Instant Gaming EU
 
 

Yêu cầu PC cuối cùng của Alan Wake 2 đầy ấn tượng

Yêu cầu PC cuối cùng của Alan Wake 2 đầy ấn tượng

Alan Wake 2 cuối cùng sẽ có thể chơi được vào thứ Sáu tới và tất cả người hâm mộ của dòng game đã sẵn sàng đắm chìm trong cuộc phiêu lưu mới với sự tham gia của nhà văn nổi tiếng. Trò chơi mang đến nhiều điều mới lạ cho loạt game, bao gồm một nhân vật mới và cốt truyện được chia thành hai cốt truyện riêng biệt nhưng bổ sung cho nhau. Cho dù bạn vào vai Saga Anderson hay Alan Wake, bạn sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa mới khi cố gắng làm sáng tỏ những bí ẩn của Bright Falls và những gì nằm bên ngoài thị trấn nhỏ.

Đồ họa tốt nhất đều có phí tổn

Remedy Entertainment đã chia sẻ rất nhiều cảnh quay trò chơi và nó trông rất tuyệt. Tuy nhiên, mức độ đồ họa vượt trội của Alan Wake 2 cũng có cái giá phải trả. Các yêu cầu hệ thống cuối cùng mà PC của bạn phải đáp ứng để chạy trò chơi đã được tiết lộ và chúng thậm chí còn khắt khe hơn chúng tôi tưởng tượng, đặc biệt đối với những người muốn chơi trò chơi có bật Ray Tracing ở độ phân giải cao hơn. Bắt đầu từ GeForce RTX 2060/Radeon RX 6600 mạnh mẽ để chạy trò chơi ở mức Minimum, các yêu cầu sẽ tăng lên GeForce RTX 4070/Radeon RX 7800 XT nếu bạn muốn chơi trò chơi trên Ultra và Alan Wake 2 thậm chí còn khắt khe hơn khi bật tính năng Ray Tracing.

 

 

Với những yêu cầu này, bạn có thể phải nâng cấp PC của mình nếu muốn chơi trò chơi sau vài ngày. Tất nhiên, bạn luôn có thể chọn bảng console thế hệ tiếp theo. Alan Wake 2 sẽ chạy ở tốc độ 30fps và 4k trên cả PlayStation 5 và Xbox series X/S, nhưng bạn cũng có thể thử chế độ hiệu suất để chơi trò chơi ở tốc độ 60fps.

Cho dù bạn muốn chơi Alan Wake 2 trên PC hay bảng console, lựa chọn tốt nhất của bạn là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất về mã CD keys Alan Wake 2 cho nền tảng bạn chọn. Bạn mua trò chơi càng rẻ thì bạn càng dư nhiều tiền cho các việc chẳng hạn như nâng cấp PC của mình.

913.860₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023