Instant Gaming EU
 
 

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin cúi đầu trước God of Change

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin cúi đầu trước God of Change

Quá trình phát triển của trò chơi tabletop được người hâm mộ yêu thích từ Games Workshop tiếp nối bước tiến của những trò chơi tiền nhiệm trong Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin. Warhammer cổ điển: Fantasy Battles đã là nguồn cảm hứng cho nhiều trò chơi điện tử. Những tựa game như Total War: Warhammer IIIWarhammer: Vermintide II đưa ra những cách tiếp cận khá khác nhau về vũ trụ Warhammer, bao gồm cả truyền thuyết và những trận chiến hoành tráng. Age of Sigmar bắt đầu một kỷ nguyên mới cho thế giới, hành động ở Mortal Realms. Tám vương quốc được kết nối với nhau được sinh ra từ Winds of Magic là nơi sinh sống của một số phe phái tham chiến và Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin là một trải nghiệm RTS mới giúp bạn kiểm soát một trong số họ thông qua các campaign điện ảnh khốc liệt và trận chiến multiplayer.

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin có nhiều phe phái cho bạn lựa chọn, mỗi phe có phong cách chơi độc đáo, anh hùng độc quyền và đơn vị mạnh mẽ. Bạn sẽ triển khai và điều khiển chúng trong các trận chiến thời gian thực để hoàn thành mục tiêu và chiến đấu với lũ kẻ thù khi bạn tiến bộ thông qua campaign theo cốt truyện, thách thức những người chơi khác hoặc khám phá nhiều chế độ PvE thú vị. Cho đến nay, Frontier Developments đã tiết lộ Stormcast Eternals, Orruk Ruleboyz và Nighthaunt, nhưng có nhiều phe phái hơn trong Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin.

Kìa God of Change và quân đội của hắn!

Các Chaos Gods không thể thiếu trong Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin, và người đầu tiên xuất hiện trong game không ai khác chính là Tzeentch. Disciples of Change là phe thứ tư trong trò chơi và là một nhóm quỷ phục vụ một trong những sinh vật nguy hiểm nhất trong vũ trụ. Với tư cách là chủ nhân của họ, hầu hết tay sai của anh ta đều sử dụng phép thuật để tiêu diệt lực lượng kẻ thù trên chiến trường. Từ Pink Horrors đến Screamers và Magisters, Disciples of Change cung cấp cho bạn nhiều loại quân để bắn phá đối thủ bằng phép thuật và thiêu rụi chúng.

 

 

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút vui vẻ bất tận cho những người hâm mộ chiến lược với các chiến dịch mở rộng, chế độ PvE có khả năng chơi lại cao và các trận chiến PvP RTS thú vị. Việc phát hành trò chơi dự kiến vào tháng tới trên PC và bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được mã PC key Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin giá rẻ.

  • Danh mục : Hành động , Chiến lược
  • Tác giả : Frontier Developments
  • Nhà phát triển : Frontier Developments
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 17 tháng 11, 2023