Instant Gaming EU
 
 

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin sẽ ra mắt vào tháng 11

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin sẽ ra mắt vào tháng 11

Frontier Developments tiết lộ rằng trò chơi chiến lược thời gian thực Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 cho máy tính thông qua Steam và Epic Games Store, PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Đơn đặt hàng trước hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng.

Được thiết kế cho cả những người chuyên chơi RTS và những người mới chơi thể loại này, Realms of Ruin có chiến dịch chơi đơn mang đầy tính điện ảnh và nhiều người chơi cạnh tranh đa nền tảng 1-1 và 2-2. Đoạn trailer mới tiết lộ phe thứ ba của trò chơi, đám ma quỷ Nighthaunt, xuất hiện cùng với đội quân Stormcast Eternals và Orruk Kruleboyz đã được tiết lộ trước đó, với phe thứ tư vẫn chưa được công bố. Đoạn giới thiệu này cũng tiết lộ Chế độ chinh phục, một chế độ thử thách chơi đơn có thể lặp lại, đưa người chơi chống lại một loạt các tình huống chiến đấu không thể đoán trước.

 

 

Được phát triển đồng thời cho cả máy tính và console, Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin là RTS đầu tiên đưa vũ trụ giả tưởng mở rộng của Mortal Realms of Games Workshop vào cuộc sống. Lấy bối cảnh ở Ghur, Vương quốc Quái thú man rợ và hoang dã, chiến dịch chơi đơn theo chân một đội Stormcast Eternals khi họ cố gắng chiếm giữ một cổ vật mạnh mẽ và cứu khu định cư pháo đài của họ khỏi Orruk Kruleboyz đang xâm chiếm trong vùng đầm lầy. Người hâm mộ Warhammer đón nhận rất nhiều bản phát hành. Họ có thể mong đợi Warhammer 40.000: Rogue Trader vào cuối năm nay và Warhammer 40.000: Space Marine 2 được cho là cũng sẽ ra mắt trong năm nay.

Giới thiệu Chế độ Chinh phục

Trong Chế độ chinh phục, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách được tạo theo quy trình trong khi xây dựng điểm số cao, giải quyết các cuộc giao tranh 1-1 riêng lẻ trên bản đồ lớn hơn trước khi tham gia trận chiến cuối cùng để hoàn thành mỗi lượt chạy. Nhưng tất cả không như vẻ ngoài của nó: những hành vi vi phạm quy tắc sẽ biến đổi các điều kiện xung đột, khiến tầm nhìn của đội bị giảm đáng kể, tốc độ di chuyển của đơn vị nhanh hơn hoặc giới hạn thời gian nghiêm ngặt để tăng mức độ khó, cùng với một loạt các biến số khác. Người chơi sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn giữa việc tăng công cụ sửa đổi phần thưởng hoặc kiếm thêm mạng khi chiến đấu trên bản đồ để giành được điểm cao nhất có thể. Mỗi lần chạy Chế độ chinh phục đều dựa trên số hạt giống có thể được chia sẻ với những người chơi khác.

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin làm cho vũ trụ trên tabletop trở nên sống động theo phong cách chân thực và trực quan ấn tượng, với hoạt hình đẳng cấp thế giới và các đơn vị lính được mô phỏng chính xác theo các mô hình nhỏ của chúng. Trong trò chơi chiến lược thời gian thực ly kỳ này, người chơi sẽ trải nghiệm một câu chuyện về việc sống sót một cách tuyệt vọng trong chiến dịch, chỉ huy một cuộc giằng co không ngừng nghỉ trên chiến trường ở chế độ nhiều người chơi và chịu đựng một cuộc chiến không hồi kết để giành quyền thống trị trong Chế độ chinh phục. Nhiều hơn nữa sẽ được tiết lộ trước khi ra mắt.

Trò chơi ra mắt vào ngày 17 tháng 11 trên máy tính thông qua Steam và Epic Games Store, PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Đặt hàng trước Phiên bản Ultimate hoặc Phiên bản Deluxe sẽ được mở khóa sớm tới 3 ngày, bắt đầu từ ngày 14 tháng 11. Bạn có thể xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất về Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin và sớm bắt đầu cuộc phiêu lưu hoành tráng của bạn.

  • Danh mục : Hành động , Chiến lược
  • Tác giả : Frontier Developments
  • Nhà phát triển : Frontier Developments
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 17 tháng 11, 2023