DOOM Eternal: The Ancient Gods - Part Two ở mức giá tốt nhất

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X

Shop yêu thích

    DOOM Eternal: The Ancient Gods - Part Two là phần mở rộng thứ hai và cuối cùng của DOOM Eternal. Đây là một DLC độc lập, vì vậy bạn có thể chơi nó mà không cần sở hữu DOOM Eternal hay phần DLC Part One. Trong câu chuyện này, bạn sẽ vào vai Doom Slayer một lần nữa để kết thúc cuộc chiến chống lại The Dark Lord và đối đầu với chính địa ngục. Trong suốt hành trình, bạn sẽ tìm thấy một vũ khí mới, Sentinel Hammer, sẽ cực kỳ hữu ích để đập tan kẻ thù. Bạn sẽ chiến đấu với những đàn quái vật muốn ngăn chặn tiến trình của bạn trong cuộc chiến tiêu diệt The Dark Lord.

    Ngoài những loại kẻ thù đã xuất hiện trong DOOM Eternal và phần DLC đầu tiên, bạn sẽ thường xuyên gặp Screecher Zombies, những con zombie có khả năng tăng cường sức mạnh cho các quái vật xung quanh khi chúng chết, Riot Soldiers với khiên bất khả xâm phạm, và Stone Imps, những con Imp nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn so với những con Imp bình thường. Kỹ năng của bạn cũng sẽ bị thử thách bởi Armored Barons, Demonic Troopers, và thậm chí cả Cursed Prowlers, những con quái vật có khả năng ‘nguyền rủa’ Doom Slayer. Bạn sẽ cần một kỹ năng xứng đáng với một vị thần cổ đại để có thể sống sót qua những trận chiến hỗn loạn và đẫm máu trong phần mở rộng này.

    Giá tốt nhất cho DOOM Eternal The Ancient Gods Part Two là bao nhiêu?

