát triển lớn nhất, hấp dẫn nhất của dòng game Grand Theft Auto!

 

 

Có rất nhiều điều để khám phá về Grand Theft Auto VI. Ví dụ, Rockstar đã không tiết lộ nhiều chi tiết về câu chuyện của mình. Một trong những nhân vật chính sẽ là nữ, đây là nhân vật nữ đầu tiên trong sê-ri. Nhưng ngoài điều đó ra thì cho đến nay không có thông tin bổ sung nào bị leak ngoài việc trò chơi sẽ được cập nhật liên tục với các nhiệm vụ bổ sung và nội dung bổ sung sau khi ra mắt.

Grand Theft Auto VI sẽ có mặt độc quyền trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S, ít nhất là vào thời điểm ra mắt. Rockstar vẫn chưa bình luận gì về khả năng phát hành trên PC. Chúng tôi cũng háo hức chơi trò chơi như bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi đang nỗ lực cung cấp cho bạn những ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Grand Theft Auto VI càng sớm càng tốt. Cho đến khi Rockstar thông báo ngày phát hành trò chơi, bạn có thể muốn làm quen với đường phố của Vice City và vibe của nó trong Grand Theft Auto: Vice City nếu bạn chưa chơi game bao giờ.

1.728.527₫
GTA 6
GTA 6
  • Website chính thức : GTA VI
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Take 2 Interactive
  • Nhà phát triển : Rockstar Games
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 2025