Instant Gaming EU
 
 

Alan Wake 2 là game bán chạy nhất của Remedy

Alan Wake 2 là game bán chạy nhất của Remedy

Sau thành công tại The Game Awards, nơi chúng ta cũng có thể xem màn trình diễn đáng kinh ngạc của Herald of Darkness từ Old Gods of Asgard, Alan Wake 2 đã mở rộng cộng đồng của mình khá nhiều trong vài tháng qua. Cuộc phiêu lưu kinh dị sinh tồn do Remedy phát triển mang đến trải nghiệm ly kỳ qua con mắt của hai nhân vật khác nhau đã lôi cuốn được vô số người chơi bằng lối kể chuyện hấp dẫn và đồ họa ấn tượng. Không có gì ngạc nhiên khi hơn 1,3 triệu bản trò chơi đã được bán ra. Doanh số bán hàng đã đạt được đà tăng trưởng mới trong vài tháng qua và game hiện đang phổ biến hơn bao giờ hết nhờ trải nghiệm hấp dẫn mà nó mang lại. Về lâu dài, những con số đó chắc chắn sẽ còn lớn hơn nữa, nhưng giờ đây chúng đã đủ tốt để biến Alan Wake 2 trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của studio.

Remedy khao khát nhiều hơn nữa

Alan Wake 2 vẫn chưa mang lại lợi nhuận cho studio vì Remedy đã đầu tư khá nhiều vào công cuộc phát triển và tiếp thị dự án. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ sớm thay đổi khi hai bản mở rộng của game cập bến. Bản phát hành sắp tới của Night Springs sẽ cho phép người chơi nhập vai "những nhân vật quen thuộc từ thế giới của Alan Wake và trải nghiệm những điều không thể giải thích được trong nhiều tập phim lẻ của Night Springs", một chương trình truyền hình thú vị. Bản mở rộng thứ hai của Alan Wake 2 có tên là The Lake House, và nó sẽ cho phép người chơi khám phá một cơ sở nghiên cứu bí mật nằm kế một hồ nước gần đó, ít nhất là vậy trước khi mọi chuyện dần tồi tệ hơn.

 

 

Alan Wake 2 là một trải nghiệm kinh dị sinh tồn được giới phê bình đánh giá cao và chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người theo dõi game hơn về lâu dài. Cuối năm 2023 và đầu năm 2024 đã có rất nhiều bản phát hành lớn nhưng game vẫn tiếp tục là một lựa chọn ưa thích cho những ai yêu thích thể loại này. Như thường lệ, các mức giảm giá tốt nhất cho CD key của Alan Wake 2 đã có sẵn trên bộ so sánh của dLcompare nếu bạn muốn khám phá trải nghiệm độc đáo này.

914.277₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023