    Câu hỏi thường gặp

    Cơ chế làm choáng của Sentinel Hammer tương tác với các loại quỷ khác nhau như thế nào và có loại quỷ hoặc cuộc chạm trán cụ thể nào mà việc sử dụng cơ chế này là quan trọng nhất không?
    Búa Sentinel làm choáng kẻ địch, cho phép thực hiện Glory Kill và hồi phục tài nguyên. Nó đặc biệt hiệu quả khi đối đầu với quỷ dữ và trong các cuộc chạm trán được thiết kế để tạo cơ hội quản lý tài nguyên chiến lược. Các loại quỷ cụ thể có thời lượng choáng khác nhau, và các cuộc chạm trán thường có vị trí đặt búa để tối đa hóa hiệu quả.
    Người chơi có thể sử dụng khả năng của Linh hồn để chiếm hữu và điều khiển nhiều loại kẻ thù khác nhau không và có giới hạn nào về loại kẻ thù có thể điều khiển không?
    Đúng vậy, Linh Hồn có thể nhập và tăng sức mạnh cho một số kẻ thù nhất định. Tuy nhiên, vẫn có những hạn chế. Không phải tất cả kẻ thù đều có thể bị nhập, và khả năng của kẻ thù bị nhập sẽ được tăng cường ở một mức độ nào đó. Trò chơi cung cấp các chỉ báo trực quan để biểu thị ai có thể bị nhập và Linh Hồn cung cấp những sức mạnh gì cho con quỷ đó.
    Việc sử dụng Crucible một cách chiến lược ảnh hưởng như thế nào đến việc kiểm soát đấu trường trong cuộc chạm trán với trùm cuối?
    Crucible rất quan trọng trong cuộc chạm trán trùm cuối. Việc sử dụng Crucible một cách chiến lược là cần thiết để ngăn chặn các đòn tấn công của trùm, kiểm soát làn sóng quỷ dữ và tạo ra cơ hội gây sát thương. Cuộc chạm trán này được cân bằng cụ thể xung quanh việc sử dụng Crucible, yêu cầu người chơi phải lựa chọn thời điểm triển khai nó một cách chiến lược.
    Có bất kỳ đường dẫn ẩn hoặc thay thế nào trong các cấp độ cho phép người chơi tiếp cận các sức mạnh độc đáo hoặc nâng cấp vũ khí không có trong nhiệm vụ chính không?
    Đúng vậy, có những đường dẫn bí mật cho phép nâng cấp vũ khí hoặc các buff khác như máu hoặc giáp. Những nâng cấp này không bắt buộc, nhưng mang lại lợi thế đáng kể cho người chơi muốn tối ưu hóa trang bị và hiệu quả chiến đấu.
    Triết lý thiết kế 'giải đố chiến đấu' ảnh hưởng như thế nào đến bố cục và vị trí của kẻ thù trong các đấu trường khác nhau trong DLC và điều này ảnh hưởng đến lối chơi từng khoảnh khắc ra sao?
    Thiết kế giải đố chiến đấu quyết định cách bố trí đấu trường và đội hình kẻ thù. Mỗi cuộc chạm trán được thiết kế như một câu đố, nơi người chơi phải vận dụng toàn bộ kho vũ khí và các lựa chọn di chuyển để sống sót. Điều này tác động đến lối chơi bằng cách khuyến khích sử dụng vũ khí, khả năng di chuyển và quản lý tài nguyên một cách sáng tạo để vượt qua mỗi cuộc chạm trán.
    Các loại kẻ thù mới thay đổi cách tiếp cận quản lý tài nguyên của người chơi như thế nào và cần có những chiến lược mới nào để tiết kiệm đạn dược, máu và áo giáp?
    Các loại kẻ thù mới mang đến những mối đe dọa mới đòi hỏi những cách tiếp cận chiến thuật khác nhau. Chúng thay đổi nhu cầu ưu tiên mục tiêu, sử dụng vũ khí đúng lúc và quản lý tài nguyên phù hợp. Việc bảo toàn đạn dược, máu và giáp đòi hỏi sự kết hợp giữa lối chơi tấn công, các pha Glory Kill hiệu quả và chiến lược sử dụng môi trường.
    Các cuộc chạm trán chiến đấu trong DLC thay đổi cách tiếp cận di chuyển của người chơi như thế nào và các đấu trường có khuyến khích phong cách di chuyển khác biệt của người chơi so với trò chơi cơ bản không?
    Các đấu trường khuyến khích chuyển động nâng cao, đòi hỏi người chơi phải thành thạo các cơ chế di chuyển của trò chơi như lao, nhảy kép và tận dụng môi trường để di chuyển theo chiều dọc. DLC nhấn mạnh vào chuyển động liên tục để tránh sát thương và duy trì đà cho các hành động tấn công, do đó khuyến khích lối chơi năng động.
    Cơ chế nâng cấp mới cho vũ khí và áo giáp ảnh hưởng như thế nào đến lựa chọn của người chơi khi tùy chỉnh trang bị chiến đấu và có những đánh đổi nào?
    Các nâng cấp mới mang lại lợi ích chuyên biệt cho vũ khí và áo giáp. Người chơi phải lựa chọn nâng cấp nào phù hợp nhất với phong cách chơi và thử thách của mình. Sự đánh đổi nằm ở việc lựa chọn những nâng cấp ít linh hoạt hơn, nhưng lại hiệu quả trong một số tình huống nhất định hoặc khi đối đầu với một số loại kẻ thù cụ thể.
    Các cuộc chạm trán với 'Tội lỗi cuối cùng' ảnh hưởng như thế nào đến việc sử dụng các nguồn tài nguyên chiến lược như đạn BFG và điều này ảnh hưởng đến luồng chạm trán ra sao?
    Các cuộc chạm trán với 'Tội lỗi Cuối cùng' được thiết kế xoay quanh việc sử dụng đạn BFG một cách chiến lược. Lượng đạn BFG hạn chế và nhu cầu tiết kiệm đạn ảnh hưởng đến luồng giao tranh, buộc người chơi phải đưa ra quyết định quan trọng về thời điểm và địa điểm triển khai BFG để đạt hiệu quả tối đa, thường quyết định sự sống còn.
    Thiết kế cấp độ mới khuyến khích phong cách tương tác khác biệt như thế nào so với trò chơi cơ bản và có cơ chế di chuyển độc đáo nào được giới thiệu trong Ancient Gods - Phần hai không?
    Thiết kế màn chơi mới tập trung vào độ thẳng đứng và các mối nguy hiểm từ môi trường, chẳng hạn như việc giới thiệu các "bệ đỡ trống" có thể thay đổi vị trí. Những yếu tố này khuyến khích người chơi tham gia vào các hoạt động vượt chướng ngại vật và điều chỉnh chiến lược dựa trên môi trường liên tục thay đổi. Không có cơ chế di chuyển hoàn toàn mới, nhưng thiết kế màn chơi tận dụng tốt hơn các cơ chế hiện có.

    Bình luận về DOOM Eternal: The Ancient Gods - Part Two

    DLCompare Web Extension

    Bạn cũng có thể thích

    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức
    • Danh mục : Hành động, First-Person Shooter, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
    • Tác giả : Bethesda Softworks
    • Nhà phát triển : ID Software
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 18 tháng 3, 2021
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS: Windows 7 (64bit)
      • CPU : Core i5 3.3 GHz / Ryzen 3 3.1 GHz
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050Ti (4GB) / Radeon R9 280(3GB)
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • OS: 64-bit Windows 10
      • CPU : Intel Core i7-6700K or better, or AMD Ryzen 7 1800X or better
      • RAM : 8 GB RAM
      • GPU : NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB), NVIDIA GeForce 970 (4GB), AMD RX 480 (8GB)
      • Dung lượng : 50 GB available space
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18 ESRB M CERO Z USK 18
    Discord Invite