Instant Gaming EU
 
 

Trailer mới của Lies of P cho thấy Pinnochio đang thực hiện một số động tác

Trailer mới của Lies of P cho thấy Pinnochio đang thực hiện một số động tác

Lies of P, một trò chơi có nhân vật cổ tích Pinocchio trong một vỏ bọc đen tối hơn, đã được công bố một lần nữa trong buổi giới thiệu đầu tiên của Gamescom.

Tiêu đề là sản phẩm của studio Neowiz. Nó có hành động góc nhìn thứ ba với các yếu tố rõ ràng từ Bloodborne và các trò chơi giống linh hồn khác, như Thymesia. Bối cảnh Lies of P được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích dành cho trẻ em. Sự kiện này cũng giới thiệu đoạn giới thiệu thông báo, các cảnh hành động, tính thẩm mỹ của steampunk và một phần câu chuyện của trò chơi.

 

 

Trong Lies of P , người chơi điều khiển Pinocchio, một cậu bé người máy phải thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cha mình, Geppetto. Thành phố Krat đầy rẫy những sinh vật quỷ dị và khát máu. Pinocchio thức dậy tại một nhà ga bỏ hoang chỉ với một mảnh giấy duy nhất bảo cậu đi tìm ông Gepetto. Mục tiêu tổng thể của bạn là bỏ lại nguồn gốc máy móc của mình và trở thành con người. Nền tảng của trò chơi dựa trên câu chuyện gốc dành cho trẻ em, nhưng với một chút u ám và bạo lực không ngừng.

Người chơi có thể hoán đổi các bộ phận cơ thể của Pinocchio để có được những khả năng mới và đối phó với các mối đe dọa khác nhau ập đến với cậu bé. Khả năng tùy biến của anh hùng sẽ là một trong những điểm mạnh của cuộc phiêu lưu, như đã thể hiện trong bản xem trước. Lies of P cũng sẽ có các yếu tố liên quan đến nói dối trong trò chơi. Đối với những người không nhớ, câu chuyện về Pinocchio nói rằng anh ta là một cậu bé nhân tạo có mũi dài ra khi nói dối. Theo trang web chính thức , bạn phải luôn nói dối người khác nếu muốn trở thành con người.

Trò chơi đã được xác nhận sẽ phát hành vào năm 2023 và sắp có mặt trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox X/S Series và máy tính. Nếu bạn đã sẵn sàng để nói những lời nói dối hung hăng, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất về các mã CD keys của Lies of P và tham gia cuộc phiêu lưu mới của Pinocchio.

739.131₫
Lies Of P
Lies Of P