Instant Gaming EU
 
 

Mua Borderlands 3 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Borderlands 3 đang đến!! Chuẩn bị tinh thần cho những nhân vật quen thuộc, những nhân vật hoàn toàn mới, sự trở lại của hầu hết Thợ săn Vault từ sê-ri Borderlands, Pyschos, Skags, Sirens, hàng tỷ khẩu súng và thậm chí cả màn độc tấu saxophone của Brick. Ồ, và rất nhiều chú thích thú vị, như bạn mong đợi.



    Trong Borderlands 3 , người chơi chiến đấu chống lại cặp song sinh Calypso, hai kẻ cuồng tín có sức mạnh giống như Siren cai trị một giáo phái có tên Children of the Vault. Người đàn ông tóc đen tên là Troy, và người em song sinh của anh ta tên là Tyreen. Cặp song sinh được tham gia bởi một đội quân gồm những kẻ tâm thần, mech, dị nhân và quái vật. Những kẻ nặng nề bọc thép, khủng long phun lửa và những loài gây hại quay trở lại như nhện và varkids đều xuất hiện.



    Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu có một số Vault Hunters:



    Moze , The Gunner: Khi Moze cần hỗ trợ, để có thêm hỏa lực, cô ấy có thể gọi một cỗ máy khổng lồ mà cô ấy sẽ điều khiển, được gọi là Iron Bear



    Amara , The Siren: Như bạn có thể biết qua tất cả những cơ bắp đó, Amara là một chiến binh tự tin và có khả năng chiến đấu đáng kinh ngạc, người có khả năng triệu tập những nắm đấm siêu phàm và tự phóng chiếu có thể tấn công, và Phaselock.



    FL4K , The Beastmaster: FL4K hoàn toàn là về cuộc đi săn và là người điều khiển thú người máy có thể chọn giữa ba thú cưng khác nhau, một trong số đó là Skag.



    Zane , The Operative: Zane nói về các thiết bị chiến trường chuyên dụng, đặc biệt là những thiết bị cho phép anh ta tham gia chiến đấu, tạo ra sự hỗn loạn và lẻn ra ngoài một lần nữa. Anh là người giàu có và thuộc tầng lớp Hành Giả. Giống như Zero trong Borderlands 2, Zane có thể ném mồi nhử.



    Theo một tờ thông tin từ Gearbox, chúng ta sẽ "khám phá những thế giới mới bên ngoài Pandora, mỗi thế giới có những môi trường độc đáo để khám phá và kẻ thù để tiêu diệt. Chơi chế độ co-op trên màn hình chia nhỏ là một phần chính của sê-ri Borderlands và có vẻ như Borderlands 3 sẽ duy trì truyền thống của sê-ri, nhưng tất nhiên, có tùy chọn co-op trực tuyến.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Borderlands 3 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Borderlands 3

