Instant Gaming EU
 
 

Chế độ New Game Plus của Alan Wake 2 sẽ có một số bất ngờ

Chế độ New Game Plus của Alan Wake 2 sẽ có một số bất ngờ

Alan Wake 2 không chỉ mang trở lại một nhân vật mang tính biểu tượng trong thể loại kinh dị mà còn có một số đồ họa đẹp nhất trong số các game được phát hành gần đây. Tất nhiên, đồ họa chất lượng cao có giá của nó và bạn có thể phải nâng cấp PC của mình nếu muốn chơi trò chơi ở cài đặt Ultra. Nhưng cho dù bạn chọn chế độ đồ họa nào, Alan Wake 2 vẫn xứng đáng có một vị trí trong thư viện trò chơi điện tử của bạn vì nhiều lý do khác.

Trò chơi đi theo hai cốt truyện khác nhau và cả hai đều là những cách tiếp cận ly kỳ đến thế giới siêu nhiên và đáng sợ nằm ngay ngoài tầm mắt của bạn khi bạn ghé thăm Bright Falls. Cho dù bạn bị mắc kẹt trong Dark Place với vai Alan Wake hay điều tra các sự kiện bí ẩn trong thị trấn nhỏ với vai Saga Anderson, Alan Wake 2 sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình trong nhiều giờ và khiến bạn muốn nhiều hơn nữa.

 

 

Một câu chuyện luân chuyển

Nhà phát triển Remedy Entertainment muốn mang đến cho bạn một lớp phức tạp mới trong trò chơi và mở rộng Alan Wake 2 vượt qua lần chơi đầu tiên của bạn. Studio đã xác nhận rằng họ sẽ phát hành chế độ New Game Plus giúp lần chạy thứ hai của bạn thú vị hơn nhiều so với bạn nghĩ. Trong chế độ này, bạn sẽ có quyền truy cập vào độ khó cao hơn và bắt đầu lại trò chơi trong khi vẫn giữ lại tất cả các nâng cấp và vũ khí bạn đã mở khóa trong lần chơi trước. Sự bổ sung thú vị nhất của New Game Plus là nó sẽ có "câu chuyện luân chuyển mới, bao gồm các trang Manuscript mới và nội dung video mới".

 

 

New Game Plus sẽ không có sẵn trong Alan Wake 2 khi ra mắt và nó sẽ được bổ sung sau. Thật khó để đoán "câu chuyện luân chuyển" sẽ đi theo hướng nào trong Alan Wake 2 vì Remedy thường thích gây bất ngờ cho người chơi trong các trò chơi của mình. Bạn sẽ tìm ra câu trả lời nếu bạn sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key Alan Wake 2 giá rẻ và bắt đầu chơi trò chơi ngay hôm nay.

913.860₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023