Instant Gaming EU
 
 

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin sẽ bổ sung thêm các anh hùng mới thông qua DLC

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin sẽ bổ sung thêm các anh hùng mới thông qua DLC

Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi sự ra mắt của Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin, RTS mới lấy cảm hứng từ Age of Sigmar của Games Workshop. Frontier Developments đã cố gắng tạo ra một trò chơi RTS nắm bắt được bản chất của trải nghiệm trên máy tính bảng và cho phép người chơi hòa mình vào những cuộc giao tranh thú vị trong Vương quốc Ghur man rợ. Cho dù bạn chọn một trong ba phe có sẵn khi ra mắt, bạn đều có sẵn các chiến dịch thú vị và các trận chiến multiplayer đầy thử thách sẽ nâng cao nhận thức chiến thuật của bạn.

 

 

Mở rộng trò chơi

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruins ưu tiên cho tư duy nhanh, phản ứng nhanh và chiến lược tốt. Tất cả những thứ đó sẽ cần thiết để tiến bộ trong chiến dịch và đánh bại các đối thủ khác trong chế độ multiplayer. Mỗi anh hùng có mặt trong trò chơi đều có một bộ khả năng riêng biệt xác định phong cách chơi của họ và cũng có thể tác động đến hiệu suất của quân dưới quyền chỉ huy của họ.

Trò chơi sẽ có nhiều loại anh hùng khi ra mắt, nhưng Frontier Developments sẽ bổ sung thêm nhiều anh hùng hơn thông qua DLC. Hai nhân vật đầu tiên đã được công bố rồi. Yndrasta, The Celestial Spear và Gobsprakk, The Mouth of Mork, là hai anh hùng bay có thể gia nhập hàng ngũ Stormcast Eternals và Orruks tương đương. Trong khi Yndrasta là "một anh hùng bay mạnh mẽ có thể nhảy vào và thoát khỏi cuộc chiến một cách nhanh chóng", thì Gobsprakk cưỡi một con kền kền khổng lồ và "tập hợp sự hỗ trợ cho đội quân Orruk của mình và giải phóng sức mạnh hủy diệt lên kẻ thù của mình". Bất kỳ ai trong số họ đều có thể thay thế anh hùng ban đầu của bạn để có các lựa chọn chiến lược mới trong chế độ Multiplayer và Conquest.

Việc phát hành Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin dự kiến vào thứ Sáu tuần sau trên PC. Bạn có thể tìm thấy các mã Steam keys Realms of Ruin rẻ nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn đắm mình vào trải nghiệm RTS mới này với nhiều chế độ chơi thú vị và trình chỉnh sửa bản đồ hoàn chỉnh để tạo nội dung của riêng bạn.

  • Danh mục : Hành động , Chiến lược
  • Tác giả : Frontier Developments
  • Nhà phát triển : Frontier Developments
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 17 tháng 11, 2023