Instant Gaming EU
 
 

Alan Wake 2 sẽ sớm bổ sung chế độ New Game Plus

Alan Wake 2 sẽ sớm bổ sung chế độ New Game Plus

Alan Wake 2 là một trong những game kinh dị hay nhất năm 2023. Nó không chỉ đưa tiểu thuyết gia trở lại trong một cuộc phiêu lưu khác mà còn mở rộng nhượng quyền thương mại với một nhân vật mới kèm hai câu chuyện ly kỳ. Trò chơi được phát hành vào tháng 10 với thành công lớn và thậm chí còn được đề cử cho một số hạng mục trong Giải thưởng trò chơi, bao gồm Trò chơi của năm, Câu chuyện hay nhất, v.v. Buổi lễ tuyệt vời sẽ được tổ chức chỉ sau vài ngày nữa và cuối cùng chúng ta cũng sẽ biết liệu Alan Wake 2 hay Baldur's Gate III sẽ nhận được nhiều giải thưởng hơn.

Khiến cho trò chơi nhiều thử thách hơn

Alan Wake 2 là một trò chơi được giới phê bình đánh giá cao, mang đến trải nghiệm kinh dị độc đáo và Remedy Entertainment có kế hoạch mở rộng trò chơi này với nội dung mới. Việc bổ sung chế độ New Game Plus đã được công bố cách đây không lâu. Nó không chỉ mang đến cho bạn cơ hội mới để khám phá cả hai câu chuyện mà còn thêm một câu chuyện thay thế cùng với chế độ chơi có độ khó cao hơn. Tài khoản Alan Wake chính thức trên mạng xã hội X đã tiết lộ rằng nó sẽ ra mắt và bạn sẽ có thể chơi nó ngay trong tháng này.

 

 

Ngoài ra, Remedy tiếp tục làm một số DLC cho Alan Wake 2. Night Springs sẽ cho bạn vào vai một số nhân vật khác trong loạt phim đang đắm chìm trong các tập phim khép kín của một chương trình truyền hình hư cấu. Lake House sẽ mang Alan Wake và Saga Anderson trở lại trong một cuộc phiêu lưu mới. Cả hai bản mở rộng đều được lên kế hoạch phát hành vào năm 2024.

Bạn không cần phải đợi Alan Wake 2 trở thành Trò chơi của năm 2023 để xem các ưu đãi tốt nhất cho các mã PC key của Alan Wake 2 bằng bộ so sánh của chúng tôi để đắm mình vào trải nghiệm kinh dị thú vị này.

914.277₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023