    Ritchi
    Ritchi
    14:58 5 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    - Bon, écoute, c'est plus possible ! Il nous faut du monde pour combattre les jumeaux Calypso ! On y arrivera jamais seul ! - hummm... J'ai peut être une solution ! - Ha ouais ? - Oui ! Mais c'est pas gagné ! - Hein ? - Je connais un certain "Ritchi", il pourrait nous aider ! Mais pour cela il faudrait... - Quoi ? Il faudrait quoi ? - Il faudrait qu'il soit tiré au sort pour avoir la chance de nous rejoindre dans notre monde ! ;)
    - Chà, nghe này, không còn được nữa rồi! Chúng ta cần người để chiến đấu với Calypso Twins! Chúng ta không bao giờ có thể làm điều đó một mình! - hummm... Tôi có thể có một giải pháp! - Ờ nhỉ? - Đúng ! Nhưng nó không thắng! - Hở ? - Tôi biết một "Ritchi" nào đó, anh ấy có thể giúp chúng tôi! Nhưng để làm được điều đó thì cần... - Cái gì? Nó sẽ mất gì? - Anh ấy sẽ phải được lôi kéo để có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong thế giới của chúng tôi! ;)
    Arnaud
    Arnaud
    11:56 5 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    j'adorerai jouer a ce jeux. je suis au chomage et le jeux est trop chère pour moi, mais je l'attender depuis longtemps j'ai adoré jouer au deux premier, j'ai adoré l'ambiance du jeux, les graphisme bien particulié. LE 3 à l'air surper il me donne trop envie, malheureusement trop chère pour le moment, mais je n'ai pas envie de d'attendre pour l'avoir. en plus je vois pleins de pub partout pour le jeux ça me donne encore plus envie de l'acheter.. mais je dois attendre :-(
    Tôi rất thích chơi trò chơi này. Tôi đang thất nghiệp và trò chơi này quá đắt đối với tôi, nhưng tôi đã chờ đợi nó rất lâu, tôi thích chơi hai phần đầu, tôi thích không khí của trò chơi, đồ họa rất đặc biệt. LE 3 nhìn đẹp quá, ham muốn quá, tiếc là quá đắt so với thời điểm hiện tại, nhưng tôi không muốn chờ đợi. cộng với việc tôi thấy rất nhiều quảng cáo về trò chơi ở khắp mọi nơi, điều đó khiến tôi càng muốn mua nó hơn .. nhưng tôi phải đợi :-(
    Lemon
    Lemon
    11:04 3 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    J'avais tous les premiers volets dans ma bibliothèque et je n'y avais jamais touché. Je m'y suis mis récemment et j'ai pris une énorme baffe ! Les jeux n'ont pas pris une ride, mais je veux désormais me lancer sur le 3ème opus, vite envie de connaître la suite !
    Tôi có tất cả các cửa chớp đầu tiên trong thư viện của mình và tôi chưa bao giờ động đến chúng. Tôi đã bắt đầu gần đây và tôi đã nhận một cái tát rất lớn! Các trò chơi vẫn chưa cũ đi một chút, nhưng bây giờ tôi muốn bắt đầu ở tác phẩm thứ 3, nhanh chóng muốn biết điều gì tiếp theo!
    Zyzz974
    Zyzz974
    01:47 3 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Salutations voyageurs, moi je vais pas faire comme tout le monde, je vais pas implorer, et vanter mes mérites. D'ailleurs j'ai joué uniquement deux heures au premier borderland, ça m'avait pas trop plu. Cependant je souhaite renouer avec la licence. Et j'ai pas envie de dépenser une fortune pour un jeu qui pourrait autant me déplaire que me satisfaire grandement. Je galère à finir les fins de mois, mais gamer dans l'âme j'ai la chance de connaître dl compare, pour avoir les jeux les moins chère!
    Xin chào các du khách, tôi sẽ không làm như những người khác, tôi sẽ không cầu xin và khoe khoang về công trạng của mình. Ngoài ra, tôi chỉ chơi hai giờ ở vùng biên giới đầu tiên, tôi không thực sự thích nó. Tuy nhiên, tôi muốn kết nối lại với giấy phép. Và tôi không muốn chi nhiều tiền cho một trò chơi có thể làm tôi khó chịu cũng như làm tôi hài lòng. Em đang chật vật để cuối tháng, nhưng tâm hồn gamer em may mắn biết dl so sánh, để có những game rẻ nhất!
    Mario
    Mario
    09:21 2 thg 11, 2019tại dlcompare.it
    Gioco fantastico, non vedo l’ora di dedicarmi ad un’avvincente avventura, interpretare personaggi sui generis, imbracciare armi di ogni genere, godermi la storia come se fosse un film. Sono sicuro che il divertimento, come anche tante emozioni, sono dietro l’angolo, quindi sono pronto ad accoglierle ????
    Trò chơi tuyệt vời, tôi nóng lòng muốn cống hiến hết mình cho một cuộc phiêu lưu thú vị, nhập vai các nhân vật sui chung, sử dụng các loại vũ khí, thưởng thức câu chuyện như thể nó là một bộ phim. Chắc niềm vui cũng như bao cảm xúc đang cận kề nên sẵn sàng đón nhận ????
    Don Carlos
    Don Carlos
    20:16 30 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Je veux rejoindre mon meilleur pote et collectionner toutes ces armes magnifique et poutré tout ces sadiques et autres créatures spatiales !
    Tôi muốn tham gia cùng người bạn thân nhất của mình và thu thập tất cả những vũ khí tuyệt vời đó, tất cả những kẻ tàn bạo và những sinh vật không gian khác!
    Angelo Schmitt
    Angelo Schmitt
    20:10 30 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Bonsoir politesse avant tout ! Apres avoir saigner le 2 jusqu a l os (genre vraiment jusqu a l os) montée les 6 personnage jusqu au niveau 80 et avoir farmer tout les arme utile avec le bon pré-fix et les bonne states je peut pas ne pas jouer a ce jeux !
    Xin chào lịch sự là trên hết! Sau khi chảy máu 2 cái tận xương (thích thực sự đến tận xương) leo 6 nhân vật lên cấp 80 và đã farm đủ vũ khí hữu dụng với pre-fix phù hợp và đúng trạng thái thì không thể không chơi game này!
    jett
    jett
    16:27 30 thg 10, 2019tại dlcompare.com
    i've finished the first one,2nd one, pre one. all on xbone like on rdr. i wanna play the game but i can't since the price is still high for me and i've already bought cyberpunk and MW 70 bux each, i can't really blow another 70 kek i'll be a happy guy if i get an email pop up getting borderlands 3 :D
    Tôi đã hoàn thành cái đầu tiên, cái thứ 2, cái trước. tất cả trên xbone như trên rdr. tôi muốn chơi trò chơi nhưng tôi không thể vì giá vẫn còn cao đối với tôi và tôi đã mua cyberpunk và MW 70 bux mỗi cái, tôi thực sự không thể thổi thêm 70 kek nữa. Tôi sẽ rất vui nếu tôi nhận được một email bật lên nhận được Borderlands 3 :D
    CervelloneRe
    CervelloneRe
    13:49 30 thg 10, 2019tại dlcompare.it
    Fan della serie dal primo Borderlands, sarebbe bello poter tornare su Pandora a distruggere skag, bullimong e quant'altro
    Những người hâm mộ bộ truyện kể từ Borderlands đầu tiên, thật tuyệt nếu có thể quay lại Pandora để tiêu diệt skags, bullimong và những thứ tương tự
    Leo
    Leo
    21:07 17 thg 10, 2019tại dlcompare.com
    I would love to play this game because I don't have a decent first person shooter in my game library . This game looks like it has what it takes to fill that void . Besides , I've always wanted to play a Borderlands game but unfortunately never got the chance to .
    Tôi rất thích chơi trò chơi này vì tôi không có game bắn súng góc nhìn thứ nhất tử tế trong thư viện trò chơi của mình. Trò chơi này có vẻ như có những thứ cần thiết để lấp đầy khoảng trống đó. Bên cạnh đó, tôi luôn muốn chơi trò chơi Borderlands nhưng tiếc là chưa bao giờ có cơ hội.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Borderlands 3
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , First-Person Shooter , Nhập vai
    • Tác giả : 2K
    • Nhà phát triển : Gearbox Software
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 13 tháng 3, 2020
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7
      • CPU : AMD FX-8350 / Intel i5-3570
      • RAM : 6 GB
      • GPU : Radeon HD 7970 / GTX 680
      • Dung lượng : 75 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M